Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Trong tử vi học, nhiều người tin rằng vận mệnh của từng con giáp sẽ được áp đặt vào họ suốt cuộc đời này. Theo thời gian, dù cho có sóng gió như thế nào, họ vẫn có thể vượt qua tất cả bằng chính phúc đức mà thượng đế ban tặng.

Một năm có 12 tháng âm lịch và tháng 7 âm lịch còn được gọi là tháng cô hồn. Đối với nhiều người, đây là tháng dễ gặp phải nhiều điều xui rủi bất ngờ, không những thế còn phải kiêng kị đủ thứ để tránh tai họa ập đến.

Tuy nhiên, trong 12 con giáp lại có 3 con giáp "miễn nhiễm" với tháng này, ngoài ra mọi chuyện đến với họ lại càng tốt đẹp và suôn sẻ hơn. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé, bạn có nằm trong danh sách này không?

1. Tuổi Sửu

Những người thuộc cầm tinh con Trâu thường lao động vất vả và luôn chịu thương chịu khó. Họ tâm niệm rằng chỉ cần nỗ lực phấn đấu thì ắt hẳn sẽ thành công.

Nhìn chung, trời sinh người tuổi Sửu có phúc đức dồi dào, dù có cực khổ nhưng họ đều được đền đáp xứng đáng. Bất kể khó khăn hay gian nan gì, tuổi Sửu cũng sẽ vượt qua suôn sẻ.

Ngỡ rằng vào tháng cô hồn, tuổi Sửu cũng như những con giáp khác, phải dè chừng xui rủi không may nhưng ngược lại, tài vận, may mắn và sự đào hoa của họ trong tháng này sẽ "phất lên" một cách bất ngờ.

Không chỉ riêng tháng này, và từ bây giờ đến những tháng sau, người tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt cho sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Bạn nào tuổi Sửu thì đừng quá lo lắng, bởi vận mệnh của bạn khá may mắn, chỉ cần hãy làm tốt những gì mình đang làm, cuộc sống sẽ êm đềm và an yên.

2. Tuổi Dần

Những người tuổi Dần có tính cách khá mạnh mẽ, thậm chí là đôi khi bất chấp mọi thứ. Tuy nhiên, suy cho cùng họ đều là những người sáng tạo, có nhiều ý tưởng độc đáo và vô cùng thông minh.

Trời sinh những người tuổi Dần có cá tính như thế nhưng rất lương thiện và tốt bụng. Trong bất kì hoàn cảnh nào, họ vẫn có thể một mình đương đầu với mọi thứ và giải quyết êm đềm. Họ hiểu được giá trị của cuộc sống này, thất bại ở đâu thì đứng lên ở đó, nên dù có khó khăn nhưng tuổi Dần vẫn rất kiên cường và mạnh mẽ.

Trong tháng 7 âm lịch sắp tới, tuổi Dần đặc biệt gặp được nhiều may mắn hơn. Họ bắt đầu có cơ hội gặp được nhiều người tốt, có khả năng giúp đỡ nhiều trong công việc.

Không những thế, đường tài vận trong tháng này cũng tăng vọt đáng kể, chuyện tốt cứ tự động tìm đến, từ giờ đến cuối năm không ngừng may mắn, thậm chí có khả năng mua nhà mua xe.

3. Tuổi Hợi

Mỗi lần nhắc đến sự may mắn, nếu không có tuổi Hợi là một sự thiếu sót trầm trọng. Trong tử vi 12 con giáp, ai cũng biết rằng, những người thuộc con giáp này thì phúc khí đầy mình, may mắn không ngừng.

Khoảng thời thiếu niên, có lúc tuổi Hợi gặp nhiều chuyện không như ý nhưng sau đó mọi thứ lại được giải quyết ổn thỏa và họ được đền đáp xứng đáng hơn. Người xưa có câu, ông trời rất công bằng, lấy đi cái này sẽ cho cái khác, nhưng dường như đối với tuổi Hợi, ông trời lại cho tất cả.

Có chăng gặp phải khó khăn chỉ là giai đoạn rất ngắn. Nhìn chung nhưng người tuổi Hợi có tính cách đôn hậu, hướng thiện, nên được nhiều người yêu mến và có nhiều phúc đức.

Đặc biệt vào tháng 7 âm lịch tới đây, tuổi Hợi sẽ có chuyển biến bất ngờ về tài vận và đào hoa. Họ có cơ hội gặp được những người bạn mới và đó là quý nhân phù trợ trong thời gian sắp tới khiến công việc và cuộc sống trở nên suôn sẻ và tốt đẹp hơn.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 24/8/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes