1. Kurumba Maldives

Kurumba Maldives nằm trên một hòn đảo nhiệt đới ở phía bắc Male Atoll. Rải rác những bóng dừa, Kurumba là khu nghỉ dưỡng trên đảo đầu tiên ở Maldives với những khu vườn nhiệt đới, bãi cát trắng và các rạng san hô.

Kurumba Maldives cung cấp 8 loại phòng nghỉ, từ loại cao cấp cho đến Hoàng gia, nằm giữa những khu vườn nhiệt đới và rất tiện đường ra biển. Hòa vào với rừng cây và phong cách thiết kế Maldives, mỗi căn phòng sẽ như một "thánh đường" tiện nghi để du khách nghỉ chân tại đây.

Mỗi phòng đều có một phòng thay đồ và phòng tắm lát đá sa thạch với bồn tắm đứng, vòi sen trong nhà cũng như ngoài trời. Tất cả các phòng ngủ đều được trang bị một két sắt, quầy bar nhỏ, đồ dùng pha trà hoặc cà phê, tivi truyền hình vệ tinh, kết nối internet và những sản phẩm trị liệu giúp chuyến du lịch trở nên thật hoàn hảo.

Với tổng cộng 8 nhà hàng, Kurumba mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực hiếm có với những món ăn địa phương cũng như quốc tế. Sau khi dùng bữa tại nhà hàng, khách hàng có thể lui tới quầy bar trên bãi biển để thưởng thức những buổi trình diễn ca nhạc, giải trí.

Tại đây có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, tập luyện thể thao cho du khách lựa chọn như tennis, yoga, thể thao nước...

2. Lily Beach Resort & Spa

Nằm trên đảo Huvahendhoo, khách sạn Lily Beach Resort and Spa 5 sao bao trọn gói này cung cấp các suite và biệt thự sang trọng với Wi-Fi miễn phí. 2 hồ bơi ngoài trời, trung tâm lặn và 5 lựa chọn ăn uống đang chờ đón du khách.

Tọa lạc trên đảo South Ari Atoll dài 600 m và rộng 110 m, Lily Beach Resort nằm cách Sân bay Quốc tế Male 25 phút đi thủy phi cơ.

Mỗi suite và biệt thự máy lạnh tại đây đều có sân hiên hoặc sàn riêng và được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cũng như hệ thống rạp hát tại nhà. Ngoài ra còn có máy pha cà phê Nespresso, tiện nghi pha trà, két an toàn và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen và bồn tắm spa.

Các liệu pháp trẻ hóa toàn diện được cung cấp tại các gian spa trên mặt nước của Tamara Spa. Tại đây còn có các tiện nghi thư giãn như trung tâm thể dục và các sân tennis. Resort cũng cung cấp thiết bị lặn với ống thở và có khu vườn san hô riêng. Vị trí thuận tiện của resort cho phép du khách dễ dàng đi tới hơn 40 điểm lặn.

Lily Maa là một nhà hàng ngoài trời với tầm nhìn ra toàn cảnh đầm phá, tiệc tự chọn cả ngày và tuyển chọn 70 loại rượu vang cao cấp. Nhà hàng Tamarind Restaurant phục vụ kết hợp ẩm thực Ấn Độ và Trung Quốc trong khi quán The Wave cung cấp tôm hùm tươi.

3. Club Med Kani

Club Med Kani có vị trí thuận lợi ở bãi biển thuộc khu vực của thành phố Quần đảo Maldive, Club Farukolhu - All Inclusive mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn sau một ngày bận rộn.

Chỉ cách sân bay 2.0 km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 3.5 sao này. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như : Vùng lặn Banana Reef, Bến phà Hulhumale, Bến phà Viligili.

Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Club Farukolhu - All Inclusive bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Khách sạn cung cấp quán bar cạnh bể bơi, quán bar, dịch vụ giặt là/giặt khô, dịch vụ du lịch, Wi-Fi ở khu vực công cộng để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.

Bước vào một trong 152 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như vòi hoa sen, máy lạnh, bàn, tắm bồn và tắm hoa sen riêng, két sắt.

Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như bể bơi ngoài trời, vườn, thể thao dưới nước (có động cơ), spa, phòng thể dục. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Club Farukolhu - All Inclusive trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Quần đảo Maldive.

4. Club Med Bintan Island

Club Med Bintan là một trong những resort cao cấp được hàng triệu du khách lựa chọn là một trong 25 khách sạn gia đình đẹp và tiện lợi nhất trên thế giới.

Đến với nơi đây, các gia đình chỉ cần phải trả tiền cho một lần trước khi bước vào khách sạn và sau đó có thể được sử dụng tất cả các dịch vụ đồ ăn nước uống một cách thoải mái, không cần phải trả thêm một loại phí dịch vụ nào khác nữa. Đây còn được gọi là resort chọn gọi – một kiểu đi du lịch rất phát triển.

Resort này rất thú vị vì thay vì chỉ có nghỉ dưỡng ăn uống hay tắm mát tại các bãi biển đẹp nhất thì các gia đình còn được sum vầy với nhau, tham gia các hoạt động ngoại khóa ngoài trời do chính những người nhân viên trong khách sạn tổ chức. Điều này khiến cho gia đình xích lại gần nhau hơn và cuộc đi du lịch vui hơn bao giờ hết.

Một điều đặc biệt nữa khiến cho resort thu hút được nhiều khách đo chính là sự phát triển cũng như đổi mới liên tục của các trò chơi trong từng ngày sẽ được thiết kế riêng biệt để không trò nào sẽ bị lặp lại vào ngày hôm sau.

Người ta sẽ tạo ra một bảng tin riêng cho bạn để có thể chỉ ra thời gian mà các hoạt động sẽ diễn ra trong ngày. Với những đứa trẻ hơn 4 tuổi sẽ được phép tham gia vào trò chơi đu dây. Trước khi chơi trò chơi này bạn sẽ được chỉ dậy rất nhiều những kỹ năng và sự cảm nhận của trò chơi này sẽ được hoàn thiện rất vui

5. Hotel Mermaid & Club

Hotel Mermaid và Câu lạc bộ được nép mình trong một khu rừng dừa rộng lớn trải dài trên bãi biển cát vàng trong Mahawaskaduwa, một làng chài ấm cúng tại thành phố Kalutara, nằm dọc theo bờ biển phía Nam của Sri Lanka.

Các ưa chuộng nhất trong số các khách sạn bãi biển Kalutara, khách sạn mở cửa vào năm 1983 và, thông qua xây dựng lại thường xuyên, đã theo kịp với các tiêu chuẩn quốc tế.

Khách sạn tự hào có năm mươi bốn phòng tiêu chuẩn được trang bị với các tiện nghi hiện đại, mười tám phòng hướng biển cao và chín phòng sea view deluxe rộng rãi đủ khả năng sang trọng tuyệt đối và thoải mái với tầm nhìn trực tiếp ra vườn và biển xa hơn nữa.

Các tiện nghi khác bao gồm hai hồ bơi, nhà hàng với một khu vực ăn uống ngoài trời, 4 quầy bar, spa Sahana và một trung tâm thể thao trong đó cung cấp một loạt các hoạt động.

Với hồ bơi chính của nó bao quanh bởi phòng chờ mặt trời và khu vườn đẹp cắt tỉa cẩn thận của nó kéo dài đến bờ biển, đây là khóa tu lý tưởng cho nơi nghỉ ngơi thư giãn. Mermaid Club nằm tiếp giáp với khách sạn xa các tòa nhà chính cung cấp một loạt các môn thể thao và các hoạt động giải trí.

Kalutara nguồn gốc tên từ 'Kalu Ganga'. Trong thời thuộc địa, Kalutara là một trung tâm thương mại gia vị và có nhiều phải xem công sự ngày đó trở lại với nghề người Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh của Sri Lanka. Một điểm thu hút được coi là một-phải làm là bảo tháp rỗng ba tầng cao được sùng kính nhất đã được xây dựng trên cơ sở của Kalutara Vihara trong những năm 1960.

Thời gian đi từ sân bay quốc tế Bandaranayake (BIA) về khách sạn Kalutara khoảng hai giờ (45 dặm) và một ít hơn một giờ từ thủ đô Colombo (24 dặm).

 

 

 

 

6. Sol Beach House Benoa Bali by Melia Hotel International

Được xây dựng vào năm 1997, Sol Beach House Benoa Bali By Melia Hotels Interna là điểm du lịch bổ sung cho Bali và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch.

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20 km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 10 phút. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như : Bãi biển Nusa Dua, Bảo tàng Pasifika, Trung tâm hội nghị Bali.

Đơn giản là tất cả những dịch vụ và tiện nghi mà bạn trông đợi từ Melia International Hotels khiến bạn thoải mái như đang ở trong nhà mình. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, phục vụ phòng hàng ngày, máy fax, cửa hàng quà tặng.

128 phòng trong tổng số 3 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà. Những thiết bị hiện đại như Tivi màn hình phẳng, truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh cũng được trang bị trong một số phòng.

Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dung các tiện nghi giải trí như thuyền, xuồng, bảng phi tiêu, thuê thiết bị thể thao nước, bãi biển riêng. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Bali, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Sol Beach House Benoa Bali By Melia Hotels Interna

7. Club Med Bali

Nếu bạn là một người yêu thích các kỳ nghỉ vừa có thể thỏa sức vui chơi vừa có thể rèn luyện sức khỏe ở cùng một địa điểm thì đây quả thực là nơi lí tưởng dành cho bạn.

Trong vòng 10 ngày tuyệt vời diễn ra sự kiện, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động khiêu vũ, tập yoga, uốn, kéo cơ thể. Các thành viên đến từ đội thể hình GO biểu diễn tại các quầy bar thật tuyệt vời. Bạn sẽ luôn mỉm cười và có thể trò chuyện với họ. Tôi xin gửi lời cám ơn sâu sắc tới Gavin và Hakim.

Trong nhà hàng, đồ ăn không thể chê vào đâu được. Có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn, chất lượng các món ăn thì có một không hai. Tôi còn nhớ bếp trưởng Rivin và Dogan đã tiến lên bục cao, chủ trì một sự kiện đặc biệt, tổ chức sinh nhật cho chồng tôi. Rob, Sagar, Phillipe và JB - các bạn thật tuyệt vời và nhiệt tình, chính các bạn đã góp phần làm những ngày nghỉ tôi tại Club Med Bali trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Với tư cách là một khách hàng của khu nghỉ dưỡng chúng tôi cảm thấy công việc của bạn đang làm thật tuyệt vời.

8. Club Med Cherating Beach

Bãi biển Club Med Cherating chỉ là một trong những địa điểm tuyệt vời ở Cherating. Các phòng khách sạn trên trang Agoda.com đều đưa giá thấp nhất và rất nhiều khách sạn trong số đó gần khu Bãi Biển.

Hàng loạt khách sạn đáp ứng yêu cầu của bạn có vị trí gần Bãi biển Club Med Cherating, từ khách sạn bình dân như Riverside Beach Chalet đến khách sạn hạng sang như Eastern Pavillion Boutique Resort & Spa Cherating.

Hình thức đặt phòng trực tuyến bảo mật trên Agoda.com là cách đặt phòng đơn giản để có chỗ nghỉ ngơi gần Bãi biển Club Med Cherating.

Công cụ tìm kiếm tiện ích và thông tin tổng quát về những trang khách sạn làm cho việc tìm kiếm khách sạn ở Cherating được dễ dàng hơn. Agoda.com được hơn 3.500.000 du khách tin cậy đặt khách sạn của họ gần các khu nổi tiếng như Bãi biển Club Med Cherating.

9. Maafushivaru

Maafushivaru là một khu nghỉ dưỡng trên ốc đảo cao cấp tọa lạc tại quần đảo Maldives xinh đẹp. Với vô số loại đá quý, đảo là một thiên đường thư giãn hoàn hảo.

Tọa lạc ở phía Nam đảo san hô xinh đẹp tựa tranh vẽ Ari, Maafushivaru được tu sửa vào năm 2010 và đem đến dãy khu biệt thự theo ba phong cách độc đáo, phối hợp giữa lối kiến trúc Maldivian và kiểu dáng sang trọng.

Như một điều quen thuộc ở Maldives, từ lễ tân đến lối đi, sảnh và quầy nước đều là sàn cát trắng mịn. Vì vậy, bước đi bằng đôi chân trần là phương tiện đi lại duy nhất và cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cùng nằm trong vùng đầm phá như Maafushivaru, chỉ cách vài phút đi bộ là bạn sẽ bắt gặp Lonubo – một hòn đảo hoang vắng tuyệt đẹp, chỉ dành riêng cho du khách của Maafushivaru. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng quyển sách yêu thích trong khung cảnh cát trắng biển xanh vào ban ngày hay buổi ăn tối lãng mạn với món tôm hùm, chỉ dành riêng cho hai người.

Phương tiện dùng để di chuyển đến hòn đảo là máy bay trực thăng và mất khoảng 25 phút đi từ sân bay quốc tế MaleInternationalAirport.

Hòn đảo này được phối hợp điều hành cùng công ty du lịch Kuoni Travel, vì vậy bạn có thể dễ dàng đặt vé từ bất kỳ văn phòng Kuoni tại vương quốc Anh, Pháp, Thụy Sỹ, Ý, Tây Ban Nha và Hà Lan hoặc thông qua đại lý du lịch. Để thuận tiện cho khách hàng, hai đại diện của đảo và công ty du lịch được đặt trực tiếp trên đảo để phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

10. Heritage Village Club Goa

Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Goa, Heritage Village Club Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 12.0 Km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 20 phút. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Arossim Beach, Uttorda Beach, Majorda Beach.

Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Heritage Village Club Hotel bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như an ninh 24 giờ, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, Wi-Fi ở khu vực công cộng.

Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy Tivi màn hình phẳng, máy lạnh, bàn, ban công, quạt.

Khách sạn mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm hồ bơi ngoài trời, massage, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), sân tennis. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Heritage Village Club Hotel đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam