Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Hạng 1: Thiên Yết

Thiên Yết nữ khi yêu luôn hy vọng người trong mộng của mình có thể kề vai sát cánh trong cuộc sống, nên nếu muốn cưa đổ nàng, ít nhất là bạn phải có chủ kiến, thông minh hơn nàng, và cần có chủ trương, lý tưởng, mục đích sống rõ ràng.

Hạng 2: Nhân Mã

Cô nàng Nhân Mã yêu người có cá tính, quan niệm sự dịu dàng sẽ giết chết cá tính, vậy nên cưa nàng cần có phong thái riêng, và khi đã là của nhau rồi, hãy thể hiện rằng bạn đang sở hữu nàng, và cũng cho nàng sở hữu mình, Mã Mã thích như vậy.

Hạng 3: Bach Dương

Bạch Dương nữ thích mẫu người mạnh mẽ, quá dịu dàng làm họ cảm thấy yếu đuối, thiếu tin tưởng và không thể dựa dẫm.

Đàn ông phải có chí khí, dám nghĩ dám làm mới nên chuyện. Và cũng phải là một người đàn ông đủ bản lĩnh thì mới có thể “cầm cương” được Bạch Dương.

Hạng 4: Ma Kết

Là một chòm sao rất quy củ, sự dịu dàng bình thường không thể nào làm nàng Ma Kết yêu thích, chỉ có sự kiên trì, bền bỉ cùng trái tim cuồng nhiệt mới có thể chinh phục được nàng. Muốn theo đuổi Kết Kết, hãy nhớ, không có giới hạn nào cho sự chân thành và tự tin.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes