1. Hổ Cáp

Vận trình của Hổ Cáp cực kì tốt nên nếu xếp hạng chòm sao may mắn trong tháng 12, chắc chắn vị trí đầu tiên không thể thoát khỏi tay họ. Thời điểm trăm việc dồn lại khiến người ta căng thẳng, áp lực như thế này thì Hổ Cáp đặc biệt vượng, càng cuối năm càng vượng, càng cuối năm càng phất.

Giữa tháng 12, Hỏa tinh tới chòm Song Ngư, Hổ Cáp được lợi, mọi phương diện đều hoàn hảo, thêm nỗ lực cá nhân nữa thì không chỉ trời giúp mà người cũng giúp, làm gì cũng đạt kết quả mĩ mãn, không ai dám cản bước tiến hay gây khó dễ cho Hổ Cáp.

2. Bảo Bình

Chòm sao may mắn trong tháng 12 gọi tên Bảo Bình ở vị trí thứ 2. Cái gọi là thuận buồm xuôi gió, an nhiên tự tại chính ở đây chứ nào có đâu xa, không ai không ghen tị với họ vì quá thuận lợi, phăm phăm mà tiến lên hoàn thành mục tiêu thôi.

Vận trình thăng cấp nhanh, Mộc Tinh quý nhân để mọi chuyện đều hài lòng, đồng thời có Hỏa Tinh siêu cường giúp cho năng lực hành động mạnh và chuẩn xác. Trăm sự đều thuận theo Bảo Bình, bạn chỉ việc phát huy sức mạnh của bản thân, thể hiện năng lực cá nhân nữa thôi

3. Xử Nữ

 

 

 

Tháng 12 này Xử Nữ có thể hài lòng ở cả phương diện tài vận lẫn hôn nhân, các mặt khác xem như không có trở ngại, bình an như ý nguyện. Số trời cho bạn gặp được tình yêu chân thành hoặc cùng người thương tiến vào thánh đường hôn nhân, tạo nên cái kết đẹp cho chuyện tình thơ mộng.

Mộc tinh tiến vào cung tiền tài của Xử Nữ nên chòm sao may mắn trong tháng 12 này hiếm khi gặp tình huống thất thoát hay thiếu thốn, đếm tiền mỏi tay, tiêu tiền không phải nghĩ, cơ hội đến tới tấp, chỉ sợ bạn không có sức mà kiếm tiền thôi.

Theo Tường Vy / Gia đình Việt Nam