Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Song Tử: thích con gái gợi cảm

Làm sao để chinh phục trái tim chàng trai 12 cung hoàng đạo? Phải biết gu của chàng, ví dụ như chàng trai Song Tử bản tính phong lưu, phong tình vạn chủng nên cảm thấy những người con gái thanh thuần đáng yêu lại chẳng có tí hấp dẫn nào, không hề có điểm sáng. Ngược lại, con gái càng gợi cảm lại càng cuốn hút, dễ dàng kích thích sự rung động trong sâu thẳm thâm hồn của họ.

Hồ li tinh thì sao, khiêu khích thì sao, như vậy mới là con gái, như vậy mới khiến bản năng chinh phục của anh chàng này trỗi dậy. Hoa hoa công tử mà tán tỉnh những cô gái nhà lành thì thấy tội lỗi, phải đúng người đúng việc mới xứng đôi vừa lứa. Hơn nữa, Tử nhi cũng không có hứng với những cô nàng quá ngây thơ chẳng hiểu việc đời.

Chòm sao nam thích con gái trưởng thành, mê sự táo bạo và tràn đầy sức sống, cảm giác mối quan hệ của hai người sẽ ngập tràn kích thích, đôi bên cùng tán tỉnh, cùng thưởng thức, cùng tìm hiểu lẫn nhau, là anh theo đuổi em và em theo đuổi anh chứ không phải chỉ có Song Tử lúc nào cũng tò tò đi theo cô ấy, hay ho đấy chứ.

2. Sư Tử: sở thích đặc biệt

Là người đàn ông kiêu ngạo, bất cứ phương diện nào Sư Tử cũng muốn tâng bốc bản thân, tuyệt đối không để mình và người khác giống nhau. Khi lựa chọn bạn gái, nhiều chàng trai thích sự thuần khiết đáng yêu, ngây thơ sinh động thì chàng này sẽ rẽ ngang đường khác, bày ra dáng vẻ sở thích của mình đặc biệt hơn, phong phú hơn.

Hình mẫu nữ thần trong mơ của 12 chòm sao nam, Sư Tử chuyển hướng thích những cô nàng cá tính, mang dáng vẻ phong tình quyến rũ và trưởng thành hơn so với nữ sinh đơn thuần. Trang phục sexy hơn một chút, màu son đậm hơn một chút và con người cũng trải nghiệm, bí ẩn hơn một chút. Đối tượng như thế này mới xứng tầm với chàng, cảm giác thành tựu hơn hẳn.

Bên cạnh đó, tính thích chinh phục của họ cũng cực kì mạnh, tán tỉnh em gái đoan trang thì không gặp nhiều đả kích, cũng không hồi hộp như những cô nàng thành thục lắm chiêu. Phàm cái gì khó thì chàng đều thích, càng khó lại càng say mê nên mới được xếp vào hàng những chòm sao nam thích vẻ đẹp lạ đấy.

3. Nhân Mã: hồ ly tinh có sức hấp dẫn

Anh chàng cung Nhân Mã có thể nói là cung hoàng đạo đa tình bậc nhất vòng tròn hoàng đạo, trải qua vô số mối tình, chinh chiến yêu đương miệt mài rồi mới đúc rút kinh nghiệm rằng hồ ly tinh so với nữ sinh thuần khiết có sức hấp dẫn hơn nhiều. Xinh đẹp mà phong tình, từng ánh mắt cử chỉ đều tỏa ra tinh thần gợi cảm tự nhiên, chẳng hề gượng ép, đàn ông không chết mới lạ.

Mã Mã chìm đắm trong ái tình, mơ mơ màng màng, tình nguyện dâng hiến tấm lòng cho nàng, gia nhập đội ngũ những chòm sao nam thích phong cách gợi cảm. Mà bản tính của anh này cũng không chịu nổi mấy em gái ngây ngây thơ thơ, nói năng duyên dáng mà thiếu phần phóng khoáng nhiệt tình đâu.

Bước chân của chàng, sự tự do của chàng cần có chút kích động để níu chân, để say mê mà biết lối tìm về. Bí ẩn và mạnh mẽ có sức công phá đáng nể, cô gái biết mình đẹp và dùng cái đẹp đó để khiến chàng phải chinh phục mới đúng khẩu vị của Nhân Mã chứ hiền lành quá chàng ta đi mất lại chỉ biết ngồi khóc thì đúng là thất bại quá rồi.

Có thể nói, tình yêu chẳng theo bất cứ một quy luật hay nguyên tắc nào, ở thời điểm gặp người khiến mình rung động thì bất kể là nữ sinh đáng yêu hay cô gái quyến rũ đều trở thành nàng thơ trong mắt chàng. Vẻ đẹp của cô gái không nằm ở đôi má hồng mà ở trong đôi mắt của kẻ si tình mà nên cứ tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình, chòm sao nam thích con gái trưởng thành sẽ khám phá ra nét đẹp của nàng.

Tử vi tháng 11/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư, ngày 22/11/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes