Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Lễ Tình nhân Valentine là ngày mà các cặp đôi đều mong chờ trong năm, là dịp để người ta thổ lộ tình cảm với người ở trong trái tim mình. Đây cũng là cơ hội để những người độc thân tìm thấy một nửa đồng hành với mình trong chặng đường sắp tới.

Valentine 2018 đang đến gần, trong ngày lễ này, con giáp nào có vận đào hoa rực rỡ nhất? Con giáp nào sẽ đón tin vui khi được người ấy gật đầu chấp thuận? Cùng xem bói tử vi 12 con giáp để chúc mừng những con giáp đó nhé.

1. Tuổi Hợi

Tử vi năm 2018 của người tuổi Hợi cho thấy đây là thời điểm đào hoa khoe sắc rực rỡ, vận tình duyên cực vượng, hứa hẹn những niềm hạnh phúc ngọt ngào sắp tới với con giáp này. Bản mệnh có nhiều cơ hội kết bạn làm quen với nhiều người, trong đó có thể là người ngưỡng mộ bạn đã lâu đó.

Những chú Heo thích tham gia hoạt động tập thể, lại có tính tình vui vẻ hoạt bát nên xung quanh bạn luôn có vô số vệ tinh. Dù đã đến gần Tết Nguyên đán nhưng điều đó chẳng ngăn được con giáp này tụ tập với bạn bè. So với việc ở nhà buồn chán thì người tuổi Hợi luôn muốn giao tiếp với mọi người. Một người lạc quan và năng động như vậy rất dễ giành được trái tim người khác phái.

Chúc mừng tuổi Hợi nhé, Valentine 2018 này chính là điểm bắt đầu của cuộc hành trình tình ái vô cùng thú vị và hấp dẫn đang chờ đón bạn. Hãy cứ sống như mình vốn là, bởi đó là sức quyến rũ không ai có thể sánh bằng của bạn.

2. Tuổi Tỵ

Trước giờ những chú Rắn vẫn khá khắt khe kĩ tính trong chuyện tình cảm, thậm chí còn bị cho là “kén cá chọn canh” nữa cơ mà. Tuy nhiên đấy cũng là bởi cái số của con giáp này hay gặp phải đào hoa xấu, nào có cơ hội gặp được người mình thích, người mình ưng ý. Ấy thế nên các anh chàng, cô nàng tuổi Tỵ vẫn còn độc thân không ít.

Năm 2018 này, vận đào hoa của tuổi Tỵ có phần khởi sắc hơn. Chúc mừng những bạn độc thân nhé, theo tử vi thì chẳng còn bao lâu nữa đâu là bạn sẽ hoàn toàn thoát kiếp độc thân mà rơi vào “lưới tình lồng lộng, thưa mà khó thoát” kia rồi.

Cái duyên đã đến, muốn chối cũng chẳng được, muốn gạt bỏ cũng chẳng xong. Thế nên là nếu thấy trái tim mình rung động, người ta cũng đẹp ý duyên tình thì đừng cân nhắc nhiều nữa mà tiến tới đi nhé. Cuộc sống có bao nhiêu đâu mà hững hờ.

Với những bạn đã có đôi có cặp thì ngày này hai người sẽ hâm nóng thêm tình cảm với nhau. Dù có khoảng cách giữa đôi bên nhưng hai trái tim hướng về nhau thì không gì có thể ngăn cản được. Các cặp vợ chồng tuổi Tỵ đã biết đặt nhẹ cái tôi cá nhân để bỏ qua cho nhau lỗi lầm nhỏ, cùng chung tay gây dựng hạnh phúc gia đình.

3. Tuổi Dậu

Valentine 2018 này là ngày vô cùng đặc biệt với người tuổi Dậu. Tuy có rất nhiều bạn vẫn chưa tìm được nơi để nương gửi trái tim mình trong năm 2017 nhưng cũng đừng lo bởi bên cạnh bạn luôn có rất nhiều bạn bè. Theo https://skvty.com nhân duyên tốt nên người tuổi Dậu được mọi người xung quanh yêu mến, không thiếu các mối quan hệ với người khác phái có đủ tiềm năng để phát triển lên thành tình yêu đâu.

Đào hoa lớn nhất Valentine 2018 này của những chú Gà cũng đến từ chính những người bạn khác phái xung quanh mình đó. Năm nay ngày lễ Tình nhân của bạn có thể là những lời hò hẹn, tỏ tình ngọt ngào và trong sáng, không chút vụ lợi, càng không mang vẻ dối gian.

Đừng quá hoang mang khi thấy mối quan hệ phát triển theo hướng mình không ngờ được, duyên phận luôn là thứ không ai có thể lý giải. Có thể bạn lo sợ tình yêu sẽ khiến cho tình bạn úa màu, nhưng hãy nghĩ tích cực hơn, khi có người yêu là bạn thân thì sẽ vui biết bao nhiêu, tình yêu sẽ rực rỡ muôn màu tới thế nào.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes