Phụ nữ Nhật Bản có làn da trẻ so với tuổi của họ. Với nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển thì điều đó không phải quá ngạc nhiên.

Sản phẩm làm sạch

Dầu tẩy trang DHC. DHC là một trong những thương hiệu phổ biến nhất của Nhật Bản. DHC chứa các thành phần chống oxy hóa có tác dụng làm sạch sâu và tăng cường độ sáng cho da.

DHC có hiệu quả trong việc loại bỏ lớp trang điểm và cả lớp bụi bẩn từ không khí ô nhiễm hàng ngày.

Tẩy da chết dạng gel Cure. Đây là loại bán chạy nhất ở Nhật Bản, cứ 12 giây lại có một chai đến tay người dùng. Cure hợp với tất cả lợi da, kể cả da nhạy cảm khi những hạt nhỏ vô cơ lấy hết các chất cặn bã trên da.

Sữa rửa mặt perfect whip của Shiseido. Kem rửa mặt dạng bọt của Shiseido làm việc như một màng bảo vệ và thanh lọc mọi loại tạp chất làm cho da mềm mại hơn.

Sản phẩm dưỡng da

Hầu như phụ nữ Nhật nào cũng dùng sản phẩm dưỡng da vào mỗi tối trước khi dùng kem dưỡng ẩm. Bước này làm cho da sáng hơn và dễ dàng thẩm thấu kem dưỡng hơn.

Sữa dưỡng IOPE Moistgen Emulsion Skin Hydration. Là thương hiệu của Hàn nhưng lại bán rất chạy ở Nhật Bản. Sữa dưỡng này tốt cho tất cả các loại da, cung cấp độ ẩm phong phú và mịn màng cho làn da mạnh mẽ hơn và khỏe mạnh.

Nước thần SKII. Là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp của Nhật được nhiều ngôi sao tin dùng. SK-II Essence Treatment Essence là chất làm mềm có chứa nhiều vitamin, axit amin, khoáng chất và axit hữu cơ.

Nước thần SK II dưỡng ẩm da, chống lão hóa, sắn chắc là làm ngăn chặn quá trình hình thành vết sạm, nám.

Sữa dưỡng Shiseido Ibuki. Giá không quá đắt nhưng lại có tác dụng rất tốt. Nó chăm sóc cực kỳ hiệu quả khi làm cho da dẻ mềm mại hơn.

Sản phẩm chống lão hóa

Phụ nữ Nhật không chỉ chăm sóc da bên ngoài mà còn tận sâu bên trong. Chính vì vậy, các sản phẩm như collagen, tảo, vitamin cũng được đặt lên hàng đầu.

Bột collagen shiseido. Loại bột này tiện dùng cho các bạn thích uống cafe, sữa, nước trái cây,… bất cứ thứ gì đều có thể thêm một thìa bột vào để uống.

Gel dưỡng tạo bọt Hada Labo Tokyo Skin Plumping. Đây cũng là loại sản phẩm được lòng chị em nước Nhật khi có khả năng làm sạch sâu, dưỡng ẩm tốt và làm căng các nếp nhăn, đem lại độ đàn hồi cho da.

Viên nén collagen DHC. Không lạ gì với người Việt Nam, viên nén này giúp bổ sung collagen cho làn da, duy trì sự đàn hồi của làn da, làm cho làn da sáng bóng, mềm mại hơn.

Kem chống lão hóa Amore Pacific Time Response Skin Renewal Crème. Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như trà xanh, các loại thảo mộc giúp ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hoá.

Theo Thanh Vân/Reatimes.vn