Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Trong cuộc sống, cơ hội bạn gặp những người đàn ông cung Xử Nữ không nhiều vì họ không quá nổi bật. Thực tế là họ thường hay xấu hổ, né tránh sự chú ý và không thích nổi bật giữa đám đông nên ngại giao lưu, gặp gỡ.

Tính cách của Xử Nữ nam - Thích sự yên ổn, nhiệt tình và chân thành

Trong khi Sư Tử và Bảo Bình thích cuộc sống tiệc tùng thì Xử Nữ thích là người tạo ra những bữa tiệc đó. Họ là người rất giỏi trong việc tổ chức, sắp xếp để đảm bảo cho mọi thứ đi theo kế hoạch đã định sẵn.

Sự chân thành và chung thủy là tính cách đặc trưng của Xử Nữ. Họ không nhút nhát mà chỉ là không thích gây chú ý với mọi người xung quanh. Họ bí ẩn, điềm đạm và có tác động đến bạn mạnh mẽ trước khi bạn kịp nhận ra. Vì thế, có khi bạn đã yêu thầm họ từ lâu trước khi họ xác nhận có tình cảm với bạn.

Bí kíp thu phục cung Xử Nữ nam

Kết quả hình ảnh cho xu nu nam

Mải suy nghĩ nên những người thuộc cung hoàng đạo này hiếm khi chia sẻ mà thích lắng nghe nhiều hơn. Lúc còn trẻ, họ không dễ chia sẻ, tâm sự với bất cứ ai, khi trưởng thành họ chỉ hé lộ một chút về cuộc sống của mình. Vì thế, nếu ngồi trò chuyện cùng họ bạn phải vận dụng óc sáng tạo và phải tự đưa ra rất nhiều phỏng đoán.

Vì họ thích lắng nghe và tính cách vốn tò mò nên vì thế, đừng ngại chia sẻ cho họ về cuộc sống của bạn. Họ suy nghĩ rất sâu sắc, qua câu chuyện của bạn họ len lỏi khám phá tâm trí, tâm hồn của bạn. Dường như tất cả các chi tiết cuộc sống của bạn khiến họ bị cuốn hút.

Đừng quên những câu chuyện thú vị để thu hút những chàng trai thuộc cung Xử Nữ. Nhưng nên nhớ bỏ qua những chi tiết không phù hợp. Ví dụ như họ sẽ không quan tâm đến những người bạn đã từng hẹn hò, vì sao hai bạn chia tay, ai đã làm tổn thương bạn như thế nào.

Những người đàn ông thuộc cung hoàng đạo này có xu hướng sống cho hiện tại chứ không vì quá khứ. Họ luôn hướng về phía trước nên nếu có xảy ra vấp váp nào đó, họ sẵn sàng bỏ qua vì lợi ích của tương lai.

Đàn ông cung Xử Nữ - Gia đình, bạn bè là ưu tiên hàng đầu

Cung Xử Nữ nam là tuýp đàn ông của gia đình. Điều này thể hiện rõ nhất trong lúc khó khăn, họ là người bất chấp tất cả, thậm chí cả mạng sống của mình để nhảy vào biển lửa cứu lấy những người mà anh ta yêu quý.

Nhà là nơi họ luôn hướng về, vì vậy, họ luôn nỗ lực để có một cuộc sống gia đình ổn định. Người bạn đời, các con là mục đích sống, là nguồn động viên cho thành công của họ. Ước mơ của những chàng trai cung Xử Nữ gắn liền với những người mà anh ấy yêu quý.

Mặt tối - Cung Xử Nữ nam ngoại tình

Xử Nữ chung thủy đến vậy, liệu họ có nguy cơ ngoại tình hay không? Câu trả lời là có. Vì thế, trước khi chọn đàn ông cung Xử Nữ bạn thử tìm hiểu Cung Xử Nữ hợp với cung nào để tình duyên luôn trọn vẹn. để cân nhắc thật kỹ.

Một người đàn ông Xử Nữ vẫn có thể bị cám dỗ. Là một người chồng, người cha tưởng như hoàn hảo nhưng họ cũng có mặt tối. Đó là khi họ cảm nhận chuyện tình cảm gia đình của mình không có tương lai.

Họ sẵn sàng cho đi như thế và tưởng như là không muốn được nhận lại nhưng thực tâm họ rất cần được quan tâm, chăm sóc hơn cả những người khác.

Giống như một một kẻ nghiện không đủ thuốc thì khi có thuốc họ sẽ dễ uống quá liều. Nguyên nhân chính khiến họ ngoại tình đó là người yêu/vợ không dành sự quan tâm đúng mực cho họ và họ gặp được đối tượng mang lại tình cảm mà họ hằng mong đợi.

Nếu Xử Nữ của bạn bị thất vọng vì họ không cảm nhận được đủ tình yêu và sự quan trọng của họ trong bạn thì có thể họ sẽ tìm một người mới.

Lời khuyên là bạn nên chấm dứt mối quan hệ này vì khi chuyện này bắt đầu tức là họ cảm nhận được rằng bên bạn họ không còn cảm nhận được sự yên bình nữa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes