Xem thêm: 

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage      Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Cung Sư Tử

Người thuộc chòm sao Sư Tử có khí chất “vương giả” bẩm sinh. Trên thực tế, có rất nhiều người thuộc cung Hoàng đạo này xuất thân từ gia đình có điều kiện kinh tế khá tốt.

Vì vậy có thể nói so với các cung khác, Sư Tử có “số sướng” ngay từ trong trứng khi không phải nỗ lực quá nhiều mà vẫn được sống cuộc sống dư giả.

Khả năng kiếm tiền của Sư Tử cũng chẳng phải dạng vừa. Tính cách liều lĩnh, dám nghĩ dám làm, làm gì là quyết theo đuổi đến cùng cộng thêm sự thông minh, lanh lẹ giúp họ “thu về” kha khá. Tuy nhiên Sư Tử tiêu tiền cũng nhanh và nhiều y như cách họ kiếm tiền.

2. Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp rất coi trọng thể diện. Trong suy nghĩ của mình, Bọ Cạp tuyệt đối không muốn bản thân có cuộc sống thua kém hơn người khác, muốn mình được hơn người.

Vì thế, Bọ Cạp vô cùng kiên trì, nhẫn nại, có tính toán và suy nghĩ lâu dài cho tương lai, chuyện gì cũng quan sát tình hình trước, nếu không nắm chắc thành công sẽ không dễ dàng mạo hiểm.

Tham vọng giúp Bọ Cạp luôn phấn đấu hết mình và tính cách cẩn trọng giúp Bọ Cạp đảm bảo thành công ở mức cao nhất.

3. Cung Cự Giải

Mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc và êm đềm đã thúc đẩy những người thuộc cung Cự Giải kiếm tiền. Những người cung Cự Giải có xu hướng thiên về gia đình. Và việc làm chủ trong gia đình chính là mốc đánh dấu sự thành công của họ.

4. Cung Bạch Dương

Bạch Dương rất biết nắm bắt thời cơ. Theo đuổi lợi nhuận tốt nhất chính là mục tiêu cuối cùng trong khi họ kiếm tiền. Nhược điểm lớn nhất của họ là quá dễ bị kích động, để kiếm được nhiều tiền không tính đến hậu quả về sau. Chính vì vậy, tự kiểm điểm và học cách nhẫn nại, kiên trì chính là những việc đầu tiên họ phải học trong hiện tại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes