Cụ thể, từ ngày 1 đến 31/3/2017, các khách hàng là Nữ Tiểu thương vay tín chấp trong thời gian khuyến mãi sẽ được một ô cầm tay cao cấp với số lượng có hạn.

Chương trình “Tỏa sáng Hoa Tiểu Thương”

Những chiếc ô được thiết kế sang trọng và tiện dụng như một lời cảm ơn trân trọng gửi tới các chị/em - những bông hoa vừa đảm việc nhà, vừa giỏi kinh doanh.

VPBank hy vọng phần quà nhỏ bé nhưng chứa đầy yêu thương này có thể giúp các chị/em cảm nhận được sự quan tâm chân thành của VPBank gửi tới các Nữ tiểu thương trên cả nước.

Nội dung chi tiết chương trình khuyến mãi xem tại đây.

Ngoài ra, cũng trong tháng 3 này, VPBank triển khai Chương trình “Mùa yêu” với hàng ngàn Thẻ quà tặng trị giá 100.000 đồng để mua vé xem phim tại Cụm rạp Galaxy và BHD khi kết nối thành công tài khoản VPBank với ví MoMo.

Để sở hữu thẻ quà tặng thú vị này, khách hàng chỉ cần thực hiện 4 bước:

Bước 1: Đăng ký VPBank Online (internet banking) của VPBank tại đây hoặc tới các chi nhánh VPBank gần nhất. Nếu đã có VPBank Online, vui lòng bỏ qua bước này.

Bước 2: Tải và đăng ký tài khoản MoMo, sau đó nhập mã ‘Momophim’ tại mục Khuyến Mại (không phân biệt in hoa, in thường).

Bước 3: Liên kết MoMo với Tài Khoản VPBank

Bước 4: Nạp tối thiểu 10.000Đ vào ví MoMo, nhận ngay Thẻ quà tặng trị giá 100.000Đ.

Hoàn thành 4 bước trên, khách hàng đã có thể dùng Thẻ quà tặng này để mua vé xem phim tại các cụm rạp Galaxy và BHD qua Ứng dụng MoMo.

 

Theo Châu Anh (Tổng hợp)/Reatimes