*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ gặt hái vô cùng may mắn, thuận lợi trong năm Đinh Dậu. Ngoài ra, bản mệnh tính tình bộc trực, chất phác và chân thành, làm việc lại chu đáo, tỉ mỉ nên được nhiều người tin tưởng. Vì thế trong những lúc khó khăn, họ được những người thân quen hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng chuyển hung thành cát, làm chủ mọi tình huống.

Lưu ý, thời điểm giữa năm Đinh Dậu, con giáp này có thể vấp phải khó khăn, rắc rối trong công việc, nhưng nhờ Thần may mắn che chở, vượt qua giai đoạn này, mọi chuyện đều ổn thỏa.

Thậm chí từ giữa năm đổ ra, họ sẽ bội thu hơn gấp vạn lần đầu năm. Chính nhờ những mối quan hệ tốt đẹp này mà họ có nhiều cơ hội để thay đổi cuộc đời, gặp không ít cơ hội thăng tiến.

2. Tuổi Tý

Những người tuổi Tý có đầu óc thông minh, nhạy bén, tầm nhìn sâu rộng. Bạn có tiềm năng kinh doanh và rất có năng lực nhìn xuyên suốt vấn đề một cách chính xác.

Khi cơ hội xuất hiện, các con giáp khác dễ dàng bỏ qua nhưng người tuổi Tý lại có thể nắm bắt cơ hội này ngay lập tức. Chính vì thế họ mới trở thành người giàu có mà người tuổi khác không có được. Năm nay 2017, những người tuổi Tý sẽ gặp cơ hội tốt, thu hoạch khá, tiền gửi ngân hàng cũng nhiều.

3. Tuổi Ngọ

Nếu như các tuổi khác tài lộc đến từ sự nghiệp thì người tuổi Ngọ lại đến từ nhân duyên. Có thể là do hợp tuổi hoặc một số điều kiện thuận lợi khác mà người tuổi Ngọ lại có rất nhiều cơ hội nhận được tài lộc khi có một mối quan hệ hôn nhân.

Trong dịp nửa cuối năm này, người tuổi Ngọ sẽ gặt hái nhiều niềm vui may mắn, phú quý không ai sánh bằng.

4. Tuổi Thìn

Năm Đinh Dậu cũng là năm Tam Hợp Thái Tuế trường sinh của người tuổi Thìn, cũng đồng thời Tam hợp Thủy khố đã chuyển thành Tài khố nên rất có lợi cho tài vận. Chính vì thế mà bản thân họ luôn có tiền đầy túi.

Ngoài những thu nhập chính thức thì họ còn có thêm những khoản tài lộc đến nhờ vào sự may mắn. Bảo đảm năm nay sẽ là năm mà thần tài gõ cửa thường xuyên đối với người tuổi Thìn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes