Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Phút giây đầu tiên sẽ để lại ấn tượng khó phai nhất, lưu lại những hình ảnh tuyệt vời nhất, dễ dàng gây xao xuyến trái tim đối phương nhất. 4 chòm sao này chỉ cần lướt nhanh thậm chí thoảng qua như một cơn gió, nhưng nét đẹp tâm hồn còn mãi gây nhớ nhung.

Cùng khám phá 4 cung hoàng đạo được yêu thích nhất xem họ là ai, có mê lực gì mà lại lôi cuốn đến như vậy nhé!

1. Cung Thiên Bình – Nữ hoàng thân thiện

Thiên Bình là cái tên được xướng lên đầu tiên trong danh sách những cung hoàng đạo được yêu thích nhất.

Bởi lẽ Bình nhi được sao Kim chủ quản về tình yêu và cái đẹp chiếu mệnh, bất kể là nam hay nữ, chòm sao này cũng đều may mắn sở hữu phong thái thanh lịch, dịu dàng.

Hơn thế, Thiên Bình còn rất khéo ăn khéo nói, biết cách làm hài lòng người khác, tính tình dễ chịu và hòa đồng, gặp ai cũng nở nụ cười duyên dáng, thân thiện. Đây cũng chính là chòm sao dễ tính nhất trong vòng tròn hoàng đạo.

Đó chính là đặc điểm giúp Thiên Bình gây được ấn tượng tốt và con đường tình duyên luôn rợp người qua lại.

2. Cung Song Ngư – Tâm hồn trong sáng, thuần khiết

Dù là trai hay gái, dù là chòm sao khó hiểu bậc nhất, nhưng một khi đã sinh ra mang cung Song Ngư, các bạn ấy đều sở hữu tâm hồn trong sáng, vô cùng thuần khiết. Chính vẻ ngây thơ, nhu mì đó đã khiến mọi người ấn tượng mạnh ngay lần đầu tiên gặp gỡ chòm sao này.

Mới tiếp xúc, các Song Ngư thường mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người bên cạnh nhờ tính cách điềm đạm và ngọt ngào của mình.

Chòm sao này thường khá dễ tính và dễ bảo, biết cách lắng nghe và thấu hiểu cho người khác, nên dễ khiến mọi người mở lòng chia sẻ những tâm sự thầm kín ngay từ những lần gặp đầu tiên.

3. Cung Song Tử – Giỏi ngoại giao, biến hóa

Trong 12 cung hoàng đạo, nếu trao chức vụ Bộ trưởng bộ Ngoại giao cho các cô nàng/anh chàng Song Tử, đảm bảo thế giới này sẽ không hề có chiến tranh.

Nguyên nhân là bởi Tử Nhi ngay từ khi sinh ra đã được trời phú cho khả năng ăn nói khéo léo, giỏi ngoại giao, lời nói đầy sức thuyết phục.

Dù chỉ mới gặp nhau lần đầu, song họ luôn biết cách tiếp cận người khác và đưa ra những chủ đề thú vị để dẫn dắt cuộc trò chuyện.

Nói chuyện với những người thuộc cung Song Tử, bạn sẽ chẳng bao giờ biết chán, thậm chí còn cảm thấy lâng lâng khi được đắm mình trong những lời khen hay động viên, khích lệ từ họ.

Có điều, đừng chủ quan khinh suất nhé, bởi không phải câu nói nào thốt ra từ miệng lưỡi của "chòm sao đa tình" bậc nhất này cũng đều thật lòng cả đâu.

4. Cung Nhân Mã – Nói như “rót mật vào tai”

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Nhân Mã không kiêu ngạo, lạnh lùng như Sư Tử, không phô trương, làm lố như Bạch Dương, nên cung hoàng đạo này dễ dàng để lại thiện cảm, ấn tượng tốt đẹp trong mắt người khác ở lần đầu gặp gỡ.

Họ có thể vô tâm và quá nổi loạn. Tuy nhiên, chẳng ai có thể chống lại sự vui vẻ, lạc quan, hòa đồng và cởi mở của những chú ngựa bất kham này.

Nhân Mã luôn là người chủ động làm quen với người khác và không ngại trao cho ai đó những cử chỉ thân mật, trìu mến. Họ luôn biết cách tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên và an toàn cho người đối diện.

Đa số mọi người đều dễ dàng nhận ra ngay từ khi mới tiếp xúc là Mã Mã rất chân thành, hồn nhiên, vô tư và dễ chơi. Chính vì vậy mà Nhân Mã có mặt trong danh sách những cung hoàng đạo được yêu thích nhất đó.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes