Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Đây là một trong những cung Hoàng đạo có tính cách rộng rãi, phóng khoáng nhất. Kim Ngưu không có tham vọng lớn trong cuộc sống, tình yêu hay sự nghiệp. Chính vì vậy mà cung Hoàng đạo nữ này dễ cảm thấy thỏa mãn.

Đôi khi chỉ cần một nụ hôn của đối phương, hay một món quà nhỏ của bạn bè trong ngày sinh nhật cũng đủ khiến cô nàng Kim Ngưu cảm thấy vui cả ngày.

Thế nhưng, tính cách này lại trở thành một điểm yếu trong công việc của Kim Ngưu. Do dễ thỏa mãn và tính cách có phần xuề xòa nên họ thường không được cấp trên đánh giá cao, công việc hoàn thành cũng không đạt được hiệu quả tối đa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là người cao thượng và hào phóng. Họ đặt niềm vui lên hàng đầu. Vì thế trong cuộc sống, bất kể là tình yêu hay công việc, chỉ cần cảm thấy vui là Sư Tử hài lòng rồi.

Không quá đề cao vật chất, cũng không cầu toàn trong mọi chuyện khiến cho cô nàng Sư Tử được nhiều người yêu quý.

Trong tình yêu, cô nàng Sư Tử chỉ cần đối phương luôn thấu hiểu và bao dung, vậy là cũng đủ khiến cô nàng này thỏa mãn rồi. Vật chất, tiền bạc và địa vị, Sư Tử chẳng bao giờ màng đến.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử là người lạc quan, thông minh và nhạy cảm. Cô nàng Song Tử dễ thỏa mãn và hài lòng trong công việc. Chỉ cần đạt được một chút thành tích thôi là cô nàng sẽ vui âm ỉ suốt ngày.

Chẳng có nhiều tham vọng, cũng chẳng cầu toàn, Song Tử dễ dàng cảm thấy vui vẻ và tận hưởng những giây phút chiến thắng ấy.

Trong tình yêu cũng vậy, Song Tử là một người vô cùng dễ tính, không đòi hỏi quá nhiều ở đối phương, chỉ cần ở bên nhau vui vẻ là họ thấy được rồi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba , ngày 17/4/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes