Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tuổi Thân

Người tuổi Thân đang có khá nhiều cơ hội tiến thân trong thời điểm này. Vận trình công việc khởi sắc, tuy không tránh khỏi những khó khăn hiện tại nhưng tới cuối cùng, bản mệnh vẫn xuất sắc vượt qua, đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tuy nhiên, cần phải có sự cố gắng và nỗ lực rất nhiều từ bản mệnh để đạt được những bước thăng tiến trong tương lai.

Trong tháng có thể con giáp này sẽ phải lăn lộn khá nhiều, vất vả bôn ba nhưng bù lại, kết quả mà bạn nhận được vô cùng tốt đẹp.

Đây cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh của mình, thích nghi với nhiều điều kiện, nhiều hoàn cảnh, vừa tích lũy được kinh nghiệm, mở rộng được kiến thức lại vừa có thể giành được thành công cùng những cơ hội để phát triển trong tương lai.

Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó cho nhiều nhiệm vụ quan trọng, đôi khi khiến bạn thấy choáng ngợp vì lo lắng khả năng bản thân không thể làm được.

Song người tuổi Thân nên cố gắng hết sức mình, tự tin vào bản thân, ở bạn có tố chất thì mới được cấp trên giao cho việc, đừng vội thấy khó mà nản lòng, đánh mất lòng tin của người khác.

Về cuối tháng, bạn có thể tiến hành những công việc quan trọng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành quả ngoài sức mong đợi của mình.

2. Tuổi Sửu

Tử vi tháng 11/2017 của người tuổi Sửu được nhiều cát tinh phù trợ nên vận trình công danh sự nghiệp khá sáng, mọi sự tiến triển thuận lợi suôn sẻ.

Tuy nhiên, công việc vẫn chỉ đạt được ở mức ổn định chứ chưa có nhiều đột phá, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào sự cố gắng của bản thân.

Khối lượng công việc có tăng lên khá nhiều nhưng bản mệnh vẫn có thể kiểm soát tốt, không bị áp lực đè nén.

Ai có nhiều tham vọng, có nhiều đam mê thì cần phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần mới có thể đạt được những gì mình muốn.

Còn nếu bạn chọn phương án an toàn, an phận với những gì mình có thì chắc chắn kết quả đạt được cũng chỉ ở mức bình bình, thành quả giành được cũng không có gì đáng để tự hào và ngưỡng mộ.

Nói chung, cơ hội nghề nghiệp mở ra cho người tuổi Sửu trong tháng 11 còn rất nhiều, đừng vội nản lòng, bạn có thể làm được nhiều hơn thế nữa.

3. Tuổi Ngọ

So với tháng trước, tháng 11 này người tuổi Ngọ có được những thành công lớn hơn trong công việc.

Những khó khăn và khúc mắc trong thời gian trước dần dần được tháo gỡ, không còn gì cản trở bản mệnh trên con đường thăng tiến phía trước, dễ dàng nhận lấy những cơ hội để phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Vận trình khởi sắc rõ rệt, bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, không gì có thể cản trở bạn giành lấy những gì mình muốn.

Tinh thần làm việc nghiêm túc, hăng hái và nhiệt tình mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho con giáp này, đồng thời cũng giúp cho con giáp này giành được sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên.

Nhân duyên tốt lành mang tới cho người tuổi Ngọ quý nhân, các mối quan hệ xã giao đều đang được duy trì ở mức vô cùng hài hòa tốt đẹp.

Quý nhân đến từ chính các mối quan hệ đó, giúp cho bản mệnh tiến hành công việc dễ dàng hơn.

Hãy cố gắng phát huy thế mạnh này của bản thân, chắc chắc các mối quan hệ bạn gây dựng được trong ngày hôm nay sẽ giúp sức cho bạn rất nhiều trong tương lai.

4. Tuổi Dần

Xem bói tháng 11/2017, người tuổi Dần có tiền đồ rộng mở, hanh thông, quý nhân nâng đỡ khá nhiều trong công việc. Sự nghiệp ngày càng tăng tiến, mưu sự dễ thành.

Điều này là nhờ bản mệnh luôn hăng say làm việc, giữ tinh thần tích cực, lạc quan. Các ý tưởng độc đáo và sáng tạo mà bạn đưa ra được mọi người đón nhận nhiệt tình, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Bạn biết mình phải làm gì trong thời điểm nào, kiểm soát cảm xúc cá nhân rất tốt, không để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc.

Khi gặp phải khó khăn, bản mệnh không dễ dàng lùi bước mà luôn tìm cách để giải quyết một cách hiệu quả nhất có thể.

Thêm nữa, được quý nhân giúp đỡ vượt qua những lúc khó khăn, những cửa ải gian nan nhất nên chỉ cần bỏ công bỏ sức, chịu chút vất vả là chắc chắn con giáp này sẽ giành được thành công.

Tuy nhiên, người tuổi Dần cũng cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói bởi điềm báo thị phi khá rõ. Đôi khi chúng ta nhiệt tình muốn giúp mọi người nhưng lại bị hiểu nhầm, sai lệch hoàn toàn ý tốt ban đầu.

Tốt nhất hãy tập trung vào công việc chính của mình, tránh xa chuyện bao đồng để đảm bảo vận trình luôn suôn sẻ thuận lợi.

5. Tuổi Mão

Người tuổi Mão có vận trình sự nghiệp thăng tiến ầm ầm trong tháng 11 này. Được nhân duyên tốt lành che chở, công việc trong tháng của con giáp này vô cùng thuận lợi.

Hễ có khó khăn lại có người đưa đường chỉ lối, giúp bản mệnh nhanh chóng tìm được lối ra cho mình, đi gần hơn tới thành công.

Tất nhiên trong công việc không tránh được những lúc vấp váp nhưng về cơ bản, mọi sự đều có thể giải quyết ổn thỏa, nhất là khi bản mệnh hoàn toàn tập trung dốc mọi tâm sức vào công việc đang làm, luôn hướng tới mục tiêu đã định.

Không phải cứ an toàn mới thành công, mà đôi khi một chút bất ngờ, một chút liều lĩnh trong phạm vi cho phép sẽ cho bạn mức đột phá tốt hơn.

 

Xem thêm: Tử vi tháng 11/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 11/2017 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes