*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 5/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo

Một tháng mới lại sắp đến. Thay cho sắc trắng tinh khôi của hoa loa kèn là sắc đỏ nồng nàn của hoa phượng, sắc vàng kiêu sa của muồng hoàng yến, sắc tím biếc mộng mơ của bằng lăng. Ngoài trời kia là những mùa hoa rực rỡ, còn vườn nhà ai đào hoa đang nở rộ?

Dù bạn còn độc thân hay đã có người yêu, còn son rỗi hay đã kết hôn thì có lẽ cũng đều quan tâm đến chuyện tình duyên của mình. Hôm nay, hãy cùng Lịch ngày tốt xem bói tháng 5 này, con giáp nào gặp vận đào hoa nhé.

1. Tuổi Tị

Ất Mộc lâm Mộc Dục ở Tị, tháng 5 này là thời điểm nhân duyên của con giáp này khởi sắc. Tình yêu đôi lứa ngày càng nồng nàn, những giây phút ngọt ngào càng giúp bạn và người ấy gắn bó bên nhau.

 Cát tinh Thiên Hỉ nhập mệnh, dù là người có đôi hay còn đơn chiếc thì chuyện tình cảm cũng vô cùng thuận lợi, hạnh phúc ngập tràn. Vốn là người ưa nhìn, bạn lại thêm chăm sóc, chú ý đến vẻ bề ngoài nên càng thêm cuốn hút hơn.

Những chú Rắn độc thân đang có mối quan hệ tốt đẹp. Tình cảm đến từ từ như dòng nước, không cần thúc ép vội vàng mà cứ thuận theo tự nhiên, dòng nước mát lành tự bao giờ đã len lỏi, đi sâu vào trong trái tim bạn.

Xem bói tháng 5 là thời điểm rất thích hợp cho người tuổi Tị thổ lộ tình cảm hay nói lời cầu hôn, tỉ lệ thành công của các bạn sẽ rất cao đấy.

Với những bạn đã lập gia đình, có thể đôi lúc cuộc sống yên ả bên nhau sẽ khiến bạn buồn chán. Nhưng sự thực là bạn và người ấy vẫn luôn yêu thương nhau, chỉ cần chịu khó làm mới không khí gia đình thì hôn nhân sẽ càng thêm hoàn hảo. Sự gắn kết về tình cảm của các bạn là điều mà rất nhiều người ngưỡng mộ.

2. Tuổi Thìn

Theo tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Thìn tháng này Hôn nhân cung được Chính Tài che chở nên có đời sống hôn nhân cũng như tình cảm lứa đôi hài hòa, nồng thắm.

Vận đào hoa vượng khiến cho sức hấp dẫn của con giáp này đối với người khác giới càng thêm mãnh liệt. Đây là cơ hội rất tốt cho những bạn còn độc thân, hãy nắm bắt thời cơ để nhanh chóng tìm được một nửa của mình.

Xem bói tháng 5 thì chuyện tình duyên của những cô nàng tuổi Thìn có vẻ tốt hơn của những anh chàng cùng tuổi. Tuy nhiên đến giữa tháng thì dù là nam hay nữ, vận thế tình cảm của các bạn đều rất tốt đẹp. Điềm báo tử vi cho thấy con giáp này sắp gặp được mối duyên lành.

3. Tuổi Ngọ

 

Theo tử vi 2017, tháng 5 người tuổi Ngọ có Bách Việt đào hoa trợ lực nên vận thế tình cảm có sự thăng hoa mạnh mẽ. Bạn có cơ hội làm quen và kết giao với nhiều bạn bè khác giới, nhờ đó mà có thêm nhiều mối nhân duyên và thời cơ để tiến xa hơn trong tương lai.

Quý nhân chỉ lối dẫn đường giúp bạn càng thêm quyến rũ và tinh tế. Sự duyên dáng khi trò chuyện của con giáp này dễ dàng khiến cho người ấy rung động, sự chu đáo trong từng cử chỉ lại càng ghi thêm điểm trong mắt đối phương.

Những chú Ngựa đã sớm tìm được một nửa của mình thì tình cảm hài hòa, hạnh phúc. Những hành động, lời nói đơn giản cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc giúp tình yêu mãi bền lâu và ngọt ngào như thủa ban đầu. Dù đôi khi tranh cãi nhưng chỉ là chút gia vị cho tình yêu ngày càng nở hoa rực rỡ.

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 5/2017 nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes