1. Tháng 4 âm lịch: bỏ ra 1 phần thu lại bội phần

Người tuổi Thân trong tháng 4 âm lịch này quả đúng là được lộc trời ban, tuy rằng cũng đôi phần vất vả. Tử vi phương Đông cho thấy tháng 4 là tháng phát tài của con giáp này, song bản mệnh phải chăm chỉ làm ăn thì mới có được chứ không phải ngồi ôm cây chờ sung rụng.

Tuổi Thân trong thời gian này nên chịu khó bỏ công bỏ sức ra để làm việc, bởi lẽ theo tử vi thì đây là thời điểm mà mọi công sức bạn bỏ ra đều sẽ có được hồi đáp. Dù bạn làm gì, miễn là tận tâm tận lực, có ý chí, có quyết tâm thì chắc chắn sẽ không bị ngó lơ, cũng không bị uổng công phí sức mà chắc chắn có được sự đền đáp đáng kể.

Những thành quả mà con giáp này đạt được quả thực cực kì to lớn, công bỏ ra một thì thu về mười, tựa như câu chuyện chú chim ăn khế, “ăn một quả, trả một cục vàng” để bù đắp công sức chăm bón, vun trồng của chủ cây.

Tuổi Thân tháng 4 âm lịch này cũng như vậy, người có công thì trời chẳng phụ công bao giờ. Điều bạn cần ghi nhớ chính là chủ động tích cực trong công việc của mình, cơ hội là do chính bàn tay mình tạo ra, tiền bạc cũng do chính bàn tay mình làm ra, đừng trông chờ miếng bánh từ trên trời rơi xuống.

2. Tháng 8 âm lịch: Mạo hiểm liều ăn nhiều

Gặp tháng 8 âm lịch, tuổi Thân nên bớt căng thẳng và lo lắng, dám nghĩ dám làm, thậm chí là làm những việc có tính mạo hiểm cao mà bình thường bạn chẳng bao giờ nghĩ đến. Sở dĩ nói vậy là bởi tử vi 12 con giáp cho thấy tháng này chính là tháng phát tài của tuổi Thân, chắc chắn sẽ có nguồn thu lớn về tài lộc.

Mặc dù đó là những việc nhìn bề ngoài cực kì mạo hiểm, có thể khiến bạn phải đánh đổi rất nhiều thứ, nhất là nếu công việc thất bại, đổ bể thì cái giá phải trả lại càng lớn hơn. Tuy nhiên, kì thực thì đó chỉ là vẻ bề ngoài, bởi tháng 8 âm này tuổi Thân rất may mắn, chỉ số mạo hiểm của những việc đó cực kì thấp mà khả năng thu lời về lại cực kì cao.

Ví dụ như chuyện đầu tư tài chính chẳng hạn, nhìn thì mạo hiểm nhưng chỉ cần bạn tìm hiểu rõ thông tin và tìm dự án phù hợp với mình nhất thì về cơ bản có thể giảm thiểu khả năng thất bại mà thu về một khoản lợi nhuận khá lớn. Chỉ nghĩ thôi cũng đã đủ để tuổi Thân vui đến nhảy múa cả ngày rồi.

Top 3 tháng phát tài, phát lộc của người tuổi Thân trong năm Mậu Tuất 2018

Top 3 tháng phát tài, phát lộc của người tuổi Thân trong năm Mậu Tuất 2018

3. Tháng Chạp: Tháng củ mật tài lộc dồi dào

Tháng 12 âm lịch của tuổi Thân chính là thời điểm mà tài lộc đạt được mức lý tưởng nhất. Cuối năm nhiều chuyện phải chi tiêu, nhiều người kêu ca hao tiền tốn của nhưng riêng tuổi Thân thì chẳng chút lo lắng bởi bạn đang có được rất nhiều khoản thu cho mình.

Những chuyện trước đó còn vướng mắc chưa giải quyết được thì đến tháng Chạp năm 2018 sẽ tìm thấy lối ra, thậm chí còn kết thúc một cách hoàn hảo và tiền bạc nhanh chóng chảy về túi con giáp này nữa.

Với người tuổi Thân thì có lẽ chỉ cần nhìn con số nhảy dần theo mức tăng tiến trong thẻ của mình thôi là tâm trạng cũng đã vui vẻ phấn khởi như Tết đến nơi rồi vậy. Khoản lợi nhuận và thu nhập khổng lồ này đủ để bản mệnh đón năm mới cực kì rực rỡ ấy chứ.

Tuy nhiên, khi tiền bạc quá nhiều người ta thường hay quên mất phải chi tiêu sao cho hợp lý. Tiêu xài thả ga, không có kế hoạch tài chính rõ ràng, tâm lý hưởng thụ quá lớn… là những sai lầm mà nhiều người hay mắc phải. Hãy tỉnh táo để tiêu tiền sao cho thông minh, để tiền lại đẻ ra tiền chứ đừng để mình giàu qua một tháng phát tài rồi một đêm sau đó lại gặp họa phá tài nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes