Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp đã trải qua những khó khăn vất vả trong vài năm qua, đến cuối 2017 vận may dần dần xuất hiện và theo thời gian cùng sự khởi đầu của năm 2018, tất cả đối với Bọ Cạp đều may mắn tốt đẹp hơn.

Về công việc, Bọ Cạp luôn làm rất cẩn trọng và chu đáo nhưng không phải lúc nào cũng được tán dương. Đến năm 2018 này, cấp trên nhận ra biểu hiện xuất sắc của bạn; hoặc có quý nhân xuất hiện để Bọ Cạp thể hiện được tài năng của mình.

Cảm giác được trọng dụng và tin tưởng khiến Bọ Cạp tự tin hơn rất nhiều, và bạn biết đấy, không có một thứ trang sức nào tô điểm cho con người được tuyệt vời và toàn diện bằng sự tự tin. Nó là thứ ánh sáng lấp lánh, khiến con người được là mình một cách toàn diện nhất, và cũng hấp dẫn nhất.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bước sang tử vi năm 2018, Kim Ngưu sẽ thoát ly khỏi cuộc sống quy củ luôn theo những luật định rõ ràng để biến nó trở thành đa sắc đa màu hơn. Cùng nhịp điệu với cuộc sống của Kim Ngưu, những mối quan hệ xã hội, bạn bè của bạn cũng vì thế mà thay đổi, phong phú và được nhiều người chào đón hơn.

Những người Kim Ngưu trước nay tiếp xúc đều khiêm tốn và chân thành, nay có thêm vài người bạn mới hướng ngoại hơn khiến Kim Ngưu học hỏi được ít nhiều, dẫn đến những thay đổi khá lớn.

Nắm bắt được cơ hội này, giữ gìn sự chân thật, thêm vào chút vui tươi nhí nhảnh thì ai cũng sẽ bị Kim Ngưu mê hoặc thôi. Sự chân thành luôn được đánh giá cao, và một nụ cười, một con người với cuộc sống phong phú sẽ luôn rất hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Năm 2017 nhiều vất vả khổ sở của Song Ngư cuối cùng đã kết thúc. Năm mới với cuộc sống nhiều mong đợi đang mở ra trước mắt kèm theo nhiều bước chuyển ngoặt mới.

Những đau thương qua đi, đến 2018 dần dần được phục hồi và lành lại. Tâm trạng, diện mạo và con người của Song Ngư được F5 toàn diện, trở nên có sức sống hơn.

Vốn sinh ra là người có tính cách hồn nhiên ngây thơ, vui vẻ với đời sống tình cảm dạt dào như nước, trải qua khó khăn Song Ngư tưởng như bị chai sạn nhưng không, khi gian khổ qua rồi những gì tươi đẹp sẽ luôn được giữ gìn và tái sinh.

Sự hấp dẫn ngọt ngào từ chính tính cách của Song Ngư cũng vậy, ai mà chẳng bị cuốn hút bởi một nụ cười và đôi mắt lấp lánh ánh lên niềm vui và sự hạnh phúc đây chứ?

Theo Tường Vy/Reatimes