Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Có rất nhiều người suốt cả năm cả tháng lúc nào cũng cố gắng nỗ lực, nhưng tới cuối cùng nhìn lại trong tay thì chẳng có thứ gì. Nhưng cũng có những người lại may mắn hơn, nhờ sự phấn đấu không ngừng mà đạt được những gì mình mong muốn.

Năm 2017 đã sắp hết, bạn có biết có 3 con giáp may mắn nhất cuối năm 2017, thu hoạch đầy tay, tình tiền tràn trề hay không? Lịch ngày tốt sẽ tiết lộ cho các bạn biết đó là ai nhé.

1. Tuổi Tý: Tình yêu nở rộ

Xem tử vi, người tuổi Tý có lẽ sẽ vượng vận đào hoa trong dịp cuối năm này, có được tình yêu trong mơ của mình. Nhưng may mắn này chẳng phải cứ ngồi không là có, hạnh phúc đến bên mình chẳng thể giống như ngồi gốc chờ sung rụng, tình yêu từ đâu tự bay vào túi nhé.

Kì thực con giáp này luôn luôn chủ động theo đuổi tình yêu, dám nói lên tình cảm của mình, dám giành lấy trái tim người mình thương. Có lẽ nhiều người trong số chúng ta sẽ chọn sự nghiệp trước gia đình, chọn gây dựng sự nghiệp trước khi gây dựng gia đình. Song con giáp này lại có sự lựa chọn hoàn toàn khác. Họ kiên định với quyết định của mình, theo đuổi tình yêu đã định.

Người tuổi Tý muốn sớm thành gia lập thất, ổn định cuộc sống rồi sau đó mới bình tâm để gây dựng sự nghiệp mình mong muốn. Có hậu phương vững chắc thì tiền tuyến mới an lòng phấn đấu.

Chính vì thế, chỉ cần có cơ hội chạm tay vào hạnh phúc, gặp được người mình thương thì dù là cuộc gặp gỡ tình cờ hay sắp đặt, họ cũng đều chủ động và tích cực giành lấy trái tim người ấy, giành lấy hạnh phúc cho bản thân mình. Trong đường tình cảm, người tuổi Tý chính là con giáp may mắn nhất cuối năm 2017 này đó.

2. Tuổi Tị: Sự nghiệp thành công

Khác với người tuổi Tý, những chú Rắn của chúng ta lại là những người xem trọng sự nghiệp. Họ sẵn sàng dành thời gian và tâm sức của mình cho công việc, mong muốn tạo dựng sự nghiệp với những tham vọng, hoài bão lớn lao.

Đối với người tuổi Tị, sự nghiệp luôn là thứ quan trọng nhất và được đặt lên hàng đầu. Không có sự nghiệp, họ không tìm được lẽ sống, không tìm được giá trị của bản thân, càng chẳng có đủ tự tin cũng như khả năng tài chính để vun đắp một gia đình hạnh phúc. Suy nghĩ như vậy nên họ luôn cố gắng hết mình trong công việc, đã đặt ra mục tiêu là nhất định sẽ hoàn thành, kiên trì theo đuổi những gì mình đã định.

Cuối năm nay, vất vả trồng cây cuối cùng cũng đến ngày hái quả, tử vi 12 con giáp cho thấy người cầm tinh con Rắn sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Họ sẽ được công nhận năng lực của bản thân, được cấp trên trọng dụng, tin tưởng trao cho nhiều trọng trách.

Đừng lơ là mất tập trung vào khoảng thời gian này bạn nhé. Đây chính là thời điểm then chốt để bạn bắt đầu mở rộng hoạn lộ của mình, thăng tiến ầm ầm, một bước lên mây, giở trang sách cuộc đời sang một trang hoàn toàn mới và tràn ngập thành công.

3. Tuổi Hợi: Tiền bạc dư dôi

Tình cảm hay sự nghiệp đều không phải là điều mà người tuổi Hợi quan tâm trong thời điểm này. Cũng có những lúc họ không có tham vọng, hoài bão gì về sự nghiệp, cũng có những lúc họ chấp nhận với một cuộc tình không có tình yêu nồng nhiệt, nhưng riêng cuối năm nay, con giáp này sẽ phấn đấu hết mình để làm đầy túi tiền, gom góp tài lộc về nhà.

Vốn là người hài hòa, có nhiều mối quan hệ ngoại giao, có tài ăn nói, người tuổi Hợi tự tay tạo dựng được cho mình mạng lưới làm ăn vô cùng tốt. Không vì tiền bạc mà đánh mất uy tín, con giáp này có hình ảnh vô cùng tốt trong mắt đối tác, khách hàng, nhờ thế mà càng có thêm nhiều tài lộc tự tìm đến với mình. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, có thể nói người tuổi Hợi là con giáp may mắn nhất cuối năm 2017 về đường tài lộc đó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 15/11/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes