*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo 

                 Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

Tuổi Thìn

Tháng này, tài lộc của người tuổi Thìn khá u ám, tài vận có nguy cơ giảm sút, dấu hiệu phá tài thường trực nên bản mệnh cần hết sức chú ý. Để đối phó với tình trạng này, ngoài việc kiếm thêm công việc phụ thì cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh vung tay quá trán, và cũng không nên đầu tư làm ăn lớn, tránh thất thoát.

Đặc biệt trong các mối quan hệ xã hội, rất dễ bị người khác hiểu lầm, do tính cách vốn thích ăn nói, đôi khi có những lời nói thiếu suy nghĩ nên cho dù không cố ý cũng khiến đối phương không vui, thậm chí hiểu sai ý, dẫn đến mâu thuẫn, xung đột, sinh nhiều chuyện thị phi khiến bạn khó tránh phiền não, bất an.

Tuổi Tý

Trong tháng 3 này, những người tuổi Tý cũng khó tránh những xui rủi trong công việc. Trong công việc xuất hiện nhiều trở ngại, tuy nhiên bản thân lại rất khó tập trung dễ phạm phải những sai lầm đáng tiếc. Nhẹ thì phải làm lại từ đầu, nặng thì dễ bị khiển trách, thậm chí bỏ tiền túi ra đền bù. Tài chính cũng không có dấu hiệu khả quan, chuyện hao tài tốn của là rất khó tránh khỏi.

3. Tuổi Mão

Trong năm 2017, những người tuổi Mão có nhiều cơ hội phát triển về sự nghiệp, tài lộc cũng có bước phát triển. Tuy nhiên, chính vì thế nên sẽ có nhiều kẻ thù đố kỵ, ganh ghét, tìm cách hãm hại sau lưng bạn.

Trong tháng này, bạn nên chú ý đề phòng tiểu nhân nhiều hơn, cho dù bị công kích cũng nên tìm cách ứng phó và giải quyết khôn ngoan, không nên ăn miếng trả miếng mà càng dễ phạm sai lầm hơn, ảnh hưởng đến tiền đồ của bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes