10. Projects Watch

Thay vì tập trung vào thiết kế những chiếc đồng hồ đắt tiền tinh xảo giống như nhiều nhà chế tạo đồng hồ khác trên thế giới, Project Watch lại hướng đến những mẫu mã mới, độc đáo, đa dạng, phá cách và không giống ai.

Dù chỉ xoay quanh thiết kế đồng hồ kim số cơ bản thế nhưng dự án đã quy tụ được rất nhiều mẫu thiết kế không đụng hàng, đó là chưa kể mức giá rất phải chăng và cạnh tranh.

9. Chuột chơi game của Logitech

Nếu là một game thủ thực sự, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua mẫu chuột chuyên dụng cho game mới nhất của hãng Logitech. 

Điểm đặc biệt nhất của con chuột này là nó cho phép bạn chỉnh sửa và gán lệnh cho các nút bấm trên chuột tùy theo ý thích của bạn.

8. Mặt nạ ngủ phát nhạc SleepTunez

Bạn sẽ có một giấc ngủ ngon hơn khi dùng chiếc mặt nạ này. SleepTunez được làm từ sợi  nhân tạo microfiber rất mềm và có khả năng che sáng cực tốt sẽ nâng niu đôi mắt của bạn trong suốt giấc ngủ.

Và điểm tuyệt vời nhất của chiếc mặt nạ trên đó là nó có thể phát nhạc liên tục 6 tiếng đồng hồ nếu bạn sạc đủ pin cho nó.

Bạn có thể dùng laptop, máy tính bảng hoặc smartphone để kết nối với SleepTunez thông qua Bluetooth và phát những bài nhạc ưa thích của bạn.

7. Công tắc điện thông minh WeMo

Bạn muốn tắt tivi mà không tìm thấy remote hay nó đã bị hư nên không điều khiển được? WeMo chính là lựa chọn thay thế hoàn hảo nhất.

Chỉ cần cắm WeMo vào ổ điện, sau đó cắm bất kì một thiết bị điện tử nào vào WeMo, có thể là laptop, tivi hoặc thậm chí là một cái quạt máy.

Sau đó kết nối bằng Wi-fi giữa WeMo và chiếc smartphone của bạn. Và thế là bạn đã có thể bật tắt tùy thích thiết bị của mình từ bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn. Đó là chưa kể bạn còn có thể hẹn giờ  bật/tắt cho thiết bị đó nữa

 6. Chuông cửa RING

Thay vì phải chạy xuống dưới nhà xem mỗi khi có ai bấm chuông cửa nhà bạn thì với RING Video Door Bell, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Với công nghệ cảm biến mới, bạn sẽ có thể biết và thấy được ai đang bấm chuông nhà mình và thậm chí nói chuyện với họ thông qua chiếc smartphone kết nối mạng với chiếc chuông  cửa công nghệ cao của bạn.

Bên cạnh đó công nghệ phát hiện chuyển động của RING sẽ quét sân nhà bạn và thông báo ai sắp bấm chuông nhà bạn. Quá tiện lợi phải không nào?

5. Máy chiếu bàn phím ảo Magic Cube

 

Món đồ chơi công nghệ tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong các cuốn tiểu thuyết hay các bộ phim khoa học viễn tưởng thật sự đã có mặt trong đời sống chúng ta.

Với Magic Cube, mọi mặt phẳng đều có thể trở thành bàn phím cho chiếc smartphone hoặc máy tính bảng của bạn.

4. Bóng đèn led thông minh không dây

Chỉ cần với một nút bấm từ chiếc điện thoại của bạn là những chiếc bóng đèn led không dây được kết nối Wi-fi trong nhà bạn sẽ phát sáng.

Thật ấn tượng phải không? Đó là chưa kể những chiếc bóng đèn thông minh như thế này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoảng tiền điện kha khá đấy.

3. Đế sạc di động không dây siêu mỏng Ultra Slim Qi

Bạn đang cảm thấy bực mình vì những cục sạc điện thoại to đùng đi kèm với đống dây nhợ lùng bùng?  Lúc này Ultra Slim Qi  chính là cứu cánh cần thiết nhất cho bạn.

Chỉ cần đặt chiếc smartphone của bạn lên đế sạc và thế là bạn có thể rảnh tay đi làm việc khác trong khi chiếc điện thoại của bạn đang được sạc đầy mà không cần phải cắm dây này dây nọ vào bất kì đâu.

Mặt khác, thiết bị này nhỏ gọn đến nổi bạn có thể bỏ vào túi và mang đi khắp mọi nơi. Với Ultra Slim Qi  bạn có thể an tâm đi du lịch và check in mà không sợ chiếc điện thoại của mình hết pin giữa chừng.

2. Chuột mini không dây 3D Neo Mouse

Hãy nói tạm biệt với những cú click chuột quen thuộc và thay vào đó, chỉ cần cử động ngón tay là bạn có thể làm được những thao tác tương tự .  Nhờ vào những cảm biến chuyển động, Neo Mouse sẽ biến ngón tay bạn thành một con trỏ chuột thực thụ.

1. Máy in 3D

 

Đứng đầu top 10 xu hướng đồ chơi công nghệ mới hiện nay đó chính là chiếc máy in 3D. Có thể nói tiến bộ hằng ngày đã giúp cho những cỗ máy như thế này làm được những điều không tưởng.

Bạn có thể “in” được rất nhiều vật dụng trong cuộc sống: từ một lọ hoa cho đến cả một bộ phận của một chiếc xe hơi với độ chính xác cao nhất. Ví dụ bạn đang cần một cái hộp đựng đồ, vậy thì  những gì bạn cần chỉ là một bản vẽ CAD chi tiết.

Sau đó chỉ cần đưa vào máy và đợi  là bạn sẽ có ngay một sản phẩm ưng ý. Tất nhiên những bộ phận lớn hơn và tinh xảo hơn cũng sẽ đòi hỏi những chiếc máy in 3D có kích cỡ to hơn và tối tân hơn, đi kèm với đó là vật liệu chế tạo cũng sẽ phức tạp hơn.

Theo wonderslist.com

Theo Tường Vy / Gia đình Việt Nam