Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Top 1 – Tuổi Dậu

Xem bói tử vi phương đông nhận thấy trong tháng 3/2018 này, tuổi Dậu có khá nhiều điều tốt đẹp. Vận công việc có sự tiến triển tốt đẹp và dễ đạt được kết quả như trông đợi. Cơ hội thăng tiến mở rộng và bạn có thể có được những đánh giá cao từ cấp trên.

Nguồn thu nhập chính và phụ đều khả quan. Đây là thời điểm thích hợp cho việc đầu tư kinh doanh, mở rộng làm ăn buôn bán. Tuy bước đầu sẽ gặp một số khó khăn trở ngại nhưng rồi mọi chuyện sẽ đâu lại và đó.

Chuyện tình cảm gia đình yên ấm, hạnh phúc. Mọi mâu thuẫn, rắc rối trước kia đều đã được hóa giải. Còn những bạn đang còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người tâm đầu, ý hợp. Những bạn còn đang yêu nhau có thể tiến tới chuyện hôn nhân đại sự.

Top 2- Tuổi Thìn

Tử vi tháng 3/2018 này, tài vận của người tuổi Thìn khởi sắc, đón hỷ sự. Tài vận khởi sắc mạnh, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có thu nhập khả quan. Vận may tài chính trong tháng rất lớn, bản mệnh còn có cơ hội trúng thưởng, trúng số… Theo https://skvty.com đây cũng là thời điểm tình hình kinh doanh thuận lợi nhất, nên dồn toàn bộ tâm trí tiến hành, hứa hẹn thu về lợi nhuận lý tưởng.

Mối quan hệ tình cảm gia đình đầm ấm, vợ chông sắc son và có được sự hài hòa, đồng tâm, đồng lòng trong công việc. Những người còn cô đơn cũng cảm thấy hào hứng và tích cực hơn trong việc tìm kiếm các mối quan hệ mới của mình.

Khoảng thời gian này sức khỏe của bạn khá tốt nên bạn có thể đủ sức khỏe và tinh thần để đương đầu tới khó khăn.

Top 3 – Tuổi Tý

Trong tháng 3/2018 này, tuổi Tý được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, đồng thời gặp Tài khố, nỗ lực làm việc sẽ có viễn cảnh sự nghiệp tươi sáng. Tuy nhiên, trong tháng có điềm tiểu nhân quấy phá, đừng tin người quá dễ dàng kẻo bị lừa gạt, nhất là trong hợp tác làm ăn.

Mọi thứ tiến triển rất tốt đẹp, tình hình tài vận có nhiều khởi sắc. Nguồn thu chủ yếu đến từ việc tăng lương và thưởng. Tài chính được cải thiện, tuổi Sửu có thể dành một khoản để mua sắm những thứ mà mình thích, phần còn lại có thể tiết kiệm phòng khi sau này cần dùng đến.

Vợ chồng tình cảm hài hòa, có sự cảm thông và chia sẻ thì việc gì cũng giải quyết ổn thỏa. Người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý trong tháng này. Những ai đã có đôi có cặp mau chóng tính chuyện hôn nhân đại sự.

Về sức khỏe có được sự an lành và bản thân bạn cũng có được những hoạt động nâng cao thể chất. Với những bạn trẻ, bạn có thể thử sức cho chuyện đi cần thể lực nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes