Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Ai trên đời cũng có những kỹ năng và ưu điểm riêng. Với 3 cung Hoàng đạo này, từ khi sinh ra họ đã được trời phú cho sự sâu sắc, thấu cảm và khả năng lắng nghe tuyệt vời.

Hạng 1: Cự Giải

Cự Giải là cung Hoàng đạo có bản năng chăm sóc, quan tâm và yêu thương người khác. Họ sống rất tình cảm, luôn muốn được chia sẻ, tâm sự với mọi người.

Vốn là những người nhạy cảm và hay lo chuyện bao đồng, dù bạn chẳng tìm đến Cự Giải để giãi bày cõi lòng, họ cũng tìm đến bạn để hỏi thăm, quan tâm. Họ có khả năng lắng nghe rất tốt, và hơn nữa còn biết đồng cảm, sẻ chia để đối phương cảm thấy mình đang được an ủi, khiến cho người kể nhẹ lòng hơn nhiều.

Hạng 2: Song Ngư

Song Ngư là cung Hoàng đạo nhạy cảm nhất quả đất, họ vô cùng sâu sắc và nhạy bén trong lĩnh vực tình cảm, cảm xúc.

Không chỉ giỏi lắng nghe, Song Ngư còn giỏi đặt mình vào vị trí đối phương, nhập tâm vào nhân vật để phân tích và thấu cảm với người nói. Vậy nên, mỗi lần trò chuyện với họ, bạn sẽ cảm thấy được thấu hiểu một cách sâu sắc.

Hơn nữa, Song Ngư là người khá kiên nhẫn và có khả năng đọc vị người khác rất tốt. Vậy nên, đôi khi chẳng cần bạn nói quá nhiều, họ cũng có thể hiểu ra vấn đề để phân tích cho bạn hay.

Hạng 3: Xử Nữ

Là những người lý trí và có vẻ lạnh lùng, Xử Nữ thường bị cho là những người vô cảm. Nhưng thật ra, Xử Nữ là người suy nghĩ sâu sắc, tình cảm và rất ấm áp.

Họ có khả năng lắng nghe rất tốt và vô cùng kiên nhẫn. Khả năng quan sát tốt cùng kỹ năng phân tích vấn đề tuyệt vời giúp họ mổ xẻ lời nói của đối phương, tìm ra những vấn đề then chốt để giúp người nói giải quyết những rắc rối.

Bên cạnh đó, Xử Nữ suy nghĩ rất chu toàn và thấu đáo, nên họ có thể giúp đối phương nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm , ngày 5/7/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes