Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Nhắc tới Bảo Bình người ta nhớ tới chòm sao có tư duy tiến bộ nhất. Họ thích những ý tưởng mới, đầy sáng tạo, không ngại phản đối với điều gì được coi là quá truyền thống hoặc lỗi thời.

Bảo Bình là người sống theo chủ nghĩa nhân đạo, trong tình yêu hay với bất cứ điều gì họ nghĩ sẽ làm để cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Bảo Bình được nhận xét là khó hiểu hoặc trầm lắng với những điều bí ẩn riêng của họ.

Tuy nhiên, sự thật là Bảo Bình sống thoáng, không thích bày tỏ cảm xúc và không ưa ai sống bi lụy. Bảo Bình yêu thích tự do, nỗi sợ lớn nhất của họ là bị ép vào khuôn khổ do ai đó đặt ra. Nếu không cẩn thận, nỗi sợ này khiến họ khó cam kết và đưa ra quyết định.

Vậy với tính cách như vậy, cung Bảo Bình không hợp với cung nào trong các cung hoàng đạo? Hay đọc bài viết dưới đây nhé 

Xử Nữ

Mặc dù cả hai đều thông minh và lý trí nhưng có cách tiếp cận hoàn toàn khác nhau về cuộc sống nên có thể dễ gây xung đột, cãi cọ. Xử Nữ thường có xu hướng bi quan, chỉ nhìn thấy mặt tiêu cực của vấn đề, khiến Bảo Bình cảm thấy phiền toái.

Xử Nữ - giống như tất cả các nhóm Đất khác - thường thích gắn bó gia đình nên sẽ không chịu đựng được cách Bảo Bình hay giao lưu, giao tiếp xã hội quá quảng giao. Xử Nữ hay quan trọng hóa vấn đề nên hay chỉ Bảo Bình khi họ phạm sai lầm đường và dẫn đến các cuộc tranh luận nảy lửa.

Song Ngư

Lúc đầu hai người có thể cảm thấy bị thu hút bởi những ý tưởng hấp dẫn của nhau, nhưng cuối cùng Song Ngư sẽ trở nên quá cần thiết và đòi hỏi Bảo Bình phải yêu thương, nhẹ nhàng.

Bảo Bình không sớm thì muộn sẽ cảm thấy bị khó chịu bởi những lý tưởng cao cả và quá phụ thuộc của Song Ngư. Vì thế, Song Ngư trở nên chán ngàn vì không cảm nhận được yêu thương hay những lời khen ngợi.

Bảo Bình yêu một cách rất khác biệt không có nhiều hành động để nuôi chiều người yêu. Cuối cùng, hai người sẽ dần xa nhau và thực sự cặp đôi này không có cơ hội cho tình yêu lâu dài.

Bọ Cạp

Nếu hỏi, cung Bảo Bình hợp với cung nào chắc chắn sẽ không có Bọ Cạp. Bảo Bình không muốn từ bỏ cá tính của mình vì bất cứ ai, điều này lâu dần khiến họ phản ứng quá khích với những yêu cầu của Bọ Cạp.

Sự buồn rầu, hay ghen tuông và sở hữu của Bọ Cạp sẽ làm cho Bảo Bình cảm thấy bị mắc kẹt và có thể làm họ nổi giận. Hai người tiếp tục có những rắc rối tương tự khi nói chuyện về cuộc sống xã hội.

Bảo Bình mong muốn có người luôn chăm sóc, yêu thương dù không thích bày tỏ, trong khi đó Bọ Cạp muốn có thời gian riêng tư cho mình nhiều hơn. Chuyện tranh cãi và giận dỗi nhau thường xuyên là điều tất yếu của cặp đôi này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes