Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Những trắc trở trong đường tình duyên khi cho mỗi người đều có cuộc sống và số phận riêng. Sau đây là những nàng giáp gặp rất nhiều trắc trở trong đường tình yêu, bạn có nằm trong những con giáp này không? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây.

Tuổi Mùi

Những cô gái tuổi Mùi có tính cách tương đối ôn hòa, nhẹ nhàng, chu đáo và cũng không thích cường điệu hóa mọi sự việc xung quanh. Nhưng họ lại có lòng tự trọng rất cao, tính cách có phần tự cao, tiểu thư và lúc nào cũng đòi hỏi một thứ nào đó thật cao vời, chính vì thế mà những người mà họ gặp thường không lọt vào mặt xanh.

Những người thích mình thì bản thân lại không thích còn những người mà mình để ý thì lại không để ý tới mình, cứ một vòng luẩn quẩn như vậy khiến cho cô nàng càng khó gặp ý trung nhân. Nếu đã gặp rồi thì chưa chắc lựa chọn ấy đã đúng khiến cho họ cảm thấy hối hận vô cùng.

Tuổi Sửu

Trong tử vi 12 con giáp thì nữ giới tuổi Sửu thường rất lạnh lùng và có bản tính cực kỳ cứng nhắc. Họ có những quy tắc bất di bất dịch áp dụng vào trong cuộc sống của mình, đôi khi áp dụng lên cả bạn đời của mình làm cho họ khó chịu, hoặc khiến cho người xung quanh cảm thấy khó chịu và chẳng muốn tiếp xúc hay lại gần họ.

Năm nay tuổi Sửu gặp phải nhiều rất nhiều công việc vô cùng bận rộn với những khó khăn càng làm họ không quan tâm được bạn trai của mình nhiều hơn, khiến cho chuyện tình cảm của họ càng trở nên khó khăn và nhiều trắc trở lớn.

Đôi khi, ngay cả khi nhận thấy người mình yêu đang lung lay dao động trước mình, đang có kẻ thứ 3 chen chân vào cướp mất tình yêu của bạn đi, họ vẫn cố nén nỗi lòng, dùng hành động để níu giữ chứ nhẫn nhịn quyết không nói thành lời vì thế mà khiến cho tình yêu càng trầm lắng.

Tuổi Hợi

Đa phần người tuổi Hợi có lối suy nghĩ rất tích cực và khá nghiêm túc trong chuyện tình cảm của mình. Vì thế, hiếm khi thấy họ thể hiện chút tình cảm lãng mạn, nói những lờ ong bướm ngọt ngào chứ đừng nói tới việc bông đùa, mang yếu tố hài hước vào tình yêu.

Cho nên khiến cho đối phương cảm thấy không hề có chút hứng thú hay gây ấn tượng mạnh. Không ít người cho rằng, những cô nàng tuổi Hợi có cách sống quá thực dụng, thiếu vắng sự lãng mạn trong cuộc đời của họ.

Cô nàng tuổi Hợi hãy nhớ kĩ, tình yêu cần có sự cố gắng từ cả hai người, không nên để đối phương cảm thấy quá lạnh nhạt, bạn càng cứng nhắc càng hủy hoại tình yêu của cả hai người, khiến cho đường tình trắc trở thêm nhiều.

Tuổi Thìn

Những cô gái tuổi Thìn đa phần đều rất mạnh mẽ, quan điểm về tình yêu thì của họ cũng có nhiều khác biệt hơn và họ không xem trọng các mối quan hệ xung quanh, họ chỉ cần biết tình yêu có duyên ắt sẽ tự đến với nhau, không có duyên thì tìm mãi cũng phải của mình.

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng cô gái tuổi Thìn thường gặp nhiều điều ngăn trở trong đường tình duyên của mình, phí hoài bao năm tháng tuổi trẻ, chịu nhiều tổn thương khi còn trẻ, phải đợi tới khi gặp người đàn ông trưởng thành và thấu hiểu, trân trọng mình thì mới có được hạnh phúc, cuộc sống về sau mới ấm êm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes