Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tuổi Sửu

Tử vi tháng 11/2017 này của người tuổi Sửu có chuyện tình yêu lứa đôi phong phú, vận đào hoa khởi sắc. Đây là thời điểm lý tưởng để những ai còn độc thân đẩy mạnh quá trình tìm kiếm nửa kia cho mình.

Đừng ngần ngại nhận lời kết thân của ai đó, hoặc nếu được giới thiệu cũng đừng vội từ chối. Hãy tự mình tạo cho bản thân cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã giao để nhanh chóng có được mối nhân duyên lốt đẹp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Chưa biết chừng, tháng này mệnh chủ sẽ gặp được người trong mộng. Hơn thế, tình yêu thăng hoa bất ngờ. Một số cặp đôi rục rịch chuyện cưới hỏi. Những ai vừa mới kết hôn hoặc muộn con cái sẽ đón tin vui về tử tức vào giữa tháng này.

Với những người kết hôn đã lâu, tình cảm được khuấy động, bỗng chốc trở nên sinh động, lãng mạn lạ thường. Tranh thủ cơ hội hiếm có này, bản mệnh hãy dành sự quan tâm, tình cảm yêu thương cho nửa kia nhiều hơn bằng cách nói ra những lời ngọt ngào, sắp xếp một vài bữa tối lãng mạn, ra ngoài ăn uống…

2. Tuổi Dần

Tử vi tình cảm tháng 11/2017 này của người tuổi Dần phong phú đa sắc, tình yêu có dấu hiệu thăng hoa bất ngờ. Nếu không tự mình gặp được ý trung nhân, bản mệnh sẽ được người khác mai mối.

Dù là giới thiệu bạn bè đơn thuần, nhưng tình cảm lại tiến triển nhanh chóng, nằm ngoài sức tưởng tượng. Người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt đẹp, được nhiều người để mắt tới.

Đào hoa vượng là tốt, nhưng đừng vì thế mà hành động quên mất lý trí. Nhất là những ai đã kết hôn, ra ngoài có người khác giới đeo bám, có thể gây ra rắc rối nhất định, cần tỉnh táo đề phòng. Đừng vì phút yếu lòng mà “sai một ly, đi một dặm”, hạnh phúc gia đình tan vỡ.

3. Tuổi Mão

Tình cảm trong tháng 11 này của người tuổi Mão dạt dào, người trẻ tuổi tình yêu thăng hoa, nhưng đừng chìm đắm trong đó mà bị đối phương “dắt mũi”, lạc quá sinh bi.

Người độc thân trong tháng này sớm tìm được đối tượng ưng ý. Tình yêu lứa đôi thăng hoa bất ngờ, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị.

Mọi người ai cũng có cách thể hiện tình cảm khác nhau, vì thế chuyện tình cảm của mỗi người đều có thể viết thành một cuốn tiểu thuyết dài kỳ lãng mạng.

Tháng này báo hiệu những tin vui bất ngờ về nhân duyên, hôn nhân và cả chuyện con cái. Đã tới lúc tuổi Mão sống cho chính bản thân mình rồi, đừng suy tư quá nhiều cho người khác.

Nhân duyên tốt lành tới, hãy chủ động nắm bắt, đừng để cơ hội tốt tuột khỏi tầm tay kẻo sau này phải nói lời hối tiếc.

4. Tuổi Ngọ

Tháng 11/2017 này, phương diện tình cảm của người tuổi Ngọ nở hoa kết trái, tình yêu lứa đôi thăng hoa, hỷ sự liên tiếp. Vận đào hoa phơi phới, thúc đẩy nhân duyên tốt đẹp. Đi đâu bạn cũng dễ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, được nhiều đối tượng khác giới theo đuổi.

Bản thân bạn tâm tính cũng trở nên dịu dàng hơn hẳn. Thêm nữa, bạn cũng chú trọng tới hình thức, phong thái bề ngoài nhiều hơn, không còn quá tùy tiện thể hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài như trước nữa. Dù chỉ là chút thay đổi nhưng cũng đủ để thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người rồi.

Trong tháng 11 này mang tin vui cho chuyện tình yêu đôi lứa. Khả năng cao hai bạn sẽ tiến tới hôn nhân, thăng cấp ngoạn mục cho mối tình dù là đã kéo dài nhiều năm hay mới chớm nở.

Đây là dịp tốt để người độc thân tìm cho mình đối tượng ưng ý, chấm dứt tháng ngày cô đơn lẻ bóng. Với những ai đã lập gia đình, quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái đều không có khúc mắc gì quá lớn. Dù đôi lúc nảy sinh mâu thuẫn, tranh luận, nhưng cuối cùng mọi chuyện đều dừng lại ở điểm có thể kiểm soát được.

5. Tuổi Hợi

Tháng 11 này với những người tuổi Hợi đã kết hôn, có sao đào hoa chiếu mệnh, dù là lành hay dữ vẫn cần phải thận trọng trong các mối quan hệ.

Đào hoa quá vượng cũng dễ thu hút người khác giới, đào hoa dữ dễ gặp chuyện trái ngang, vợ chồng có quan hệ ngoài luồng, ngoại tình…

Người độc thân vận đào hoa ngày càng vượng, nhân duyên khác giới tốt, sớm có đôi có cặp, không lo cô đơn buồn tủi.

Nhưng dù thế nào, hãy tỉnh táo để lựa chọn đối tượng cho mình. Đừng gấp gáp vội vàng mà vướng vào cạm bẫy của kẻ xấu.

 

Xem thêm: Tử vi tháng 11/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 11/2017 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes