Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Tử vi tháng 2/2018 của người tuổi Ngọ thăng trầm bất ổn. Trong tháng có dấu hiệu bế tắc, mưu sự chật vật, tổn hao nhiều công sức nhưng chưa chắc đã thu về kết quả xứng đáng.

Nhìn chung mọi thứ vẫn tạm ổn, nằm trong tầm kiểm soát, công việc vẫn tiến triển theo đúng kế hoạch, chỉ là trong quá trình làm gặp trở ngại nên kết quả chưa thực sự mãn nguyện.

Thời điểm này cần lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo xuất hiện sai sót, biến cố. Làm gì cũng cần có kế hoạch nhất định, đồng thời đề phòng tiểu nhân hãm hại, gây hao tài tốn của.

Tình cảm tiến triển tốt, nhưng cần chủ động hâm nóng và giữ gìn. Trên đời này, chỉ khi mất đi thứ gì đó quý giá, người ta mới biết trân trọng nhưng đều đã muộn. Tuổi Ngọ đừng để những mâu thuẫn, xung đột tình cảm của mình đi quá xa.

Tử vi tháng 2/2018 của người tuổi Dậu cát lợi, hỷ khí dồi dào. Tiến trình công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển tốt, làm việc gì cũng khá trôi chảy.

Tháng này Chính Tài ổn định, Thứ Tài có thu hoạch nhất định. Khi các dự án, hạng mục cuối năm Mậu Tuất được quyết toán, bản mệnh sẽ nhận được số tiền lương và thưởng xứng đáng. Chi tiêu cũng thêm phần phóng khoáng dù Tết nhất phải mua sắm nhiều thứ, bạn vẫn rủng rỉnh tiền trong túi.

Phương diện tình cảm, có không ít cơ hội thoát kiếp FA, cần chủ động nắm bắt. Gặp chuyện tốt tinh thần thoải mái, tâm trạng vui tươi, sức khỏe càng thêm dồi dào.

Nhưng cần lưu ý phương diện sức khỏe dễ gây ra các chứng bệnh về mắt, tiêu hóa. Ngoài bản thân, bạn cũng nên chú trọng chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi trong nhà. Trong trường hợp không may mắn, gia đình có tang sự, đón xuân mới không trọn vẹn.

Tử vi tháng 2 năm 2018, vận trình của tuổi Tý đại cát đại lợi, hỷ khí dồi dào. Gặp chuyện tốt tinh thần thoải mái, tâm trạng vui tươi, sức khỏe càng thêm dồi dào.

Tiến trình công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển tốt, làm việc gì cũng khá trôi chảy, nhất là nam mệnh. Quan lộ rộng mở, công danh sáng ngời, nhiều cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên lưu ý, không nên ngạo mạn, giữ đúng lời hứa kẻo hậu họa khôn lường.

Tháng này Chính Tài ổn định, lương thưởng đều tăng, nhận khoản tiền thưởng cuối năm hậu hĩnh, xứng đáng công súc bỏ ra. Thứ Tài có thăng có trầm, không nên đầu tư quy mô lớn kẻo lạc quá sinh bi.

Phương diện tình cảm có không ít cơ hội thoát kiếp FA, cần chủ động nắm bắt. Gặp chuyện tốt tinh thần thoải mái, tâm trạng vui tươi, sức khỏe càng thêm dồi dào. Nhưng cần lưu ý sức khỏe người lớn tuổi trong nhà.

Tử vi tháng 2/2018 của người tuổi Hợi thấy điểm sáng nhất là phương diện tình cảm. Gia đạo an yên, gia đình hòa hợp, hỷ sự liên miên như cưới hỏi, sinh thêm con cái…

Tuy công việc xuất hiện không ít trở ngại, nhưng đều gặp hung hóa cát. Chỉ cần bản mệnh chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối diện khó khăn, nâng cao cảnh giác, suy nghĩ lạc quan, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát.

Có điều, sự xuất hiện của Dịch Mã hàm ẩn ý nghĩa về sự bôn ba, tức không nhàn nhã, thảnh thơi trong công việc. Ngược lại, càng xông xáo và chủ động bao nhiêu, công việc lại càng thuận lợi và thành công bấy nhiêu.

Trong tháng này mang tới tin vui về công danh, sự nghiệp, cơ hội thăng tiến. Dù có khởi đầu không như ý, nhưng kết quả cuối cùng vô cùng lạc quan.

Tài vận khởi sắc trông thấy, nhưng thời điểm này vẫn nên hạn chế tham gia các dự án đầu tư mang tính mạo hiểm, tránh tham thì thâm. Nên tập trung hoàn thiện công việc chính, hứa hẹn thu về khoản tiền lương và thưởng mãn nguyện.

Sức khỏe tốt, không mắc trọng bệnh, nhưng cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, đừng tạo sức ép quá lớn cho chính mình, ăn uống điều độ để đảm bảo cơ thể luôn trong trạng thái tốt.

Xem thêm: Tử vi tháng 2/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 2/2018 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes