Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Song Ngư – Những tâm tình khó nói

Song Ngư trong cuộc sống vốn luôn lãng mạn, bay bổng, mơ mộng về những miền đất thần tiên, màu nhiệm. Ai cũng nghĩ, Song Ngư sống tình cảm, nhiều cảm xúc và luôn mang cảm xúc đó san sẻ với mọi người. Người yêu Song Ngư vẫn luôn nghĩ mình là người hiểu họ nhất vì có gì họ đều nói ra, dù là bằng những lời thống thiết nhất hay thậm chí là nước mắt.

Thế nhưng, đó mới chỉ là một phần nổi của tảng băng, một phần rất nhỏ những xúc cảm của Song Ngư vô tình tràn ra bên ngoài do nội tâm không tài nào chứa hết.

Vậy nên, trong tình yêu nói riêng cũng như cuộc sống nói chung, Song Ngư luôn ở trong tình trạng có quá nhiều tâm tình chưa nói, đến độ luôn buồn lo quá nhiều thứ vẩn vơ mà chẳng ai tài nào hiểu nổi. Cứ thế, ngày nối ngày, họ tự nhận lấy những tổn thương vào người mà chẳng cho một ai biết, kể cả người yêu thương nhất.

2. Thần Nông – Chặng đường dài tìm kiếm tri kỷ

Trước những năm tháng trưởng thành, Thần Nông mải mê đi tìm những tâm hồn đồng điệu, nuôi trong mình một niềm tin sớm muộn sẽ có một ngày tìm được người hiểu mình, tìm được tri kỷ của đời mình. Thế nhưng, càng lớn, ước mơ đó dường như lại càng xa vời.

Chòm sao Bọ Cạp bước vào tình yêu cũng với một tâm trạng y như vậy. Tưởng như mình đã tìm được tri kỷ, tìm được người có thể thấu hiểu mình mà không cần mình phải bộc bạch ra hết tâm tư. Ấy thế nhưng, càng đi xa, càng lạc lõng, càng thất vọng.

Người khác có thể nhìn thấy một Thần Nông đầy cá tính, quyền lực, chủ động và kiểm soát trong tình yêu. Nhưng lại ít có thể nhìn ra rằng đây cũng là con người cô đơn nhất trong mọi cuộc tình.

3. Kim Ngưu – Con tim ngây ngô dễ dàng tin tưởng

Chân thành, thật thà và nhìn thế giới ở góc nhìn giản đơn nhất, Kim Ngưu trong tình yêu vốn chẳng suy nghĩ gì nhiều. Lặng lẽ rung động, lặng lẽ nhận lời, lặng lẽ ở lại trong tình yêu thật an yên, không mảy may nghi kị.

Thế giới của Kim Ngưu khi yêu giống như thế giới của một đứa trẻ mới được tặng cho một cây kẹo lớn và ngon nhất vũ trụ vậy. Cứ thế, Kim Ngưu chìm vào và tận hưởng trong cuộc tình của mình, ôm riết lấy đối phương, mà quên mất không nhìn xem người đó đang suy nghĩ gì thật sự.

Kim Ngưu là vậy, đơn giản lắm nên chẳng thể nhìn ra thay đổi của đối phương từng ngày. Hay có khi, nhìn thấy đấy nhưng vẫn luôn cố chấp níu giữ, sẵn sàng bỏ qua chỉ cần người ta chưa đi lầm đường và có lòng quay đầu lại. Chẳng thế mà họ thường nhận rất nhiều thiệt thòi trong tình yêu.

Nếu yêu 3 cung hoàng đạo trên, bạn hãy kiên nhẫn lắng nghe, quan tâm và dành tình yêu sâu sắc nhất của mình gửi đến họ nhé! Dù thời gian đầu sẽ rất khó khăn nhưng chỉ cần bạn kiên trì, chắc chắn sẽ thắp lên ngọn lửa đã nguội lạnh trong trái tim nồng ấm của họ đấy!

Tử vi tháng 11/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes