1. Cung Song Tử

Không ai có thể đoán được nội tâm hay suy nghĩ thực sự của Song Tử, vì chính bản thân của họ cũng không rõ về bản thân mình. Là người rất giỏi tùy cơ ứng biến trong mọi vấn đề, họ luôn được lòng những người xung quanh mình vì thế, những người khác phái dễ dàng bị họ thu hút chỉ sao một lần gặp gỡ. Khi yêu Song Tử bạn khá mệt mỏi với cảm giác ghen tuông cứ sục sôi trong lòng mình.

Có lúc, Song Tử nhiệt tình, chu đáo đến nghẹt thở nhưng có lúc họ quay sang lạnh lùng đến khó hiểu. Với chuyện tình cảm họ cứ nhập nhằng như thế vì họ sợ chấm dứt hoàn toàn tình cảm với ai đó khiến họ phải chịu đau khổ.

Cuối cùng họ đành “bắt cá nhiều tay” để làm đẹp lòng được nhiều người nhất có thể. Đó là lý do cung hoàng đạo gây đau khổ cho đối phương nhưng họ đâu biết rằng mình đã tạo ra những tội lỗi gì vì họ quá vô tâm.

2. Cung Thiên Bình

Những người thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình vì quá dễ tính, điều gì cũng được điều gì cũng đồng ý, miễn là đối phương cảm thấy hài lòng nên đôi khi họ thành ra là kẻ “ba phải”.

Thích những điều lãng mạn, để mặc mọi thứ thả trôi theo cảm xúc nên không kiểm soát được tình huống theo ý mình. Ngại từ chối tình yêu cũng là một trong những cái “tội” khiến người cung Thiên Bình bị gắn mác “kẻ luôn nợ tình cảm”.

Thiên Bình có thể rơi vào vòng tay người khác khá nhanh chóng nếu bạn mất cảnh giác và đó là lý do khiến đây là một trong những cung hoàng đạo gây đau khổ cho đối phương.

Thiên Bình bất kể là đàn ông hay đàn bà đều muốn được quan tâm, ưa là trung tâm, thích lả lơi nên nếu bạn xao nhãng tẹo, chung quanh họ lại có người đong đưa thì… chuyện gì cũng có thể xảy ra cả.

Thiên Bình không thực sự trưởng thành trong suy nghĩ như họ hay tưởng tượng về bản thân. Bạn nhiều khi phải dạy dỗ họ đấy, thậm chí nhiều người yêu Thiên Bình đã dùng chia ly để dạy cho Thiên Bình cách yêu, cách tôn trọng thực sự người khác, sống bớt ích kỉ và trăng hoa.

3. Cung Bảo Bình

Bảo Bình yêu bạn say đắm nhưng đó chỉ là giai đoạn đầu của cuộc tình và càng về sau tình cảm này càng nhạt dần. Chính Bảo Bình băn khoăn liệu mình có thật yêu không, hay chỉ là thích, chỉ là bạn thôi, thế nào là yêu,… và đặc biệt đúng nếu người yêu của Bảo Bình không tinh tế, nhanh nhạy, không đủ quyến rũ, không nhiều bất ngờ.

Vì thế, một nửa của Bảo Bình thường có cảm giác người ấy quá lạnh nhạt và không dành thời gian để hiểu nhau. Nếu yêu Bảo Bình việc bạn trải qua những cảm giác bị tổn thương là không thể tránh khỏi.

Yêu Bảo Bình thì bạn phải biết chờ đợi, biết buông, biết đùa, biết thách thức, biết mặc kệ, lại phải biết quan tâm, chăm sóc, biết lắng nghe và tinh tế.

Đây là cung hoàng đạo gây đau khổ cho đối phương vì họ yêu cầu về nửa kia quá nhiều. Vì thế, nếu bạn còn cố gắng, nỗ lực thì tình yêu này còn nhưng nếu bạn buông xuôi thì người ấy cũng quên bạn nhanh chóng như một cơn gió thoảng qua.

4. Cung Nhân Mã

Nhân Mã rất ham vui, ham chơi, ưa khám phá và điều này rất nguy hiểm trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên họ không phải là người đùa cợt tình cảm, chỉ là trong quá trình tìm kiếm người thích hợp nhất, họ luôn có tâm lý so sánh chọn lựa giữa nhiều người. Đây là lý do mọi người cho rằng Nhân Mã lăng nhăng, không chung thủy trong tình yêu.

Những người từng bị Nhân Mã bỏ rơi đều cho rằng họ rất tàn nhẫn, vì sao lại có thể nhẫn tâm dứt bỏ một mối tình đang tốt đẹp mà không một lời giải thích. Nhưng lý do với Nhân Mã thì chỉ có một: không thích hợp thì chấm dứt, không nên lãng phí thời gian của cả hai.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo Tường Vy/Reatimes