1. Top 1: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bất luận là làm ông chủ hay nhân viên, năm 2017 này sẽ là một năm bội thu và gặt hái được cực nhiều thành công cho Nhân Mã. Thu nhập của bạn sẽ được nâng cao đáng kể nhờ những quyết định đầu tư quyết đoán và chính xác.

Năm nay bạn sẽ được thỏa sức chi tiêu và mua sắm cho bản thân cũng như gia đình mà không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Dù bạn có "vung tay quá trán" đến đâu thì túi tiền của bạn lại nhanh chóng được lấp đầy một cách kì diệu.

Không chỉ thế, bạn còn có cơ hội gặp được ý trung nhân trong mộng của mình trong năm mới này. Bạn có thể nói lời tạm biệt với những chuỗi ngày buồn chán và cô đơn, phía trước sẽ chỉ toàn là những điều ngọt ngào đang vẫy tay chào đón bạn mà thôi.

2. Top 2: Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Ngay từ những ngày đầu năm mới, Xử Nữ sẽ nhận được hàng loạt những tin vui lớn cả về sự nghiệp lẫn tình yêu. Những nỗ lực của bạn trong suốt năm 2016 sẽ được đền đáp bằng một vị trí công việc mà bạn hằng ao ước bấy lâu. Bạn sẽ nhận được sự nể trọng rất lớn từ đồng nghiệp và những người xung quanh.

Chưa hết, người yêu sẽ luôn đồng hành với bạn trong từng khoảnh khắc và sẵn sàng chia sẻ với bạn mọi niềm vui nỗi buồn. Tình yêu đơm hoa kết trái và nhiều khả năng bạn sẽ có tin hỷ trong năm nay nữa đấy. Mọi người đã chúc phúc cho hai bạn và mong chờ vào một "happy ending" từ rất lâu rồi. Năm 2017 là thời gian để Xử Nữ cảm nhận và tận hưởng cuộc sống theo cách tuyệt vời nhất.

3. Top 3: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có một năm 2017 thật hạnh phúc và ngọt ngào. Cuộc sống của bạn sẽ có nhiều biến đổi tích cực khiến chính bạn cũng cảm thấy bỡ ngỡ. Khép lại một năm 2016 khá bình lặng và yên ổn, năm mới sẽ mang đến cho bạn nhiều điều hứng khởi và tuyệt vời.

Con đường công danh của bạn sẽ trở nên cực kì rộng mở trong thời gian này, tố chất lãnh đạo, luôn tiên phong và đi đầu của bạn có cơ hội để phát huy triệt để. Bên cạnh đó, sự giúp đỡ tận tình của các quý nhân cũng tạo nhiều thuận lợi cho cuộc sống của bạn.

Có thể nói bạn làm gì thắng đấy, mọi khó khăn đều được xử lý nhanh chóng "trong một nốt nhạc" và không gì có thể ngăn cản bạn đi thắng đến thành công. Cuộc sống ngập tràn màu hồng sẽ giúp Bạch Dương luôn vui vẻ và rạng rỡ suốt cả năm 2017 này đấy.

4. Top 4: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Năm 2017 hứa hẹn là năm cực kì thành công và rực rỡ dành cho Kim Ngưu. Thần May Mắn sẽ luôn đồng hành cùng Kim Ngưu trên mọi nẻo đường. Bạn làm gì cũng cực kì thuận lợi và suôn sẻ. Sự nghiệp và tiền tài của bạn sẽ trở nên hanh thông và dồi dào hơn bao giờ hết.

Nếu bạn cảm thấy thu nhập, công việc hiện tại chưa khiến bạn hài lòng, hãy mạnh dạn thay đổi, đây là cơ hội ngàn năm có một cho bạn đấy, mọi thứ sẽ trôi chảy không ngờ. Năm nay bạn sẽ có nhiều chuyến đi đến những miền đất mới, gặp gỡ nhiều người bạn mới, đây chính là tiền đề cho những bước tiến dài trong cuộc đời bạn sau này. Hãy sẵn sàng để chào đón năm mới sắp tới, tất cả đều là những điều tuyệt vời đang chờ bạn ở phía trước.

Theo Tường Vy / Reatimes