Tổng hợp các địa điểm đi chơi Valentine tại Hà Nội

Tổng hợp các địa điểm đi chơi Valentine tại Hà Nội

Bến Hàn Quốc – Nhật Bản, Hồ Gươm, Hồ Tây, các khu vui chơi và rạp chiếu phim sẽ là những điểm hẹn hò lý tưởng cho lễ tình nhân ngọt ngào.

Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản

2 con đường bao quanh Hồ Tây là Hàn Quốc và Nhật Bản thường được giới trẻ Hà Nội gọi là bến Hàn Quốc và bến Nhật Bản, một trong những địa điểm lý tưởng để hẹn hò. Với một bên là hồ nước mênh mông, một bên là ngôi nhà với kiến trúc hiện đại, khung cảnh con đường ven hồ như bước ra từ “phim Hàn Quốc”.

Đường Nhật Bản kéo dài từ biệt thự Tây Hồ qua khách sạn Tây Hồ tới công viên nước, không gian khá thơ mộng và yên tĩnh.

Đặc biệt, vào buổi tối, con đường càng trở nên lung linh hơn với ánh đèn cao áp soi mặt hồ phẳng lặng và chiếc đu quay khổng lồ ở Công Viên Nước được bật sáng tạo nên khung cảnh lãng mạn, ngọt ngào và “Hàn Quốc hóa”.

Hồ Gươm ngày xuân

Valentine năm nay vào đúng Chủ Nhật ngày 7 Tết âm lịch, một chuyến du xuân nơi đất Bắc và tận hưởng ngày lễ tình yêu thật tươi mới là một gợi ý hay cho những bạn mê du lịch.

Hồ Gươm là một địa điểm quen thuộc nhưng chưa bao giờ nhàm chán cho những buổi hẹn hò bởi không gian lãng mạn, mỗi mùa một khác. Lễ tình nhân chỉ sau dịp Tết Nguyên đán mấy ngày nên Hồ Gươm vẫn giữ được vẻ lộng lẫy của đèn hoa.

Hà Nội thời điểm này vẫn là “mùa phố choàng khăn”, còn tuyệt vời hơn khi chàng và nàng nắm tay, chia hơi ấm và cảm nhận tình yêu dành cho nhau.

Hai bạn cũng có thể cùng nhau dạo quanh hồ, cùng nhau thưởng thức một cây kem giữa trời lạnh, hoặc chọn một góc cafe xinh xinh quanh Hồ Gươm như Highland Coffee, The Balcony, Avalon coffee, Lục Thủy… để ngắm Hồ Gươm huyền ảo khi đêm về.

Hoàng hôn Hồ Tây

Đường Thanh Niên ven Hồ Tây luôn là thiên đường hò hẹn của các cặp đôi. Đến đây, chàng và nàng có thể cùng nhau dạo quanh bờ hồ Trúc Bạch, đạp vịt Hồ Tây, ghé thưởng thức cà phê bờ hồ hoặc đơn giãn là ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn Hồ Tây lãng mạn.

Chưa kể, vào dịp valentine hàng năm, Công viên nước Hồ Tây thường tổ chức Lễ hội Tình Nhân với các hoạt động vui chơi giải trí thu hút tại khu đu quay lớn nhất Hà Nội.

Hai bạn có thể cùng nhau ngồi trên các lồng quay và ngắm không gian Hà Nội về đêm trong khoảng 30 phút và nhận một chiếc bánh ngọt dễ thương tặng kèm, gói này có giá khoảng 300.000 VND.

Các khu vui chơi và rạp chiếu phim

Để ghi dấu ngày hẹn hò ấn tượng với nhiều hoạt động vui tươi, tràn ngập tiếng cười, bạn hãy cùng người thương đến các khu vui chơi giải trí như: Times City, Vincom, Royal City, Lotte, The Garden… cùng nhau tham gia các trò chơi, cùng nhau cười nói, ghi dấu những kỷ niệm vui vẻ mà không kém phần lãng mạn bên nhau.

Ngoài ra, bạn và người ấy cũng có thể chọn các rạp chiếu phim làm nơi hò hẹn. Xem phim nghe có vẻ hơi “xưa” nhưng với các cặp đôi đang yêu thì chưa bao giờ nhàm chán.

Hai bạn có thể xem một bộ phim tình cảm lãng mạn hoặc một bộ phim hài nhẹ nhàng, ăn bỏng ngô, uống pepsi cùng nhau, khi yêu chỉ cần là cùng nhau, điều đơn giản cũng trở nên lãng mạn.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam