Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Con người sống giữa các mối quan hệ nên có thái độ tiếp nhận góp ý từ người khác, đồng thời cũng chia sẻ quan điểm của mình dành cho đối phương, cùng nhau tiến bộ.

Tuy nhiên, có những người lại có thói quen phê bình mà không bao giờ lắng nghe ý kiến ngược lại, điển hình nhất chính là 4 con giáp sau đây.

Tuổi Tỵ

Người cầm tinh tuổi Tỵ tính cách vốn có phần lạnh lùng, kiêu ngạo. Họ thường yêu cầu rất cao đối với bản thân và bạn bè xung quanh mình.

Con người này luôn có những suy nghĩ và quan điểm rất riêng và đặc biệt "dị ứng" với những ai lười biếng, không có chí cầu tiến.

Nếu ai đó tỏ ra không đúng ý của người tuổi Tỵ thì họ sẽ không ngại phê bình trực tiếp, thậm chí có thể chê bai đối phương, không hề lo sợ làm "mích lòng" bất cứ ai.

Thật ra những đánh giá của họ ban đầu là xuất phát từ ý tốt muốn đối phương sửa đổi, cải thiện nhưng đôi khi cách thể hiện của họ dễ khiến người ta tổn thương hoặc gây ra thù hằn.

Ngược lại, người tuổi Tỵ cũng không dễ tiếp thu góp ý từ người khác, nếu ai đó không thật khéo léo sẽ khiến họ nổi giận.

Tuổi Dậu

Người cầm tinh tuổi Dậu có tính cách hoạt bát, cởi mở, phóng khoáng và có lòng tự tôn rất mạnh. Họ khao khát thành công và luôn hy vọng được mọi người quan tâm chú ý.

Con người này đặc biệt rất giỏi trong việc dùng lời lẽ để giải quyết vấn đề, rất nhiều chuyện đều trở nên ổn thỏa từ "miệng lưỡi" của họ.

Cũng chính vì thế, người tuổi Dậu cũng có sở thích nói đạo lý với người khác. Họ sẵn sàng tranh luận tới cùng để bảo vệ chính kiến của mình.

Tuy nhiên, với lòng tự tôn cao ngất thì những lời góp ý hay phê bình từ đối phương lại không dễ được họ tiếp nhận. Đôi khi họ còn không thèm suy nghĩ thì đã nổi trận lôi đình vì ai đó "dám" chỉ trích mình.

Tuổi Thân

Người cầm tinh tuổi Thân có lòng tự tôn cực kỳ mạnh mẽ và luôn hy vọng bản thân trở thành trung tâm, trở thành người xuất sắc nhất trong cuộc sống.

Đây có thể nói là mục tiêu và động lực giúp họ không ngừng nỗ lực tiến về trước, không ngại khó khăn gian khổ.

Tuy nhiên, chính vì bản thân là người giỏi giang nên thường nghe được lời tán dương, nịnh nọt, một khi có ai đó thẳng thắn phê bình sẽ khiến họ rất khó chấp nhận.

Con người này chỉ thích mình đứng ở vị trí cao hơn người khác một bậc, họ có thể mạnh dạn góp ý hay nhận xét người khác nhưng ít khi lắng nghe đánh giá từ đối phương.

Tuổi Sửu

Người cầm tinh tuổi Sửu tính tình thẳng thắn, quật cường và cần mẫn. Ý thức chủ quan của họ khá mạnh mẽ và hy vọng bản thân có thể trở thành một người lãnh đạo, được mọi người tôn kính, ngưỡng mộ.

Khi họ có quyền lực hay trong những tình huống có thể đưa ra nhận xét về người khác, họ cảm thấy bản thân thật sự có uy quyền và thấy tự hào vì điều đó.

Tuy nhiên, nếu ai đó không đồng tình quan điểm hay có ý kiến trái chiều sẽ dễ khiến người tuổi Sửu tức giận vì nghĩ rằng mình không được tôn trọng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes