Dù đã có những màu son đỏ, cam hay nude thì bất kỳ cô gái nào cũng đều nên sở hữu cho mình một cây son hồng để dành cho những lúc muốn có diện mạo ngọt ngào và nữ tính.

Cũng giống như son đỏ, các tone son hồng cũng rất đa dạng từ hồng đất, hồng cánh sen cho tới hồng đào, hồng baby… để bạn tha hồ lựa chọn và tìm ra màu son vừa ý.

Dựa trên những ý kiến của người mua và cả các chuyên gia, dưới đây là 11 thỏi son sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên được nhiều người yêu thích và đánh giá cao nhất trên từng mức giá mà bạn nên thao khảo để sớm tìm ra thỏi son hồng hoàn hảo với màu da và sở thích nhất.

Yves Saint Laurent Rouge Volupté Shine Lipstick màu ''Pink in Devotion'' (36$, khoảng 800 nghìn VNĐ). Các cô gái cho biết đây là thỏi son hồng yêu thích và sử dụng thường xuyên nhất của họ vì nó có thiết kế sang trọng và tinh tế, chất son mềm mịn, lên màu vừa phải giúp đôi môi hồng căng mọng tự nhiên, bên cạnh đó còn có mùi thơm rất dễ chịu.

1. Yves Saint Laurent Rouge Volupté Shine Lipstick màu ''Pink in Devotion'' (36$, khoảng 800 nghìn VNĐ). Các cô gái cho biết đây là thỏi son hồng yêu thích và sử dụng thường xuyên nhất của họ vì nó có thiết kế sang trọng và tinh tế, chất son mềm mịn, lên màu vừa phải giúp đôi môi hồng căng mọng tự nhiên, bên cạnh đó còn có mùi thơm rất dễ chịu.

son hồng
2. Estée Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick màu ''Dynamic'' (30$, khoảng 700 nghìn VNĐ). Sắc hồng vừa phải không quá bợt hay quá đậm, giúp làn da tươi tắn hơn ngay sau khi thoa son. Chất son mịn như bơ và không gây nặng môi. Sau khi ăn, son sẽ không bị trôi hết mà để lại một lớp màu nhẹ rất xinh.


son hồng 3. NYX Soft Matte Lip Cream màu ''Antwerp'' (6$, khoảng 135 nghìn VNĐ). Thuộc dòng son kem kết hợp những ưu điểm giữa son thỏi và son bóng với kết cấu son mềm lỳ, không gây khô môi. Màu Antwerp là một trong những màu hồng pha cam đẹp nhất,  giúp bạn tươi tắn trong mọi hoàn cảnh.

son hồng 4. BareMinerals Marvelous Moxie Lipstick màu ''Speak Your Mind'' (18$, khoảng 400 nghìn VNĐ). Những quý cô đang tìm một thỏi son hồng cơ bản để dùng hàng ngày hãy để ý hơn đến thỏi son này nhé. Dòng son thỏi của BareMinerals không hề gây khô môi hay làm lộ các nếp nhăn, màu sắc cũng rất tươi tắn phù hợp cho mọi màu da.

5. Nars Lipstick màu ''Schiap'' (27$, khoảng 594 nghìn VNĐ). Màu son hồng rực rỡ và cá tính nhất phù hợp cho những nàng có undertone cool đến neutral. Nhìn trên thỏi, màu son có vẻ khó dùng nhưng khi thoa lên môi lại rất tôn da, ngay cả khi bạn không trang điểm nhiều.

5. Nars Lipstick màu ''Schiap'' (27$, khoảng 594 nghìn VNĐ). Màu son hồng rực rỡ và cá tính nhất phù hợp cho những nàng có undertone cool đến neutral. Nhìn trên thỏi, màu son có vẻ khó dùng nhưng khi thoa lên môi lại rất tôn da, ngay cả khi bạn không trang điểm nhiều.

6. MAC Cosmetics Lipstick màu ''Angel'' ($17, khoảng 400 nghìn VNĐ). Nếu bạn có làn da olive và đang đau đầu vì chưa tìm được màu son hồng phù hợp, thì đây có thể chính là màu son bạn đang tìm kiếm bấy lâu.

6. MAC Cosmetics Lipstick màu ''Angel'' ($17, khoảng 400 nghìn VNĐ). Nếu bạn có làn da olive và đang đau đầu vì chưa tìm được màu son hồng phù hợp, thì đây có thể chính là màu son bạn đang tìm kiếm bấy lâu. 

Revlon Super Lustrous Lipstick màu ''Primrose'' ($8, khoảng 180 nghìn VNĐ). Đây là loại son bình dân với chất lượng tuyệt vời, giữ cho đôi môi luôn ẩm mịn và không hề gây khô môi. Màu hồng phớt như sắc hoa anh thảo cũng được đánh giá là dễ đẹp trên nhiều tone da.

7. Revlon Super Lustrous Lipstick màu ''Primrose'' ($8, khoảng 180 nghìn VNĐ). Đây là loại son bình dân với chất lượng tuyệt vời, giữ cho đôi môi luôn ẩm mịn và không hề gây khô môi. Màu hồng phớt như sắc hoa anh thảo cũng được đánh giá là dễ đẹp trên nhiều tone da.

Bite Beauty Luminous Crème Lipstick màu ''Fig'' ($24, khoảng 530 nghìn VNĐ). Một màu hồng vừa phải đủ để khiến bạn tươi tắn hơn mà không quá nổi bật, phù hợp cho các quý cô yêu thích sự nhẹ nhàng và thanh lịch. Đặc biệt, Bite còn nổi tiếng với các sản phẩm lành tính sử dụng được cho cả các bà bầu.

8. Bite Beauty Luminous Crème Lipstick màu ''Fig'' ($24, khoảng 530 nghìn VNĐ). Một màu hồng vừa phải đủ để khiến bạn tươi tắn hơn mà không quá nổi bật, phù hợp cho các quý cô yêu thích sự nhẹ nhàng và thanh lịch. Đặc biệt, Bite còn nổi tiếng với các sản phẩm lành tính sử dụng được cho cả các bà bầu.

Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick màu ''Lolita'' ($20, khoảng 440 nghìn VNĐ). Khi thoa màu son này, bạn sẽ hiểu tại sao nó lại được yêu thích đến thế. Kết cấu son nhẹ, che phủ tốt và không hề gây khô môi. Bên cạnh đó, màu hồng của son cũng rất lạ và còn phù hợp với nhiều màu da.

9. Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick màu ''Lolita'' ($20, khoảng 440 nghìn VNĐ). Khi thoa màu son này, bạn sẽ hiểu tại sao nó lại được yêu thích đến thế. Kết cấu son nhẹ, che phủ tốt và không hề gây khô môi. Bên cạnh đó, màu hồng của son cũng rất lạ và còn phù hợp với nhiều màu da.

Urban Decay Revolution Lipstick màu ''Obsessed'' ($22, khoảng 490 nghìn VNĐ). Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm cho mắt, Urban Decay còn có những thỏi son rất tuyệt vời cả về thiết kế, màu sắc và kết cấu son. Màu Obsessed- gam hồng tươi tắn ngọt ngào và trẻ trung được đánh giá là một trong những tone son hồng đẹp nhất năm vừa qua.

10. Urban Decay Revolution Lipstick màu ''Obsessed'' ($22, khoảng 490 nghìn VNĐ). Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm cho mắt, Urban Decay còn có những thỏi son rất tuyệt vời cả về thiết kế, màu sắc và kết cấu son. Màu Obsessed- gam hồng tươi tắn ngọt ngào và trẻ trung được đánh giá là một trong những tone son hồng đẹp nhất năm vừa qua.

 

son hồng
11. Givenchy Le Rouge màu ''Rose Dressing'' ($36, khoảng 800 nghìn VNĐ). Một màu hồng ấm áp và trẻ trung rất phù hợp cho mùa Xuân/Hè. Chất son mịn mượt như kem với khả năng bám tốt, tone hồng pha đỏ là lựa chọn son hồng hoàn hảo nhất với các nàng có làn da rám nắng.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam