Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Tuy nhiên, với 3 cung hoàng đạo này, dù đã trưởng thành nhưng tính tình của họ vẫn chỉ là một đứa trẻ con chưa lớn. Họ vẫn giữ được những nét ngây thơ hồn nhiên và thói quen như những ngày thơ ấu.

Cung Bạch Dương

Là cung hoàng đạo đầu tiên trong vòng tròn hoàng đạo, tính cách Bạch Dương y như những đứa trẻ, ngây thơ và hồn nhiên, dù có trưởng thành nhưng vẫn không thay đổi chút nào.

Mặc dù Bạch Dương sống độc lập, năng động và quyết đoán nhưng đôi khi họ lại cực kì ngây thơ, cả tin đến ngạc nhiên. Quà tặng mà thần Zeus ban cho họ đó là trái tim trẻ thơ và với họ, thế giới luôn là một nơi đầy phép màu kỳ diệu.

Trong tính cách Bạch Dương không có một dấu hiệu nhỏ của sự láu cá. Và nó cứ tồn tại như thế trong cả cuộc đời – cả tin, lầm lỡ, rồi lại cả tin lần nữa. Mọi giận buồn sẽ quên đi trong chốc lát nếu họ được ai đó an ủi, vỗ về.

Mang đến niềm vui cho mọi người – đó là một trong những mục đích chính của Bạch Dương khi đến trái đất này. Những người thuộc chòm sao Bạch Dương tin chắc rằng cuộc sống chứa đầy những diệu kỳ, và họ sung sướng được chia sẻ những điều tuyệt vời đó với tất cả mọi người.

Bạch Dương thuộc tuýp người dễ tin người, và chẳng mấy khi suy nghĩ sâu xa khi làm bất kỳ việc gì. Dẫu cho bị lừa rất nhiều lần vì tội tin người vô tội vạ hay gặp thất bại trong việc hành động nông nổi nhưng họ vẫn không thể bỏ được tính cách này.

Họ khá nóng nảy và hành động thường theo cảm xúc, bản năng. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng thuộc tuýp "ruột để ngoài da", chẳng mấy khi để bụng mà có gì nói luôn.

Ngoài ra, họ cũng luôn thích được thể hiện bản thân, được chứng tỏ cái tôi của mình với mọi người. Và dẫu cho có lớn tuổi, họ vẫn thích làm nũng với những người thân yêu như bố mẹ, anh chị em.

Cung Sư Tử

Trong 12 cung hoàng đạo, những chú Sư Tử biểu tượng cho sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Do đó, những người thuộc chòm sao này thường có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế.

Đôi khi, họ quá tin tưởng vào bản thân nên cần phải học cách nhún nhường và thận trọng. Họ khá lạc quan và một trong những thế mạnh của họ là sẵn sàng đứng lên sau thất bại.

Bởi vì quyết tâm cao độ, nên Sư Tử thường là những con người tài giỏi và họ có thể làm được những công việc khác nhau một cách dễ dàng, điều quan trọng nhất để trội hơn người khác.

Tuy nhiên, dù có lớn tuổi đến đâu thì Sư Tử vẫn luôn bộc trực, thẳng thắn và bộp chộp nhiệt tình như những ngày còn trẻ con.

Sư Tử là tuýp người thẳng thắn và thích thể hiện bản thân. Họ luôn muốn được khen ngợi, được mọi người đánh giá cao và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Vấn đề là họ luôn thể hiện điều đó một cách rất lộ liễu, dẫn đến nhiều người cảm thấy họ khá kiêu căng ngạo mạn.

Theo thời gian, tính cách sĩ diện và thích thể hiện bản thân vẫn chẳng hề thay đổi. Nó như một thói quen của họ, khiến mọi người thường cảm thán lớn đầu rồi mà vẫn y như trẻ con khi nhìn những hành động của họ.

Bên cạnh đó, Sư Tử thật sự là những người rất nhiệt tình. Tuy nhiên, họ chẳng mấy khi nghĩ kỹ trước khi làm nên thường dẫn đến thất bại.

Và cho dù trưởng thành, vấp ngã nhiều lần thì tính cách họ vẫn y như cũ, chẳng thay đổi một chút nào.

Cung Bảo Bình

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Bảo Bình thuộc tuýp người bí ẩn và khác thường nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ chịu sự cai quản của sao Thiên Vương, biểu tượng của sự đổi mới và phá cách, sẽ dẫn họ đi theo nhịp đập của riêng họ.

Bản chất của Bảo Bình là sự thật thà, giàu lòng vị tha, thích tự do và năng động. Thông thường, họ rất ít nói, nhưng thỉnh thoảng họ rất nóng nảy và căng thẳng.

Họ có một trực giác nhạy bén, khá kỳ cục và thích chỉ trích người khác. Họ có thể trở thành một người bạn tốt, dễ chịu và một người yêu nồng nhiệt. Họ có rất nhiều sở thích và sáng kiến.

Dẫu thời gian có trôi đi, ai nấy đều đổi thay thì tính cách tò mò và ham thích khám phá những thứ mới lạ của Bảo Bình sẽ chẳng bao giờ thay đổi.

Bảo Bình nổi bật bởi sự sáng tạo tưởng tượng phong phú cùng muôn vàn trò quái chiêu độc đáo.

Khi còn trẻ, họ luôn khiến người khác phải đau đầu nhức óc bởi suy nghĩ và hành động không giống ai. Và cho đến khi lớn rồi, họ vẫn thích được chìm trong thế giới của bản thân để tưởng tượng và vẽ nên vô số câu chuyện thú vị của mình.

Ngoài ra, có thể nói Bảo Bình chính là cung Hoàng đạo ít thay đổi nhất. Những sở thích và thú vui của họ gần như chẳng thay đổi gì từ khi họ bé cho đến khi họ trưởng thành.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes