Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Cô nàng tuổi Tuất

Trong danh sách con giáp hạnh phúc, hôn nhân càng kéo dài càng viên mãn chắc chắn có tên người tuổi Tuất. Tình yêu đến với cô nàng tuổi Tuất trong 12 con giáp không hề dễ dàng. Họ phải trải qua không ít mối tình sóng gió mới có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Hơn ai hết, họ trân trọng điều đó, tìm mọi cách để vun đắp cho tổ ấm gia đình ngày càng rực rỡ.

Vốn thuộc tuýp hướng nội, các nàng tuổi Tuất không thích khoa trương, chọn cho mình lối sống đơn giản, quan tâm nhiều hơn tới mọi người xung quanh, bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, tập trung chăm chút gia đình. Chính vì thế, cuộc sống hôn nhân của tuổi Tuất ngày càng viên mãn theo thời gian.

2. Cô nàng tuổi Hợi

Mang trong mình tâm hồn trong sáng, lối tư duy tích cực và nhạy bén, cô nàng tuổi Hợi dễ được mọi người yêu mến. Khi đã yêu anh chàng nào đó, họ quyết tâm sẽ “về chung một nhà” ngay từ những ngày đầu mới yêu. Bằng tình yêu chân thành, sự quyết tâm cao độ, họ luôn đạt được điều mình mong muốn.

Tương tự tuổi Tuất, hôn nhân đến với tuổi Hợi cũng không hề dễ dàng gì. Họ dành rất nhiều thời gian để kén chọn, tìm bằng được người có sự đồng điệu về tâm hồn. Nhưng khi đã xác định xây dựng gia đình, sự do dự bỗng biến thành quyết đoán, nỗ lực bảo vệ tổ ấm bé nhỏ của mình. Thế mới nói đây là một trong những con giáp hạnh phúc trong hôn nhân.

3. Cô nàng tuổi Dần

Trông bề ngoài cô nàng tuổi Dần có vẻ dữ dằn thế thôi, nhưng thực chất bên trong con giáp này lại là cả một thế giới nội tâm yếu đuối, không ngừng kiếm tìm tình yêu lãng mạn.

Tuy vậy, sự lãng mạn của họ không hề xa rời thực tế, trái lại, đó là thứ gia vị để giữ lửa cho tình yêu luôn gắn kết bền chặt, trường tồn theo thời gian.

Kết hôn càng lâu, tuổi Dần càng cảm thấy thỏa mãn với cuộc hôn nhân của mình. Bởi họ đã sống và cống hiến hết mình, không phải hối tiếc vì bất cứ điều gì. Họ cho đi mà không mong ngày được báo đáp, cứ vô tư thế nên cuộc sống càng an yên do đó mà họ chính là con giáp hạnh phúc nhất trong tình yêu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes