Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Tuổi Mão

Tuổi Mão là con giáp vẻ ngoài thì hiền hòa, nhưng ẩn sâu bên trong lại là người có tham vọng rất lớn, có nhiều mơ ước ấp ủ mong 1 ngày thực hiện. Thực ra họ rất hiểu hoàn cảnh của mình, biết mình đang đứng ở đâu, biết mình có tài cán gì.

Tuy nhiên, cũng có những lúc mà con giáp này cảm thấy hoang mang vì đánh mất mục tiêu và phương hướng phát triển của mình, nhưng họ rất nhanh thoát khỏi cảm giác bi quan buồn thảm mà nhanh chóng an ủi, động viên chính mình tiến bước.

Xem tử vi tháng 8, cuối tháng 8 dương lịch này, người tuổi Mão có thể từng bước từng bước hoàn thành những mục tiêu nhỏ của mình. Tuy chỉ là những mục tiêu nhỏ bé thôi nhưng cũng đủ khiến họ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn khi khẳng định được năng lực của bản thân.

Tuổi Tị

Phần lớn người tuổi Tị đều chấp nhận cuộc sống ổn định nhưng có phần an phận thủ thường, bản thân họ cũng trở nên càng ngày càng cảm tính hơn.

Khi đứng trước tình yêu, họ lại trở nên trái ngược hoàn toàn khi mà suy xét mọi điều 1 cách rất lý trí. Nhưng ở đời tình yêu thường khiến con người ta trở nên mù quáng, tuổi Tị cũng không phải là ngoại lệ.

Con giáp này là người cực kì chung thủy, sống chết chỉ yêu 1 người duy nhất mà thôi. Vì tình yêu, họ có thể thay đổi mọi thứ, thậm chí vứt bỏ, hy sinh hết những gì mình có cũng chẳng từ nan. 

Không có gì ngoài tình yêu có thể khiến cho người tuổi Tị trở nên mất kiểm soát. Nếu có, thực sự chỉ có 1 khả năng, đó chính là kết tinh tình yêu của họ mà thôi.

Con giáp chung tình này trong nửa cuối tháng 8 cũng sẽ đón nhận hạnh phúc ngập tràn, không khí xung quanh cũng thấy ấm áp hơn vì điều này.

Tuổi Mùi

Theo dõi tử vi tháng 8/2018, càng về cuối tháng người tuổi Mùi càng gặp nhiều may mắn. Những chuyện mà con giáp này theo đuổi đều trở thành hiện thực, cứ thế mà cảm nhận hạnh phúc tràn ngập.

Kì thực tuổi Mùi là con giáp cực kì nhạy cảm. Họ không thích người khác bàn tán không hay về mình, tuy rằng chính bản thân họ là người “khẩu xà tâm Phật”, khi nói chuyện thẳng thắn chẳng kiêng nể ai.

Tính cách nóng nảy, lại cố chấp nên mới đầu dù ai đó có khuyên can thế nào tuổi Mùi cũng sẽ chẳng lùi bước. Song họ không phải là người thù dai nhớ lâu, nhanh nóng mà cũng nhanh nguội. Khi tâm trạng tốt, bạn nói gì tuổi Mùi cũng sẽ nghe theo cả.

Sở dĩ có 2 nét tính cách trái ngược như vậy trong cùng 1 con người là vì con giáp này thiếu cảm giác an toàn, ưa ngọt chứ không ưa mắng mỏ. Càng dịu dàng nhẹ nhàng thì họ sẽ càng dễ chịu. Cùng xem những con giáp dễ nổi nóng như Trương Phi.

Tuồi Thìn

Xem tử vi phương Đông mới biết người tuổi Thìn cực kì có ý chí, có năng lực. Họ có thể thích nghi nhanh chóng với môi trường, tự mài mòn đi những góc cạnh trong tính cách của mình để hòa hợp với những người xung quanh.

Không thích cảm giác yên tĩnh quá mức, thậm chí con giáp này còn sợ cái cảm giác an nhàn, không có việc gì làm. Họ luôn nỗ lực trong cuộc sống và không ngừng theo đuổi mục tiêu của mình, tới khi nào đạt được thì lại nhanh chóng chuyển sang theo đuổi 1 mục tiêu mới, không để mình bị tụt lại phía sau.

Ngày nào cũng như ngày nào, họ sẽ cố gắng hết sức để giữ nhịp độ như vậy cho mình. Tuy không phải lúc nào điều đó cũng mang đến niềm vui cho tuổi Thìn, nhưng ít nhất đó chính là nguồn hạnh phúc không bao giờ cạn.

Cuối tháng 8 dương lịch này, những nỗ lực của tuổi Thìn cũng sẽ được đền đáp, bản mệnh trải nghiệm cảm giác vui sướng, thỏa mãn khi đạt được mục tiêu của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes