Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

: chê theo bản năng

Việc Xử Nữ là người ưa hoàn hảo, theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ ai cũng biết nên việc họ có cái nhìn khắt khe chẳng có gì lạ là, lọt top chòm sao hay chê quá hợp lý. Bản tính bẩm sinh của họ là soi xét, tỉ mỉ chỉ một chuyện nhỏ, một chi tiết vụn vặt cũng không qua nổi con mắt tinh tường của người này.

Thế nên những lời chê của họ cũng là xuất phát từ chân thành nội tâm, thực sự nghĩ gì nói nấy chứ không phải cố tình khích bác hạ bệ ai đâu. Xử Nữ luôn chú ý tới những việc vô cùng khó thấy và nhấn mạnh việc đó với đối phương, mong mọi người sửa đổi cải biến để hoàn thiện hơn, đạt được kết quả hoàn chỉnh hơn.

Có lẽ người khác sẽ không thích tính cầu toàn thái quá của cung hoàng đạo này nhưng đây là bản chất ngấm sâu mất rồi, bảo họ bỏ hoàn toàn thì cũng không được. Chỉ nhắc nhở Xử Nữ chú ý một chút, khi góp ý hãy lựa chọn lời nói dễ chịu với thái độ tích cực, cởi mở và đặc biệt, việc quan trọng hẵng nói, việc không cần thiết thì cứ nhắm mắt cho qua đi. Cuộc đời này làm gì có cái gọi là thập toàn thập mỹ.

: chê để xúc tiến tình cảm

Vì sao Ngư nhi lại xuất hiện trong top chòm sao hay phê bình người khác trong khi tính cách của họ rất hài hòa? Bởi họ không biết cách bắt chuyện với người khác, không biết cách thể hiện cảm xúc và khá bối rối yếu ớt nên chọn cách tiêu cực để gây sự chú ý, mong muốn đối phương sẽ nhận ra và có ấn tượng với mình dù ấn tượng chẳng đẹp đẽ gì.

Đặc biệt khi thích thầm một ai đó Song Ngư chẳng dám tỏ tình cũng chẳng dám đứng quá gần người ta, do dự thiếu quyết đoán cuối cùng lại chọn cách chê bai công kích để tiếp cận. Đây có thể coi là cách thức chẳng hay ho cũng chẳng hiệu quả nhưng biết làm sao được, chỉ khi cất lời chê thì họ mới đủ tự tin nói chuyện với người làm mình rung động.

Cung hoàng đạo ngốc nghếch ơi, càng làm như thế càng khiến tình cảm của bạn bị chết yểu đấy. Đừng học truyện ngôn tình cho rằng ai cũng thích bị hành hạ, mình càng chê người ta càng yêu mình, biến oan gia thành một cặp trời sinh, hoàn toàn không phải đâu nhé. Hãy luyện tập nhiều một chút, dũng cảm hơn và quan trọng nhất là chọn phương pháp thông minh hơn thì mới thành công được.

: chê vì không đạt tiêu chuẩn

Người này sở hữu khí thế cao ngạo, luôn dùng thái độ của kẻ bề trên để nhìn nhận đánh giá người khác nên bất cứ chuyện gì không đạt tới tiêu chuẩn mình đề ra thì họ sẽ lên tiếng chê bai liền. Dù đối phương xa lạ hay quen biết, bạn bè hay người yêu đều không có ngoại lệ, tùy việc mà xét, chẳng chút nương tay, vô cùng nghiêm túc.

Vì lẽ đó mà không ít lần Sư Tử làm người ta giận tím tái mặt mày, tình cảm cũng vì thế mà hao hụt đáng kể, dù là tình bạn hay tình yêu cũng đều chấm dứt theo những lời cay nghiệt. Dáng vẻ làm màu và tỏ ra mình thông minh sáng suốt của chòm sao hay chê này thực sự đáng ghét, chẳng ai tình nguyện làm người bị dạy dỗ cả.

Nên có sự thay đổi đi nhé bởi phê bình không phải theo cách đó đâu, lời chê thốt ra thì dễ nhưng làm thế nào để không mất hòa khí, không làm tổn thương đối thương, giúp người ta nhận ra sai sót khuyết điểm mà khắc phục đâu có đơn giản. Cách bạn làm hiện nay chỉ là để thể hiện bản thân mình hơn người mà thôi, hoàn toàn không có thiện ý.

Tử vi tháng 12/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật, ngày 14/1/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes