Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Nhân Mã

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã mắc chứng ADHD (tăng động giảm chú ý) nghiêm trọng lắm đó. Đi đến đâu chòm sao này cũng ồn ào đến đó.

Đối với những Nhân Mã ham chơi, bố mẹ có dùng ánh mắt sát thủ cỡ nào họ cũng không để ý, một mình một khoảng trời lý tưởng riêng.

Đa phần Nhân Mã thường đa ngôn, bốc đồng, chân tay mồm miệng hoạt động nhanh hơn não, nói và làm mà chưa kịp suy nghĩ ấy chứ. Trong đầu cung hoàng đạo này nghĩ gì thì ngoài lưỡi nói vậy.

Đôi khi sự thiếu cẩn trọng trong lời nói, nhanh nhảu đoảng trong hành động khiến họ phải trả giá, làm người khác phật lòng.

Những lời nói đó dù chẳng hề có ý gì nhưng sau khi nói ra, Mã Mã sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để giải thích, biện minh.

Thực tình mà nói, nếu ai hiểu cung hoàng đạo nữ Nhân Mã sẽ nhận ra rằng, những lời họ nói không hề mang tính châm chọc, mỉa mai mà là những lời khuyên, lời nhận xét chân thành dù hơi khó nghe.

Dù sao đi nữa, Nhân Mã cần học cách khéo léo hơn trong cách dùng từ để tránh những chuyện đáng tiếc xảy ra. Và nhớ suy nghĩ kỹ trước khi nói hay hành động nhé.

2. Song Tử

Trong số 12 chòm sao, Song Tử luôn giành quán quân cho giải “nhanh ẩu đoảng”. Họ hành động nhanh hơn não, chưa kịp nghĩ đã làm.

Có thể nói, Tử nhi có tính cách trẻ con và bốc đồng nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Hứng lên thì họ làm, cụt hứng rồi thì nằm đó ăn chơi đợi ngày tháng trôi qua, nên rất dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Đôi khi vì phút bốc đồng, sự cao hứng của mình mà Song Tử đưa ra những quyết định có thể sẽ khiến bản thân phải hối hận về sau này.

Theo mật ngữ 12 chòm sao, cung hoàng đạo nữ Song Tử nhanh nhẹn nhưng tính cách lại có phần nóng nảy, khiến cho họ trở thành những người luôn hấp tấp, vội vàng, chân tay nhanh hơn não.

Chòm sao này thường nhanh chóng đưa ra quyết định, không để ý đến tiểu tiết hay những thứ liên quan, điều này thường khiến kết quả công việc của họ hay sự cân bằng trong các mối quan hệ không được như mong muốn.

3. Bảo Bình

Đa phần cung Bảo Bình sở hữu chỉ số IQ cao, thông minh, nhạy bén..., tuy nhiên, chỉ số cảm xúc EQ của cung hoàng đạo này lại không hề cao.

Có Bảo Bình vội vàng, hấp tấp, não chưa kịp “động” thì chân tay đã thực hiện ý định rồi. Còn một số khác, có thể sẽ suy nghĩ rất nhiều trước khi làm một điều gì đó, nhưng họ càng nghĩ, sự lựa chọn của họ càng trở nên hỗn loạn.

Vì lẽ đó, thông thường Bảo Bảo sẽ chọn hành động theo trực giác. Và đôi khi Bảo Bình quá tin tưởng vào trực giác của mình nên lại càng hành động vội vàng, không suy nghĩ. Từ đó có thể sẽ gây ra những hậu quả khiến họ phải hối hận về sau. Mau thay đổi đi bạn nhé!

4. Bạch Dương

Chúng ta đã quá quen với hình ảnh một Bạch Dương luôn vui tươi nhiệt tình trong bất cứ công việc và tình huống nào.

Đôi khi nhiệt tình thái quá, chòm sao này khó tiết chế cảm xúc, chưa suy nghĩ kỹ càng đã vội hành động một cách hấp tấp, tự “mua dây buộc mình”, vướng vào những rắc rối không đâu.

Ai cũng thích một người bạn vui vẻ, năng động như Dương Dương, nhưng có những người xấu bụng sẽ xem sự nhiệt tình đó như là thời cơ tốt để thu được món hời từ bạn đó, phải hết sức thận trọng nha.

Luôn muốn là người đi tiên phong trong mọi chuyện, đôi khi cung hoàng đạo nữ Bạch Dương quá hấp tấp và vội vàng trong công việc. Sự nhanh ẩu đoảng có thể khiến Dương nhi mắc sai lầm đấy. Học cách làm mọi thứ chậm lại sẽ khiến bạn phát triển và hoàn thiện mình tốt hơn đó!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes