Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Tuổi Mùi

Tử vi năm 2018 của tuổi Mùi không tốt lắm nhưng có quý nhân phù trợ nên cũng không ảnh hưởng quá xấu. Năm 2018 cũng không phải là một năm thuận lợi cho những người tuổi Mùi.

Cần cố gắng xử lý các mối quan hệ để tránh chuyện thị phi bất lợi. Công việc đang làm khó thăng tiến, nên hợp tác với những người nhỏ tuổi sẽ tốt hơn cho bạn.

Nên sống thoải mái và chia sẻ với mọi người nhiều hơn để giải quyết khó khăn mà bản thân đang gặp phải. Chú ý quan tâm đến sức khỏe hơn nữa.

Con trai tuổi Mùi thường thích giao lưu và giúp đỡ phái đẹp nên thường được những người đẹp coi trọng. Họ tôn sùng tình yêu tự do không ràng buộc, là một “cao thủ tình ái”, tuy nhiên, rất có thể vợ họ là những người lớn lên cùng họ.

Con gái tuổi Dậu thích những chàng đẹp trai ga lăng, họ chủ động trong tình yêu biết nắm bắt tình yêu của mình. Sau khi kết hôn, họ chịu thương chịu khó, chăm lo gia đình, là người vợ đảm đang.

Tuổi Mão

Sự nghiệp trong năm 2018 của người tuổi Mão vừa có sự xuất hiện của cát tinh, vừa có sự xuất hiện của hung tinh nên có phần khó nắm bắt, nhìn chung phúc họa trùng phùng.

Dự báo trong công việc sẽ gặp một vài sóng gió nhưng được lộc quý nhân, chỉ cần kiên trì và nỗ lực, mọi khó khăn sẽ qua đi, nhường chỗ cho những cơ hội phát triển.

Vận mệnh năm 2018 của người tuổi Mão nhìn chung khá tốt, có nhiều thành tựu. Tuy nhiên, người cầm tinh con Mèo có thể sẽ gặp chút nạn nhỏ trong tháng 1, 3, 6 và 9 âm lịch vì thế nên chú ý hơn về mọi mặt trong công việc và đời sống.

Trong năm Mậu Tuất, tuổi Mão nên cẩn thận trong việc quản lý tài sản. Tốt nhất nên hạn chế đầu tư, hoặc nếu vẫn muốn đầu tư, nên chia nhỏ thành những phần nhỏ.

Mão Tuất lục hợp nên nhìn chung, tình duyên năm 2018 của tuổi Mão khá tốt. Nếu muốn kết hôn và sinh con đều không vấn đề gì cả.

Sức khỏe năm 2018 của tuổi Mão tương đối vượng. Chỉ cần giữ tinh thần ổn định, thư giãn, gặp khó khăn gì cũng không nên lo lắng, hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể phát huy đầy đủ tài năng của mình trong công việc, đối với người tuổi Dần năm 2018 khuyết điểm lớn nhất của họ chính là hay gây xung đột với những người xung quanh và đồng nghiệp của công ty.

Bởi vậy, tốt nhất nên nhắc nhở bản thân tránh tranh chấp với người khác. Nếu có kế hoạch làm việc gì trong năm nay thì hãy cứ triển khai vì nếu quyết tâm thì sẽ không có gì khó khăn.

Ngoài ra, khích lệ bản thân, tăng cường các hoạt động khác sau giờ làm thì nhất định sẽ có kết quả tốt. Người tuổi Dần tử vi trong năm Mậu Tuất cũng không có quá nhiều thay đổi, công việc của bạn thuận lợi, tình yêu bền đẹp và sức khỏe ổn định.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình nhé

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes