*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

                   Tử vi tháng 7/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage     Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Tháng 7 sắp tới rồi, hẳn các bạn đều tò mò không biết vận trình sắp tới của mình ra sao. Đời người hay “đen tình đỏ bạc”, dường như tình và tiền chẳng thể song hành cùng nhau tiến về phía trước. Nhưng cũng có những người may mắn cả về đường tình duyên lẫn đường tài lộc. Cùng Lịch ngày tốt xem bói tháng 7 này xem trong 12 con giáp ai là người có số may đến vậy nhé.

Tuổi Tị

Theo tử vi, tài lộc tháng này của người tuổi Tị khá ổn. Vận khí lên cao, lại thêm quý nhân giúp sức nên công việc tiến triển vô cùng thuận lợi, thu về nguồn lợi kha khá. Tuy nhiên, so với tham vọng của con giáp này thì kết quả đó vẫn chưa thực sự khiến bạn hài lòng mà còn muốn đẩy mạnh hơn nữa, khiến cho tiền bạc về ào ào.

Với người làm ăn buôn bán thì xem bói tháng 7 này tình hình kinh doanh vô cùng phát đạt. Bạn dựa vào sức mình mà kí kết được những hợp đồng khá lớn. Tuy ban đầu vẫn là nhờ có quý nhân đưa tay chỉ lối nhưng nếu không có thực lực thì cũng khó bề thuyết phục được khách hàng. Có điều, bạn nên tiến chậm mà chắc, chớ bốc đồng đốt cháy giai đoạn, đây không phải là khoảng thời gian thích hợp để làm những chuyện mạo hiểm.

Vận đào hoa nở rộ, tình cảm vợ chồng ngày càng hòa hợp, gia đình hạnh phúc, là động lực để bạn có thể vững tâm tiến bước trên đường đời. Người độc thân có khả năng rất lớn tìm thấy người trong mộng. Đừng quá mơ ước xa xôi, tình yêu nằm ngay gần chúng ta, chẳng ẩn giấu dưới lớp vỏ bọc màu mè mà cực kì giản dị. Hạnh phúc sẽ đến từ những điều nhỏ bé và giản dị như thế.

Tuổi Hợi

Trong tháng 7/2017, con giáp này được cả Chính Tài và Thứ Tài chỉ lối dẫn đường nên vận trình tài lộc khởi sắc mạnh mẽ, tiền bạc không phải lo lắng gì nhiều. Với người làm công ăn lương, đây là một tháng thảnh thơi, thoải mái nhẹ nhàng mà tiền vẫn về đều đều, thậm chí thu nhập còn có phần nhỉnh hơn do những nguồn thu ngoài dự kiến.

Các bạn làm kinh doanh khá bận rộn, phải chạy ngược chạy xuôi lo chuyện, còn không đủ thời gian nghỉ ngơi, nhưng bù lại thì lợi nhuận thu về tăng lên gấp bội, giúp người tuổi Hợi cũng không khỏi mừng vui. Nếu tiền bạc dư dả, có thể quyết định đầu tư mạo hiểm, có lãi sinh lời tuy nhiên lãi lớn hay không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tư duy nhìn nhận và may mắn của bạn. Bạn có biết tuổi Hợi nằm trong số 3 con giáp xuất thân bần hàn nhưng ngày sau giàu sang phú quý không?

Vận thế tình cảm đang khởi sắc rõ rệt, đem lại cho bạn cảm giác hạnh phúc trong từng ánh mắt nụ cười. Vợ chồng đồng tâm hiệp lực, chung tay gây dựng tổ ấm gia đình. Người độc thân nên nắm bắt cơ hội phía trước, đừng ngần ngại làm theo điều mà trái tim mách bảo, bởi tình yêu chẳng bao giờ có thể điều khiển bằng lý trí.

Tuổi Dần

Xem bói tử vi tháng 7, tình hình tài chính của người tuổi Dần ngày càng ổn định hơn. Tuy nhiên chủ yếu tài lộc phát về Thứ Tài, thuận cho kinh doanh hay đầu tư buôn bán. Nguồn thu chủ yếu đến từ những nghề phụ, nghề tay trái, nếu bạn có ý định dùng sở trường của mình để kiếm tiền thì đây cũng là khoảng thời gian tốt để bắt đầu.

Vận may tài lộc đang đến, con giáp này có thể thử sức với các dự án kinh doanh có quy mô lớn hơn, dù có vài yếu tố mạo hiểm cũng không vấn đề gì, Thần Tài đang đứng về phía bạn nên chỉ cần giữ tỉnh táo là có thể giành được thành công. Bạn có thể theo dõi tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết cho từng ngày nhé.

Chuyện tình duyên của người tuổi Dần đang khá tốt đẹp. Tình cảm gia đình hài hòa, vợ chồng yêu thương nhau hết mực, song vẫn cần phải bồi đắp tình cảm thường xuyên. Các bạn còn cô đơn nên chủ động hơn trong tình yêu, mạnh dạn tiến lên phía trước, ngỏ lời với người ấy, thà nói ra còn hơn giữ mãi trong lòng, kết quả sẽ không làm bạn thất vọng.

Tuổi Dậu

Với sự kiên trì bền bỉ của mình, con giáp này đã gặt hái được hoa thơm cỏ ngọt, thu về nguồn lợi đáng ngưỡng mộ. Xem bói tháng 7, tài lộc dồi dào là điểm sáng trong tháng của người tuổi Dậu. Bạn làm ăn buôn bán ư, hãy mạnh dạn mở rộng mối quan hệ để thúc đẩy việc kinh doanh, những hợp đồng kí kết trong thời gian này sẽ đem lại lợi nhuận lớn tới không ngờ.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều biến chuyển theo chiều hướng tốt đẹp. Vợ chồng hòa thuận hơn, đã biết cách nói chuyện tâm sự để hiểu nhau chứ không dùng lời lẽ để làm tổn thương nhau. Các chú Gà còn độc thân sẽ có một tháng ngọt ngào với tình yêu lãng mạn, vận mệnh nằm ở trong tay mà bạn chính là người sẽ quyết định hướng phát triển của tình cảm ấy.

Xem thêm về: Tử vi tháng 7 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 7/2017 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes