1. Nhân Mã

Những chàng trai Nhân Mã nghiễm nhiên đứng top đầu với thiên tình sử hoành tráng nhất, bởi tính phong lưu đa tình và thiếu nghiêm túc khi yêu làm khó có người con gái nào giữ chân được.

Chàng yêu tự do đến lạ, phóng túng một cách vô độ. Bạn đừng quên rằng biểu tượng của Nhân Mã là một quái vật đầu người mình ngựa bắn cung, vì vậy đừng ngạc nhiên khi biết chàng cũng là một kẻ săn tìm.

Những chàng trai Nhân Mã luôn là những con người khao khát tình yêu bên cạnh mình. Bất kì khi nào không có người yêu bên cạnh, chàng sẽ lập tức tán tỉnh ngay cô gái đang ở cạnh mình. Thông thường, khi gặp ai đó để lại ấn tượng tốt đẹp cho mình, những chàng trai Nhân Mã sẽ không chần chừ tiến thêm một bước.

2. Bảo Bình

Mang danh người đàn ông xấu cũng là vì vẻ ngoài lạnh lùng băng giá của mình, Bảo Bình khá đào hoa và có nhiều mối quan hệ phức tạp. Nhiều cô gái thích vây quanh anh chàng “mặt lạnh” này, và buồn thay là anh ta cũng chẳng có ý kiến gì, thậm chí còn có thái độ hưởng thụ thích thú, có điều là chẳng nói ra mà thôi.

Đừng nói đến chuyện đạo đức và quy tắc trong mối quan hệ với Bảo Bình, anh ta chẳng hề quan tâm đâu. Là một lãng tử không hề thua kém Nhân Mã, anh chàng Bảo Bình muốn được thử nghiệm nếm trải mọi mới lạ trên đời, tình yêu cũng không ngoại lệ.

3. Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp luôn đánh giá tài năng và mọi thứ của bản thân cao hơn người khác, nên hễ mở miệng là nói những lời làm người khác không hiểu nổi. Độc đoán chuyên quyền, nếu chỉ một chút thôi còn thể hiện khí khái nam nhi, nhưng tiếc rằng Bọ Cạp luôn cực đoan trong mọi trường hợp, đến cả lo lắng quan tâm cũng biến thành kiểm soát.

Nếu thể hiện có chừng mực, đúng nơi đúng lúc thì thật đáng quý, nhưng đến mức gạt bỏ cả tự do và thể diện của đối phương thì sẽ thật đáng trách. Trong tình yêu, Bọ Cạp như thể bá vương, tất cả mọi chuyện đều phải theo ý anh ấy, hễ chàng muốn gì nàng phải lập tức làm theo không được do dự.

4. Bạch Dương

Với Bạch Dương nồng nhiệt thì chàng quả thật cũng nằm trong những người thay người yêu chóng mặt. Nếu cô gái nào có chút dáng, chút sắc, Bạch Dương sẽ không ngần ngại mà tấn công.

Tuy nhiên, những chàng trai Bạch Dương chuyển từ tâm trạng này sang tâm trạng khác rất nhanh chóng. Chàng vừa rực cháy cuồng nhiệt đấy thôi, mà sau giây lát trước mặt bạn đã là một đại dương lạnh lùng. Khi yêu ai thì Bạch Dương yêu say đắm, nhưng một khi những cung bậc cảm xúc cao vút đó tan chảy, anh ta thường mất tích không chút do dự.

Nam Bạch Dương lúc nào cũng muốn mình giữ vai trò là người dẫn dắt chủ đạo, không ngừng thử thách người yêu. Và Bạch Dương luôn mang trong mình một tình yêu lí tưởng rằng: nếu ngày mai bạn không còn đáp ứng hình tượng một người tình lý tưởng, chàng sẽ chẳng ngần ngại chuyển sang đối tượng khác.

5. Thiên Bình

Thiên Bình là những chàng trai nổi tiếng sành sỏi trong tình yêu, đa tài và đào hoa. Chàng yêu rất nhanh, rất vội và chia tay nhanh chẳng kém. Họ có thể nảy sinh tình cảm với bất kì cô nàng nào ngay từ lần gặp đầu tiên, Thiên Bình lại phát hiện đối phương không hợp với mình như tưởng tượng, vậy là lại nhanh chóng rời xa người ta.

Một điều nữa, những chàng trai Thiên Bình này không giỏi cự tuyệt lời đường mật của người khác giới, và chuyện “bắt nhiều con cùng một lúc” là điều có thể xảy ra.

Thiên Bình hay lưỡng lự khi yêu, và vì thế có thể hôm nay họ ấn tượng với người con gái này, hôm sau lại gặp cô nàng cá tính mạnh mẽ khác, làm cho chàng bắt đầu phân vân, lưỡng lự và thay đổi.

Thiên Bình cũng là những con người thích giao tiếp, làm quen, tìm hiểu nhiều người khác giới, từ đó tìm kiếm người hợp ý mình nhất. Vì vậy thiên tình sử của chàng dày cộm cũng là điều dễ hiểu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo An Nhiên / Reatimes