Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Đàn ông tuổi Tý: Bỗng nhiên thấy hết yêu

Tình yêu là cảm xúc, mà cảm xúc thì nhất thời, đó là lời ngụy biện của đàn ông tuổi Tý. Trong chuyện tình cảm, con giáp này là người tùy tiện, sống theo cảm hứng. Khi họ yêu thì nồng nhiệt cháy bỏng vô cùng, tưởng chừng có thể lên trời hái sao xuống tặng cho cô gái của lòng mình.

Nhưng là con giáp dễ thay lòng đổi dạ bậc nhất, không biết nam tuổi Tý đã khiến bao nhiêu cô gái phải khóc ròng. Bởi lẽ mới hôm trước còn yêu đương nồng nàn là thế, hôm sau tỉnh dậy bỗng nhiên anh ta thấy mình đã hết yêu, chẳng còn chút cảm xúc gì với cô gái ấy nữa.

Những lúc như vậy, nếu anh ta đã nói lời chia tay thì bạn chớ nên cố gắng níu kéo làm gì. Dù có van nài, xin xỏ ra sao thì cũng chỉ khiến cho mình trở nên hèn mọn trong tình yêu mà thôi, hoàn toàn chẳng thể nào níu kéo được trái tim anh ta trở lại.

Đàn ông tuổi Tý một khi đã thay lòng đổi dạ thì vô cùng kiên quyết, chẳng để cho mình hay đối phương có được đường lui. Họ sẽ đi tìm cho mình một con mồi mới, một cô gái có thể khơi gợi nên cảm giác mới mẻ, yêu đương nồng cháy trong họ nhanh thôi. Cùng Chọn vợ hợp tuổi cho nam mệnh tuổi Tý để trọn đời tình viên mãn nhé.

Đàn ông tuổi Thân: Gặp 1 người, yêu 1 người

Con giáp này luôn nghĩ mình là người có tấm lòng bao la, lại là người yêu cái đẹp nên chỉ cần nhìn thấy cô gái nào vừa mắt là họ đều thích. Người ta vẫn nói, muốn giữ được trái tim của đàn ông thì phải giữ được dạ dày của họ, nhưng tất cả đều sai với đàn ông tuổi Thân nhé.

Với đàn ông tuổi Thân thì dù bạn có nấu nướng khéo léo ngon lành đến đâu cũng chẳng thể giữ được trái tim họ khi họ đã muốn ra đi. Chỉ cần họ muốn đi là sẽ bỏ mặc mọi thứ, lúc ấy bạn có khóc lóc thế nào cũng vô dụng, người đã thay lòng đổi dạ thì chẳng thể mủi lòng.

Hình ảnh có liên quan
Có thể nói, nam tuổi Thân chính là con giáp đào hoa, gặp người nào yêu người nấy, dù bạn có đem họ buộc lại bên mình cũng chẳng thể giữ nổi đâu. Còn thì bạn sẽ Chẳng lo bị "cắm sừng" khi yêu 3 con giáp chung tình này.

Đàn ông tuổi Hợi: Luôn yêu cái đẹp

Theo tử vi, đàn ông tuổi Hợi là người cực kì háo sắc, họ chỉ thích những cô gái xinh đẹp mĩ miều mà thôi. Có lẽ chẳng phải vô lý khi vì tội háo sắc, dám trêu ghẹo Hằng Nga mà Trư Bát Giới bị đày xuống nhân gian dưới hình dáng đó. Khi đứng trước những cô gái xinh đẹp, họ chẳng thể giữ nổi mình.

Nếu đã có người yêu thì chuyện đó cũng chẳng thể ngăn họ thay lòng đổi dạ, bởi chỉ cần xuất hiện cô gái xinh đẹp hơn người yêu mình là họ lập tức muốn theo đuổi cho bằng được mới thôi.

Đàn ông tuổi này sẽ chẳng quan tâm đến tình cảm giữa 2 người ra sao, dù cho yêu đương sâu đậm cũng chẳng hề gì, dứt bỏ cũng chẳng có gì áy náy. Có thể nói, anh ta là kẻ bạc tình bậc nhất, cái gì cũng đặt mình lên trên hết, ích kỉ vô cùng.

Đứng trước người đẹp, tất cả những chuyện đó đều không quan trọng. Họ chính là những kẻ tuyệt tình, nói chia tay là chia tay, chẳng quan tâm đối phương đau lòng, tổn thương ra sao, chỉ cần có đối tượng mới là họ sẽ lại vui vẻ theo đuổi tình mới mà thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes