Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Tuổi Thân

Đây là một cô nàng có tính cách vui vẻ, hoạt bát, hay cười. Chính vì những điều đó mà ngay từ nhỏ cô nàng này đã luôn tỏa sáng giữa đám đông.

Cô nhóc nhí nhảnh, lanh lợi đó lớn dần lên và ý thức được nhan sắc của mình, nàng bắt tay vào công cuộc “làm đẹp” không chỉ vẻ ngoài mà còn cả bên trong. Theo tử vi 12 con giáp Tuổi Thân biết cách tiết chế cảm xúc, cư xử nhã nhặn và tử tế hơn, không quá hồ hởi như hồi còn trẻ con nữa.

Đồng thời, nàng luôn quan tâm đến vẻ ngoài, luôn xuất hiện trước đám đông với vẻ quyến rũ, tự nhiên. Mọi người sẽ luôn phải trầm trồ ngước nhìn phong cách ăn mặc độc đáo, lạ mắt và vô cùng lôi cuốn của nàng cũng như nét xinh xắn, duyên dáng trên khuôn mặt nàng.

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn có khí chất hơn người, đầu óc thông minh, sáng tạo, lại có vẻ ngoài xinh đẹp trời ban khiến cho cô nàng này trở nên quá xuất sắc, tạo cho người khác phái cảm giác đây là một cô nàng khó với tới.

Khi còn nhỏ, cô nàng này chỉ biết “cắm đầu” vào sách vở mà chẳng để ý đến ngoại hình, tuy vậy, nàng đã có sẵn vẻ đẹp tự nhiên và xinh xắn.

Trưởng thành hơn, cô nàng này bắt đầu để ý đến diện mạo, cùng với gu thẩm mỹ tốt và biết cách khiến mình trở nên ấn tượng, nàng tuổi Thìn càng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Không cầu kì hay quá sexy, tuổi Thìn luôn xuất hiện trong những bộ trang phục đơn giản, thoải mái và cách trang điểm nhẹ nhàng, thế nhưng vẫn thu hút được rất nhiều ánh nhìn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là những người rất coi trọng vẻ bề ngoài. Sẽ chẳng có ai nhìn thấy cô nàng này ra khỏi nhà trong bộ dạng luộm thuộm, lôi thôi, xấu xí.

Ngay từ khi còn nhỏ, cô nàng tuổi Tuất đã rất điệu đà, thích làm đẹp và thường muốn khoác lên người những bộ váy áo xúng xính. Mọi người thường khen ngợi tuổi Tuất là một cô nhóc đáng yêu, xinh xắn.

Khi trưởng thành, cô nàng này bắt đầu hình thành gu riêng và biết cách phối đồ sao cho tinh tế, nhã nhặn cũng như biết cách trang điểm khiến bản thân xinh đẹp, quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên và đáng yêu.

Nếu ai chỉ gặp cô nàng này hồi nhỏ sẽ khó mà nhận ra được cô nàng duyên dáng, mảnh mai và xinh đẹp kia lại là cô nhóc đáng yêu, điệu đà trước kia.

 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 12/2/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes