Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư là người luôn quan tâm sâu sắc đến cảm xúc và cũng là người luôn vị tha trong mọi mối quan hệ.

Trên thực tế, Song Ngư khi yêu rất sâu sắc, chân thành và luôn tin rằng người này sẽ là người đi đến tận cuối con đường cùng mình.

Điều này cũng dẫn đến việc, sau khi chia tay họ vẫn không thể nào ngừng quan tâm hay ngừng dõi theo người ấy.

Có thể Song Ngư không mấy khi chủ động liên hệ, nhưng cung Hoàng đạo này có những cách quan tâm mà thường chẳng mấy ai biết. Họ âm thầm dõi theo người ấy qua các trang mạng xã hội, qua những thông tin từ bạn bè chung...

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải là người sống dựa trên tình cảm nhiều hơn lý trí. Cự Giải khi yêu sẽ đối xử rất chân thành với người ấy, họ cũng luôn cảm thấy rằng đối phương là người phù hợp với mình nhất thế gian này.

Chính vì vậy, khi mối quan hệ này kết thúc, điều đó không có nghĩa là những cảm xúc sâu thẳm nhất trong họ cũng được đặt xuống vào thời điểm chia tay.

Rất khó để Cự Giải có thể buông bỏ hoàn toàn một người, cho dù hầu hết các mối quan hệ của họ đều kết thúc trong hòa bình.

Khi biết được rằng mình không thể liên lạc hay ở bên đối phương thêm được nữa, Cự Giải nếu không thể buông bỏ được tâm trí thì chỉ có thể lặng lẽ từ xa dõi theo.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết luôn thận trọng trong chuyện tình cảm, cảm xúc. Ma Kết thấy rằng mình phải có trách nhiệm với những cảm xúc mà mình có, chính vì vậy mà họ không dễ dàng mở ra một mối quan hệ với ai khác.

Một khi bắt đầu bước chân vào tình yêu, Ma Kết sẽ yêu rất chân thành và sâu sắc, ngay cả khi họ không thể hiện quá nhiều bằng lời nói thì họ vẫn hoàn toàn trung thực trong hành động của mình.

Khi chia tay, dù Ma Kết vẫn còn tình cảm, họ sẽ vẫn quyết định rời xa người ấy. Họ lấy lí do rằng cuộc sống vẫn phải tiếp tục để không níu kéo mối quan hệ này.

Tuy nhiên, cho dù lí trí có bảo đừng thì con tim vẫn cứ làm theo cách của riêng nó, Ma Kết dù chia tay rồi nhưng vẫn luôn âm thầm quan sát và theo dõi đối phương.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes