Theo Tabasum Mir (bác sĩ da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ laser), kim loại nói chung đều có tính chống viêm và chống oxy hóa, có thể làm dịu chứng viêm mụn trứng cá, làm giảm sưng đỏ da và bảo vệ da chống lại các gốc tự do dẫn đến nếp nhăn và sự tàn phá của ánh nắng mặt trời.

Tuy nhiên, nhiều kim loại vốn có sẵn độc tính với vơ thể người, hoặc khi đưa vào mỹ phẩm sẽ phản ứng với các hóa chất khác tạo thành độc tính.

Vàng (đặc biệt là vàng nguyên chất 24k) có tính “trơ”, được xem là lành tính và thân thiện với da người nhất trong số các kim loại. Vàng không phản ứng với mọi hóa chất, không gây kích ứng nên ngay cả khi được hấp thụ vào cơ thể cũng không bị chuyển hóa thành chất độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da. 

Với tính chất kéo dài (dát mỏng) đặc biệt tốt, trong phẫu thuật, các nhà y học còn sử dụng sợi vàng để khâu ghép các mảnh xương bị vỡ mà không gây đau đớn hoặc các tác dụng không mong muốn nào.

Vàng 24K trong bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp DeAura đã được phân tách thành các hạt vàng nano siêu nhỏ, giúp đi sâu tác động vào tầng dưới cùng của da mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào với cơ thể (chưa có một hoạt chất chống lão hóa nào khác - ngoại trừ vàng - làm được điều này). Vì vậy, hãy đến với DeAura nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp chống lão hóa ưu việt và lành tính nhé!

Theo Reatimes.vn