Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Kim Ngưu: mối tình đầu quá ngắn ngủi

Nếu cần dùng một từ để hình dung đoạn tình cảm đầu tiên của Ngưu chan thì chỉ có thể nói là ngắn ngủi, thậm chí chẳng có bắt đầu cũng chẳng có kết thúc, lơ lơ lửng lửng.

Vì không rõ ràng như thế mới làm cho họ càng hoài niệm, càng nhung nhớ và càng đau khổ, bản thân chưa kịp cố gắng gì mà đã trôi qua hết rồi, đúng là chòm sao ngốc nghếch, yêu cũng chậm như rùa

Chòm sao kém may mắn này quả thật chẳng được tận hưởng những điều ngọt ngào mà tình đầu mang lại bởi họ vốn hơi chậm chạp trong chuyện tình cảm, tính cách lại thật thà chất phác nên luôn lỡ nhịp, đối phương đi xa rồi mới kịp phản ứng lại thì cũng đã muộn.

Hơn nữa Kim Ngưu còn nhát gan, thích mà không dám thổ lộ, dùng sự vô vị nhạt nhẽo bên ngoài để che giấu rung động, tự mình tuột tay.

Khi ấy ai cũng nhỏ tuổi, nào chịu được sự lạnh nhạt thờ ơ và cũng chẳng đủ tinh tường để nhận ra những cảm xúc phức tạp trong lòng mình.

Vì thế mà lỡ nhau, vì thế mà mơ hồ cũng vì thế mà chòm sao này trở nên sợ yêu, có vết thương lòng cùng sự tự ti khi yêu, mãi tới sau này vẫn ngấm ngầm trỗi dậy.

Song Tử: mối tình đầu nhiều trải nghiệm

Cuộc đời chính là những lần thử và sai, trải nghiệm càng nhiều thì càng đau khổ và cũng trở nên mạnh mẽ, hiểu biết hơn.

Với Song Tử, dáng vẻ phớt đời vô ưu vô tư, hoạt bát phong lưu hiện nay của họ chính là được xây dựng từ những kỉ niệm trong quá khứ, từ những lần vấp ngã và đứng lên, từ chính mối tình đầu có quá nhiều cảm xúc.

Bản thân Tử nhi không phải kẻ tầm thường, lúc nào cũng tìm kiếm cảm giác mới mẻ và kích thích. Thời điểm gặp mối tình đầu hẳn là còn rất trẻ, còn ấu trĩ với cái tôi quá lớn.

Hai người có cái nắm tay đầu tiên, có buổi đầu hẹn hò, có lần đầu hôn nhau, có phút đầu hứa hẹn nhưng cũng có lần đầu cãi vã, lần đầu khóc lóc ầm ĩ, lần đầu bất lực đau đớn vì nhau.

Và từ đó Song Tử trở thành chòm sao lưu luyến mối tình đầu, giữ nó trong tim với vô vàn cảm xúc, vừa yêu vừa hận, vừa muốn quên đi nhưng lúc nào cũng nhớ.

Không biết do đối phương hay tại chính bản thân mình mà Tử nhi từ đó trở nên thận trọng hơn với chân tình, không muốn bỏ ra quá nhiều nữa. 

Hình ảnh có liên quan

Hổ Cáp: mối tình đầu quá thất bại

Vốn dĩ chuyện tình cảm chẳng có đúng sai, không có thắng thua nhưng với Cáp Cáp thì luôn xếp hạng và có lẽ mối tình đầu là thất bại cay đắng nhất mà họ mãi mãi không quên.

Tính cách hướng nội cùng tuổi trẻ khí thịnh, bốc đồng thiếu suy nghĩ đã làm tổn thương chính mình và người ấy, vốn dĩ là cảm xúc trong trẻo mà thành ra khổ sở mất mát.

Hổ Cáp vào buổi đầu biết yêu không biết biểu lộ tình cảm, không biết cân nhắc nặng nhẹ, tùy hứng và hay nghi ngờ, tính chiếm hữu cao nên đương nhiên kết quá dễ đoán.

Chỉ là chòm sao thất bại trong tình yêu này không muốn thừa nhận, không muốn là kẻ thua, không muốn gánh chịu bài học đắt giá ấy nên chối bỏ.

Từ đó mỗi khi nhắc tới tình yêu họ luôn giữ thái độ đề phòng, chăm chú cẩn thận và không hết lòng. Bởi nhỡ đâu lại gặp phải một lần đau nữa, lại có thêm một mối tình tan vỡ, lại tự mình hại mình hại người.

Sợ nên ghét, giữ trong tim không thoát không quên nhưng cũng không bao giờ nói ra, mối tình đầu chính là cấm địa của Hổ Cáp.

Có thể nói với những chòm sao kém may mắn kể trên họ đã gặp phải những tình huống không hay, trở thành bóng đen trong tâm hồn.

Nhưng nếu bình tĩnh suy ngẫm lại thì thấy có tình đầu nào mà không đâu, có tình đầu nào mà không bi lụy, chỉ khác nhau ở chỗ mỗi người đối diện với nó như thế nào và trưởng thành ra sao mà thôi.

Buông bỏ không có nghĩa là quên nhưng giữ cũng đừng quá cố chấp, hãy công bằng với tương lai của chính mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes