Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Có thể nói, hôn nhân là chuyện trọng đại của mỗi con người. Tuy nhiên, mỗi người sinh ra đều có số mệnh an bài. Họ không bao giờ biết được cuộc sống của mình sẽ trải qua như thế nào và phải chịu đựng những chuyện gì.

Có những người may mắn tìm được người chồng như ý, cả đời hạnh phúc với một tình yêu trọn vẹn, nhưng vẫn có một số phụ nữ không thoát khỏi sự lận đận của tình duyên, kể cả khi họ đã kết hôn nhưng cũng không thể cảm nhận được sự hạnh phúc.

Tuy nhiên, đối với những người này, đây chỉ là điểm dừng chân trên con đường tìm kiếm sự hoàn hảo trong tình yêu, điểm cuối hạnh phúc vẫn đang chờ họ phía trước và hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp dù phải trải qua hôn nhân đầu không trọn vẹn nhưng họ sẽ được bù đắp xứng đáng vào cuộc hôn nhân thứ 2. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Tỵ

Trời sinh những người phụ nữ tuổi Tỵ đều có tính cách mạnh mẽ, sống thực tế và luôn nhìn về tương lai. Trong cuộc sống, tuổi Tỵ có khả năng làm chủ được bản thân và mọi thứ nên họ được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, dù cứng rắn bao nhiêu thì sau cùng người phụ nữ tuổi Tỵ vẫn mong có một bờ vai vững chắc để che chở cuộc đời của mình.

Đa số phụ nữ tuổi Tỵ kết hôn khá sớm, với sự bốc đồng và nhiệt huyết của tuổi trẻ, tuổi Tỵ thường yêu điên cuồng, vội vàng tìm đến cuộc hôn nhân không bền vững và không phải ai cũng có khả năng giữ gìn được cuộc hôn nhân đầu tiên.

Phụ nữ tuổi Tỵ khá lận đận trong hôn nhân, hoặc là họ sẽ sống một mình, hoặc là nên bước thêm bước nữa thì mới mong tìm được tình yêu đích thực.

Trên thực tế đã cho thấy, phụ nữ tuổi Tỵ trong cuộc hôn nhân thứ 2 đã vững chải và biết vun đắp tình cảm nhiều hơn, vì vậy, họ không những tìm được hạnh phúc viên mãn mà cuộc sống hậu vận lại càng sung túc, an yên hơn.

2. Tuổi Mùi

Trời sinh phụ nữ tuổi Mùi là những người thông minh, biết nắm bắt tốt thời cơ với hy vọng đạt được những điều mình mong muốn.

Trong cuộc sống, tuổi Mùi biết cư xử khéo léo và luôn chiếm được tình cảm của nhiều người. Tuy nhiên, trong hôn nhân phụ nữ tuổi Mùi lại không được suôn sẻ, thuận lợi.

Phụ nữ tuổi Mùi hoặc kết hôn rất trễ, hoặc phải trải qua 2 cuộc hôn nhân, nhưng sau tất cả, hôn nhân của họ lại sung túc và viên mãn.

Tuổi Mùi vốn có tính cách đa nghi và hay suy nghĩ. Đối với cuộc hôn nhân đầu, họ thường kết hôn vì tình yêu nồng nhiệt nhưng sâu thẳm bên trong là sự nghi ngờ và không ngừng trải qua những tháng ngày mệt mỏi.

Ngoài xã hội, tuổi Mùi có thể mạnh mẽ bao nhiêu thì trong tình cảm họ lại yếu mềm bấy nhiêu, và đó là lý do họ không thể giữ gìn được cuộc hôn nhân thời tuổi trẻ.

Tuy nhiên, cuộc sống với nhiều vấp ngã đã giúp họ nhận ra được chân lý tuyệt vời, giúp họ giữ gìn được cuộc hôn nhân thứ 2, và đây chính là tình yêu đích thực mà thượng đế đã dành cho họ.

3. Tuổi Dậu

Cũng như hai con giáp trên, phụ nữ tuổi Dậu lại không được suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Mặc dù trời sinh họ là những người phụ nữ kiên cường, không ngại khó khăn gian khổ, luôn nỗ lực cố gắng để có được cuộc sống như mong muốn, nhưng trong chuyện tình cảm tuổi Dậu lại là người chịu đựng nhiều sự tổn thương.

Có những người chỉ cần vấp ngã một lần trong tình cảm, họ sẽ mất niềm tin nhưng nếu xuất hiện thêm đúng người thì họ sẽ biết giữ gìn và trân trọng hơn.

Trên thực tế, phụ nữ tuổi Dậu vốn tự lập và không để cuộc hôn nhân không trọn vẹn trói chân mình, họ sẽ là người chủ động vứt bỏ hết mọi thứ và dốc tâm làm lại từ đầu.

Trong quá trình đó, tuổi Dậu sẽ là người biết được những thiếu sót của mình trong tình yêu và họ sẽ vun đắp trọn vẹn hơn vào mối tình thứ 2. Tử vi học có nói, hậu vận tuổi Dậu không chỉ giàu có, sự nghiệp ổn định mà hôn nhân tình cảm cũng viên mãn đến cuối đời.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 21/5/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes