Song Joong Ki sinh ngày 19/9/1985, thuộc cung Xử Nữ. Đàn ông cung Xử Nữ có tính cách cẩn thận tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao, luôn cố gắng làm tốt tất cả mọi việc trong khả năng của mình.

Điều này rất đúng với tài tử họ Song khi anh là một trong những mỹ nam có thành tích học tập loại ưu từ thời trung học cho tới đại học, thường xuyên nhận được bằng khen.

Anh chàng mang đầy đủ bản chất của một Xử Nữ: thông minh và cầu toàn. Dù khởi nghiệp khá muộn nhưng Song Joong Ki lại nhanh chóng thể hiện được tài năng của mình thông qua các tác phẩm đình đám và vươn lên trở thành một trong những cái tên ăn khách hiện nay. Năng lực diễn xuất của anh cũng đang tiến bộ từng ngày, được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao.

 

Trong gần 10 năm gia nhập làng giải trí Hàn, Song Joong Ki hầu như chưa vướng phải bất cứ một scandal nào. Điều đó cho thấy sự cầu toàn trong lối sống và công việc của anh. Thậm chí, anh từng tiết lộ đã hẹn hò 4 lần mà giới báo chí không hề hay biết. Hẳn là anh chàng đã phát huy tối đa sự chu toàn của một người cung Xử Nữ.

Chòm sao nam Xử Nữ thường mang đến cho người khác giới cảm giác ấm áp và an tâm. Họ là những người đàn ông biết chăm sóc và rất tinh tế. Nụ cười ngọt ngào và gương mặt hiền lành của diễ viên họ Song đích thực là ẩn chứa những đức tính tốt đẹp đó.

Một điểm đặc trưng của cung Xử Nữ thể hiện khá rõ ở anh là coi trọng tình bạn. Tình bạn đáng ngưỡng mộ của Song Joong Ki và Lee Kwang

Song điều khiến nhiều người cảm thấy rất hâm mộ. Ấy là vì, chàng ta là một anh chàng Xử Nữ có nội tâm rất đáng yêu và đặt tình bạn vào vị trí quan trọng trong cuộc sống của mình.

 

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes