*Nếu bạn quan tâm: 

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Người tuổi Tý

Xem bói tháng 4 năm 2017, người tuổi Tý tương hình với chi tháng, Tý Mão hình hại vô lễ phá hoại vận trình vốn dĩ đang có hướng chuyển biến tích cực. Lẽ ra tháng này bản mệnh được Nguyệt Lệnh ủng hộ nhiệt tình về công việc, nên phương diện sự nghiệp gặt hái không ít thành quả đáng nể. Nhưng lại bị kẻ tiểu nhân quấy phá, gây sóng gió, tạo không ít lực cản và sức ép về tinh thần.

Thời điểm này không thích hợp để tiến hành các hạng mục đầu tư mang tính mạo hiểm. Trong công việc cũng như chuyện tình cảm, người cầm tinh con Chuột nên giữ thái độ bình tĩnh và tỉnh táo. Nếu nóng vội, mệnh chủ dễ dàng “sập bẫy” tiểu nhân đã giăng sẵn, chỉ chực đợi bạn sơ hở là lập tức gây điều phiền toái.

Biểu hiện rõ ràng nhất về sự hoành hành của tiểu nhân là ở phương diện tình cảm. Rất có thể người thứ ba sẽ xuất hiện và xen ngang, thậm chí phá hoại tình yêu đôi lứa, hạnh phúc gia đình.

Hàng xóm láng giềng quan tâm, giúp đỡ là chuyện tốt, nhưng nếu thân mật quá đà, chưa biết chừng nảy sinh tình cảm ngầm. Đó sẽ là nguyên nhân dẫn tới mọi sự cãi vã và đổ vỡ.

Tháng này người tuổi Tý nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, cân bằng lại lịch làm việc cũng như chuyện ăn uống để cơ thể được khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần. Có như vậy bản mệnh mới luôn tỉnh táo ứng phó với những tình huống bất ngờ xảy ra.

2. Người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có quan hệ Lục Hại với chi tháng, Thìn Mão tương hại, lừa gạt lẫn nhau. Công việc vấp phải nhiều trở lực, khó khăn, bị trì trệ, không hoàn thành đúng tiến độ. Tài lộc xuất hiện dấu hiệu phá tài, đầu tư thua lỗ, tiền đã ít lại còn để mất vì những chuyện không đâu.

Mão Thìn hại nhau ngụ ý có kẻ tiểu nhân đeo bám, gây điều phiền toái. Dù người tuổi Rồng đã đề cao cảnh giác nhưng vì cung cách làm việc thiếu sự tỉ mỉ, dễ dàng bỏ qua những chi tiết quan trọng để rồi phạm sai lầm lớn.

Hơn nữa, cá tính con giáp này lại rất mạnh, cái tôi quá lớn, thái độ thiếu sự khiêm nhường, trong lúc nóng vội lại càng không kiêng nể ai bao giờ nên không được đông đảo mọi người ủng hộ hay yêu mến. Có người vừa đố kị, vừa ganh ghét cũng là điều khó tránh.

3. Người tuổi Dậu

Mão Dậu tương xung, trong tháng 4 này, vận trình của người tuổi Dậu có nhiều biến động trên mọi phương diện, đa phần theo chiều hướng tiêu cực. Dù là công việc, chuyện tình cảm riêng tư hay sức khỏe của bản mệnh đều không lý tưởng.

Công việc có nhiều thách thức, đòi hỏi tuổi Gà phải dành nhiều thời gian nghiên cứu để tìm ra hướng đi phù hợp. Ngoài những khó khăn mang tính khách quan như vậy, mệnh chủ còn vấp phải cả những cạm bẫy do kẻ tiểu nhân cố tình gây hấn. Chỉ cần bạn không giữ được bình tĩnh là có thể phạm sai lầm, kẻ xấu tha hồ hả hê.

Trong đầu tư hay hợp tác làm ăn, bản thân người tuổi Dậu rất coi trọng chữ tín. Đôi khi bạn nghĩ ai cũng như mình, tin tưởng rồi thì cứ vậy mà hợp tác. Nhưng ở đời ai hay biết chữ “ngờ”, vì lợi ích cá nhân mà từ bằng hữu trở mặt thành thù cũng không phải chuyện lạ đời. Để tránh được điều đó, chỉ còn cách nhắc nhở mình luôn thận trọng để trao gửi niềm tin đúng chỗ.

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay. 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Thiên Sơn / Reatimes