Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Tháng 8 đã trôi qua một nửa, cái nắng oi bức của mùa hè đã nhường chỗ cho những cơn mưa rào cùng không khí mát lành của mùa thu. Không ít con giáp đã có một tháng 8 với vận trình bình ổn, nhưng có nhiều người thì vẫn phải đấu tranh và nỗ lực hết mình để vượt qua những khó khăn và trở ngại trong cuộc sống.

Tuy nhiên, tới nửa cuối tháng 8 dương lịch này, có 3 con giáp rất may mắn, được quý nhân tương trợ nên vận may luôn ở bên mình, có thể hóa giải mọi nguy nan. Hãy cùng Lịch ngày tốt xem bói tử vi để biết được trong số 12 con giáp, ai có thể gặp hung hóa cát, may mắt tốt lành nhé.

Tuổi Sửu

Có thể nói, nửa đầu năm 2017 này, người tuổi Sửu gặp khá nhiều khó khăn trên con đường sự nghiệp. Nhiều lúc bạn cảm tưởng muốn gục ngã bởi những áp lực luôn đè nặng lên vai nhưng mãi vẫn không tìm được hướng giải quyết nào cho thích đáng.

Song tới tháng 8 này, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng của vận trình, đặc biệt, càng về cuối tháng thì mọi sự càng thêm may mắn và suôn sẻ, thời khắc chuyển mình đổi vận của những bạn cầm tinh con Trâu đã đến.

Khoảng thời gian này, bạn có thể sẽ phải chịu nhiều vất vả khổ cực hơn, tuy nhiên nếu bạn có thể kiên nhẫn vượt qua, chăm chỉ làm việc thì chắc chắn sau đó bạn sẽ thấy những công sức mình bỏ ra không hề uổng phí, con đường sự nghiệp sẽ vô cùng hanh thông, từng bước phát triển mạnh mẽ đi lên, không gì có thể cản trở được.

Thêm nữa, bước vào tháng 8 này, người tuổi Sửu được quý nhân đưa tay tương trợ, nâng đỡ trên vận trình trong tháng. Dù có gặp bất cứ khó khăn gì, lớn đến đâu thì cũng đều có thể vượt qua. Quý nhân bên mình sẽ giúp bạn gặp hung hóa cát, hóa giải mọi sự cát lành.

Tuổi Ngọ

Với con giáp này, nửa đầu năm 2017 có khá nhiều sự vụ xảy ra, đặc biệt là nhiều điều bất trắc bất ngờ nảy sinh khi ta không hề có chút cảnh giác đề phòng nào. Điều này khiến bạn lo lắng và băn khoăn khá nhiều, không hiểu tại sao số mình có thể đen đủi tới vậy.

Song tuổi Ngọ sẽ là con giáp may mắn tháng 8/2017, bạn cảm nhận được rõ ràng luồng gió may mắn đang thổi tới chỗ mình. Nửa cuối tháng 8 dương lịch này, nếu bạn có kế hoạch đi du lịch thì đó sẽ là một cơ hội tốt để bạn gặp được nhiều điều tốt đẹp, quen được nhiều người bạn mới và tận hưởng cuộc sống vui vẻ, lạc quan.

Tính cách người tuổi Ngọ cũng phóng khoáng và luôn suy nghĩ tích cực nên cho dù gặp phải khó khăn lớn đến đâu, bạn cũng có thể vượt qua, gặp hung hóa cát. Hãy cứ giữ cho mình tinh thần lạc quan và tâm thế vững vàng như vậy, những điều tốt đẹp hơn nữa còn đang chờ bạn ở phía trước đó!

Tuổi Tuất

Tháng 8 dần bước sang những ngày cuối, người tuổi Tuất sẽ càng có thêm nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, đón nhận nhiều tình yêu thương đến với mình. Có thể trong nửa đầu năm, bạn cảm thấy tình duyên không phải là điều gì có thể mong đợi nhiều. Người có đôi thì gặp phải nhiều điều trắc trở, kẻ cô đơn thì mãi chẳng gặp được ý trung nhân.

Nhưng tháng 8 đến, mang theo luồng gió mới, hóa giải những muộn phiền bấy lâu nay của người tuổi Tuất, mang tới cho bạn những cơ hội mới với tình yêu, giúp cho con giáp này thêm kiên định với lựa chọn của mình. Là con giáp may mắn tháng 8/2017, các bạn đang yêu sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong mối quan hệ, tình cảm được cải thiện, thậm chí đi lên một nấc thang mới. Hãy trân trọng người bên cạnh mình và cho nhau những phút giây ấm áp, tràn ngập yêu thương.

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 18/8/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes