Điện thoại smartphone chống nước tốt nhất năm 2016: Samsung Galaxy S7

Điện thoại smartphone chống nước tốt nhất hiện nay 2016: Samsung Galaxy S7.

Là 1 trong những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay, Samsung Galaxy S7 có được màn hình lớn 5.2 inch, hiển thị sắc nét với Quad HD.

Nhưng khả năng chống thấm nước của smartphone Galaxy S7 mới là tính năng khiến nhiều người ấn tượng: chịu được độ sâu nước gần 3 mét trong thời gian 30 phút. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại chống nước này để chụp ảnh, selfie, gọi điện...khi đang bơi lội trong hồ bơi mà không lo lắng điện thoại bị hỏng hóc.

Khả năng chóng thấm nước này của điện thoại Samsung Galaxy S7 vượt trội hơn hẳn các thế hệ smartphone giá rẻ trước đó của Samsung như Samsung Galaxy S6, hoặc các đối thủ trên thị trường trong phân khúc smartphone chống nước tốt như Sony Xperia..

Có được khả năng chống thấm nước hiệu quả như thế là do điện thoại Samsung Galaxy S7 được trang bị khung vỏ nhôm bao bọc xung quanh, và hai lớp mặt gương kính cường lực Gorilla Glass 4 phía trước và sau của máy.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S7 còn là một trong những điện thoại smartphoen chụp ảnh đẹp nhất hiện nay với việc đực trang bị camera ấn tượng với độ phân giải 12MP , công nghệ Dual Pixel - vốn chỉ được trang bị trên những dòng máy ảnh DSLR cao cấp.

Samsung Galaxy S7 đang chứng minh cho ta thấy rằng chúng ta có thể làm mọi thứ không tưởng nhất chỉ với một chiếcsmartphone giá rẻ.

Điện thoại smartphone chống nước tốt nhất năm 2016: Sony Xperia Z5

Điện thoại smartphone chống nước tốt nhất hiện nay năm 2016: Sony Xperia Z5.

Điện thoại smartphone chống nước tốt nhất hiện nay năm 2016: Sony Xperia Z5.

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại để vi vu đi biển, đi bơi cùng bạn bè với khả năng chống thấm nước và chụp ảnh siêu đẹp thì chiếc smartphone Sony Xperia Z5 thực là lựa chọn tuyệt vời.

Smartphone Sony Xperia Z5 sở hữu chất liệu cao cấp hơn, khung vỏ nhôm được trau chuốt cẩn thận, 4 góc cạnh bớt bo tròn hơn, tạo nét nam tính hơn khi so sánh với những thế hệ Smartphone giá rẻ hơn trước đó của hãng.

Bề ngoài không những đẹp hơn, mà khả năng chống thấm nước của Sony Xperia Z5 cũng khủng hơn các thế hệ trước, với khả năng chịu nước ở độ sâu 1,5 mét, trong thời gian 30 phút, khiến điện thoại Sony Xperia trở thành một trong những chiếc smartphone chống thấm nước tốt nhất hiện nay năm 2016.

Ngoài ra, chiếc điện thoại smartphone chống nước này còn được trang bị camera 23 MP, cho khả năng chụp ảnh cực tốt và tốc độ lấy nét siêu nhanh.

Theo đó, Xperia chỉ mất 0,03 giây để lấy nét cũng như smartphone cao cấp này còn có khả năng lấy nét các vật thể chuyển động. Sony cũng giới thiệu một tính năng mới có tên Clear Image Zoom, cho phép khả năng zoom kỹ thuật số tốt hơn rất nhiều so với các thế hệ smartphone cao cấp khác như Samsung Galaxy S6 hay iPhone 6.

Xperia Z5 thực sự là một trong những dòng smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay năm 2016 mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn.

Điện thoại smartphone chống nước tốt nhất năm 2016: Samsung Galaxy S7 Edge

Điện thoại smartphone chống nước tốt nhất năm 2016: Samsung Galaxy S7 Edge.

Điện thoại smartphone chống nước tốt nhất năm 2016: Samsung Galaxy S7 Edge.


Ra đời cùng với Samsung Galaxy S7, dòng smartphone cao cấp Samsung Galaxy S7 Edge với màn hình cong 5.5 inch thuyết phục người dùng với bề ngoài đẹp lung kinh và khả năng chống thấm nước rất tốt.

Tuy nhiên, khả năng chống thấm nước của Samsung Galaxy S7 Edge thư kém so với người anh em song sinh Galaxy S7, theo đó, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge hoàn có khả năng chịu được nước chảy từ vòi, hoặc ngập khá nông trong nước và trong thời gian ngắn hơn so với S7.

Điện thoại smartphone chống nước tốt nhất năm 2016: Samsung Galaxy S6 Active

Điện thoại smartphone chống nước tốt nhất năm 2016: Samsung Galaxy S6 Active.

Điện thoại smartphone chống nước tốt nhất năm 2016: Samsung Galaxy S6 Active.

Mặc dù có bề ngoài thô cứng và không bóng bẩy như người anh em Samsung Glaxy S6, nhưng điện thoại Galaxy S6 Activeđược nhiều người yêu thích hơn bởi thời lượng pin tương đối lớn hơn rất nhiều với 3500mAh (hơn gần 1000mAh so với con số 2550mAh của smartphone Galaxy S6).

Không chỉ là một chiếc smartphone pin khủng, dòng smarphone Galaxy S6 Active còn là một trong smartphone siêu bền với khả năng chịu được lực rớt từ độ cao 4ft trở xuống trong điều kiện bề mặt tiếp xúc là bằng phẳng.

Ngoài ra, chúng ta hoàn toàn có thể ngâm chiếc smartphone Galaxy S6 Active trong nước ở độ sâu lên đến 1.5m trong vòng 30 phút.

Có được khả năng này là do chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Active được trang bị khả năng chống thấm và va đạp theo tiêu chuẩn IP68 - tương đương với hàng loạt các smartphone chống thấm nước tốt nhất hiện nay như Sony Xperia Z3.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S6 Active cũng là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay với việc được trang bị camera 16MP, cho khả năng chụp ảnh ngoại cảnh khá linh hoạt. Camera trước 5MP cũng sẽ làm hài lòng những tín đồ selfie.

Trên đây là danh sách 4 chiếc điện thoại smartphone chống nước tốt nhất hiện nay. Mong rằng với những thông tin này bạn đã chọn cho mình một chiếc smartphone chống nước tốt nhất cho bản thân.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam